[FAST2019] ร่วมชม NEW MG ZS EV พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน Fast Auto Show Thailand 2019 Share this

[FAST2019] ร่วมชม NEW MG ZS EV พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน Fast Auto Show Thailand 2019

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 June 2562

เอ็มจี เซลส์ ต่อยอดกระแสความร้อนแรงของ MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของเอ็มจียกทัพรถยนต์เอ็มจีหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงเต็มพื้นที่พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Fast Auto Show Thailand 2019ณ บูธเอ็มจี หมายเลข A01-A02 อาคาร EH 105-106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2562 นี้


นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเข้าร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2019 ในครั้งนี้ เอ็มจีได้ยกทัพยนตรกรรมหลากรุ่นมาจัดแสดง พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดเต็ม ซึ่งไฮไลท์ของงานนี้คือ การเปิดตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการครั้งแรกของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NEW MG ZS EV รถยนต์รุ่นล่าสุดที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่แบบ “Easy Life” เพื่อการใช้ชีวิตที่ “ง่าย” ยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยียนตรกรรมที่เหนือชั้น ในราคาที่ง่ายต่อการเข้าถึงเพียง 1,190,000 บาท อีกทั้งยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์เอ็มจีรุ่นอื่นๆ อีกด้วย”

NEW MG ZS EV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ยุโรป โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ SUV ตามแบบฉบับของเอ็มจีที่ผสมผสานระหว่าง ความสวยงาม ความเป็นสากล และความทันสมัยในสไตล์รถยุโรปเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ภายนอกโดดเด่นด้วยสีตัวถังแบบพิเศษ “สีฟ้า Copenhagen Blue” กระจังหน้าใหม่ ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว ภายในห้องโดยสารตกแต่งโทนสีดำ พร้อมการตกแต่งคอนโซลหน้าด้วยวัสดุนุ่มแบบ Soft touch คอนโซลกลางมาพร้อมที่วางแขน แบบ Double layer เพิ่มพื้นที่วางของให้มากขึ้น พวงมาลัยทรงสปอร์ตหุ้มหนังแบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานในรถที่เชื่อมกับหน้าจอสีระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้วได้เพียงปลายนิ้ว และระบบปรับอากาศแบบดิจิตอลที่มาพร้อมระบบกรองอากาศที่สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 และยังคงโดดเด่นด้วยหลังคาซันรูฟแบบ พาโนรามา (Panoramic Sunroof) ที่มีขนาดถึง 90% ของพื้นที่ทั้งหมด  

พิเศษ!!! สำหรับลูกค้า 1,000 คนแรก จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ประกันแบตเตอรี่แบบไม่จำกัดระยะทาง ตลอดระยะเวลา 8 ปี ฟรี! ชุดอุปกรณ์ชาร์จไฟในบ้าน หรือ MG Home Charger มูลค่า 45,000 บาท ฟรี! ค่าติดตั้ง MG Home Charger มูลค่า 20,000 บาท ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี ประกันคุณภาพรถยนต์ 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร

สำหรับรถทดลองขับจะพร้อมที่โชว์รูมเอ็มจีตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมโดยจะสามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ ในช่วงเวลาเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัทฯ ยังมีกำหนดจัดกิจกรรมการตลาดแนะนำรถไฟฟ้าให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้นผ่านกิจกรรม Roadshow ทั่วประเทศ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ