“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์”รุกประกันภัยดิจิทัล ตั้งเป้า 1 ปี กวาด 200 ล้าน Share this

“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์”รุกประกันภัยดิจิทัล ตั้งเป้า 1 ปี กวาด 200 ล้าน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 June 2562

“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ตอบโจทย์ผู้ใช้รถ เปิดบริการประกันภัยยานยนต์ดิจิทัลบนเว็บไซต์ กลยุทธ์ “เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบ” ให้ลูกค้าเลือกซื้อประกันตามงบประมาณ ตั้งเป้ายอดเบี้ยประกันภัยยานยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ 200 ล้านบาท ภายในหนึ่งปีหลังเปิดตัว


ไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานกรรมการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส กล่าวว่า ได้เปิดบริการประกันภัยยานยนต์ดิจิทัลบนเว็บไซต์สำหรับผู้ใช้รถ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถ และเดินหน้ารุกตลาดบริการประกันภัยผ่าน กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ตั้งเป้าผู้เข้าชมเว็บไซต์ 300,000 คนต่อเดือน และเบี้ยประกันภัยยานยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์รวม 200 ล้านบาทภายในปีแรกหลังเปิดตัว

“แพลตฟอร์มดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเลือกซื้อสินค้า เช่นเดียวกับ ผลิตภัณฑ์ประกันภัย ซึ่งจากการสำรวจของ Bain & Company ผู้ใช้ประกันวินาศภัยในประเทศไทยประมาณ 60% หาข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านอุปกรณ์มือถือ แต่ลูกค้ามักลังเลเมื่อเลือกซื้อประกันภัยยานยนต์ออนไลน์ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ไม่ตรงตามงบประมาณที่กำหนด และมีตัวเลือกค่อนข้างจำกัด”

ทั้งนี้ จึงเป็นที่มาของ “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” (www.krungsriautobroker.com) แพลตฟอร์มดิจิทัลหนึ่งเดียวที่ให้ผู้ใช้รถได้เลือกซื้อประกันภัยตามงบประมาณที่กำหนด พร้อมตัวเลือกผลิตภัณฑ์หลากหลายจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ ครอบคลุมทั้งรถยนต์ และรถบิ๊ก ไบค์ ใช้งานง่ายเพียงเลือกรายละเอียดรถ ระบุงบประมาณต่อปีที่ต้องการ เลือกชั้นประกัน และสามารถปรับเงื่อนไขได้ เช่น ทุนประกัน หรือค่าเสียหายส่วนแรก ระบบจะแสดงผลเปรียบเทียบเบี้ยประกัน ความคุ้มครอง พร้อมแนะนำเงื่อนไขที่ตอบโจทย์ให้ผู้ใช้ประกันภัยตัดสินใจได้อย่างมั่นใจ ก่อนกรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สำหรับลูกค้าที่เคยซื้อประกันภัยยานยนต์กับกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ก็สามารถเลือกต่ออายุประกันภัยด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ได้เร็ว ๆ นี้

“เว็บไซต์ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ มากไปกว่าบริการด้านสินเชื่อยานยนต์ โดยเรา บริษัทฯ เชื่อว่าแพลตฟอร์มนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการสร้าง Krungsri Auto Ecosystem โมเดลธุรกิจที่จะเชื่อมต่อบริการด้านไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถเข้าไว้ด้วยกัน และยกระดับมาตรฐานของธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ของประเทศไทย”

กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ www.krungsriautobroker.com และโทรศัพท์ 0-2828-7888 พิเศษสำหรับผู้ซื้อประกันภัยยานยนต์ผ่านเว็บไซต์ ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2562 ถึง 31 ธันวาคม 2562 จะได้รับบริการเสริมพิเศษ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน บริการเลขาส่วนตัว และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน จนถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2563

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวครั้งนี้ เป็นเพียงการดำเนินการในระยะแรก ระยะต่อไปจะทยอยขยายบริการในต้นปีและปลายปี 2563  นอกจากนี้ ปี 2562 ได้ตั้งเป้าครองส่วนแบ่ง 5% ของตลาดโบรคเกอร์ประกันออนไลน์ ขณะเดียวกัน ตั้งเป้าเบี้ยประกันทั้งหมดของกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในปี 2562 มีมูลค่า 8,000 ล้านบาท แบ่งเป็นเบี้ยประกันยานยนต์ 3,000 ล้านบาท และประกันอื่นๆ 5,000 ล้านบาท

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ