Auto Club ที่สุดของศูนย์รวมคอนเทนต์และคอมมูนิตี้ด้านยานยนต์บน GO by Krunsgri Auto Application Share this

Auto Club ที่สุดของศูนย์รวมคอนเทนต์และคอมมูนิตี้ด้านยานยนต์บน GO by Krunsgri Auto Application

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 29 August 2566

Autospinn ร่วมผนึกกำลังกับ GO by Krungsri Auto แอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้รถยอดนิยม ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 2.8 ล้านครั้ง ที่เป็นศูนย์รวมบริการสำหรับผู้ใช้รถทุกไลฟ์สไตล์ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ต่างๆ เช่น ดูราคาน้ำมัน, หาสถานีชาร์จ EV, ค้นหารถมือสอง, ประเมินวงเงิน, ติดต่อขอสินเชื่อ หรือรับโปรโมชันสิทธิพิเศษมากมาย


รวมไปถึงฟีเจอร์ที่สำคัญอย่าง Auto Club ที่ร่วมกับ Autospinn เพื่อจัดทำคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ Auto Guru ให้เป็นที่สุดของเนื้อหาด้านยานยนต์สุดพิเศษที่อัดแน่นมากกว่าที่เคยพบเจอในเว็บไซต์ Autospinn ของเรา

Autospinn x Krungsri Auto

เป็นอันทราบกันดีว่า Autospinn เราเป็นผู้นำด้านการนำเสนอเนื้อหาด้านยานยนต์ โดยเรามีการนำเสนอทั้งในรูปแบบของบทความบนเว็บไซต์ Autospinn.com และวิดีโอผ่านช่องทางยูทูป Autospinn

วันนี้เราก้าวไปอีกขั้นด้วยการร่วมมือกับ GO by Krungsri Auto แอปพลิเคชันที่ให้บริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการเรื่องรถ เพื่อนำข้อมูลข่าวสารวงการยานยนต์ส่งไปถึงคนไทยได้หลากหลายช่องทางมากยิ่งขึ้น โดยทาง Autospinn ได้จัดทำเนื้อหาด้านยานยนต์ เผยแพร่ในแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto ภายใต้ฟีเจอร์ของ Auto GURU โดยเรานำเสนอเนื้อหาทั้งในรูปแบบบทความ และวิดีโอ อัดแน่นเรื่องราวของรถยนต์และรถจักรยานยนต์ 

Auto GURU by Autospinn

Auto GURU คือพื้นที่นำเสนอข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับวงการยานยนต์ที่ Autospinn จัดทำเนื้อหาใหม่สด คัดคุณภาพมาแบบจัดเต็ม ซึ่งมีทั้งรูปแบบของบทความ และวิดีโอ ให้คุณเลือกรับชมได้อย่างอิสระ จัดให้แบบไม่กั๊ก ไม่ว่าจะเป็น

- รีวิวรถตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงตัวท็อป แบบเจาะลึก เข้าใจง่าย

- เปรียบเทียบสมรรถนะรถรุ่นใกล้เคียงกัน

- ข่าวสารวงการยานยนต์ที่น่าสนใจจากทั่วโลก

- ความเคลื่อนไหวของวงการรถยนต์ไฟฟ้า

- ทิปส์และเทคนิคดีๆ สำหรับการใช้รถที่น่ารู้

Auto Talk

ฟีเจอร์สำหรับพูดคุยกับคนใช้รถด้วยกัน หากคุณมีข้อสงสัย หรือมีเรื่องใดๆ เกี่ยวกับยานยนต์ที่อยากสอบถามเพื่อนๆ ผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตัดสินใจซื้อรถรุ่นไหนดี? อยากให้เปรียบเทียบรถรุ่นไหน หรือจะเป็นเรื่องปัญหาเกี่ยวกับยานยนต์ คุณสามารถเข้ามาตั้งกระทู้ถามได้ภายในฟีเจอร์นี้

 

พบกันได้ที่ GO by Krungsri Auto Application

สามารถพบกับฟีเจอร์ Auto Club ที่สุดของศูนย์รวมคอนเทนต์ และคอมมูนิตี้ด้านยานยนต์ได้ทุกวันง่ายๆ ในมือคุณ อย่าลืม ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เพียงดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่ คลิกเลย!! https://kautolink.com/rgjg5R

เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลดีๆ ด้านยานยนต์จาก Autospinn ในอีกหนึ่งช่องทางครับ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ