[PR News] พลาติโน มอเตอร์  เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X7 เป็นครั้งแรก ในงาน BMW WORLD OF LUXURY 2019   Share this

[PR News] พลาติโน มอเตอร์  เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X7 เป็นครั้งแรก ในงาน BMW WORLD OF LUXURY 2019  

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 June 2562

บีเอ็มดับเบิลยู พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม  เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X7 , THE 7 และ THE 8 เปิดประสบการณ์ให้ได้สัมผัสและทดลองขับเป็นครั้งแรก ในงาน BMW WORLD OF LUXURY 2019  ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล ศาลายา ตั้งแต่วันที่ 13-16 มิ.ย. 62 พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ   


สุภารัตน์  อภิกุลประภา  กรรมการบริหาร บริษัท พลาติโน โมบาย  เปิดเผยว่า    ในการจัด งาน BMW WORLD OF LUXURY 2019 ครั้งนี้ถือได้ว่าพลาติโน มอเตอร์ นครปฐม เป็นดีลเลอร์แรกที่ได้ มอบหมายจากทางบีเอ็ม ไทยแลนด์ ให้จัดงานใหญ่สำหรับลูกค้าในเขตปริมณฑลและภาคตะวันตกที่จะได้สัมผัสและใกล้ชิดกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่หลากหลายรุ่นพร้อมพบกับข้อเสนอที่พิเศษภายในงาน

พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม ถือได้ว่าเป็นดีลเลอร์ใหม่ล่าสุดของทางบีเอ็มดับเบิลยูใช้งบประมาณลงทุนราว 300 ล้านบาท ประกอบไปด้วยโชว์รูมรถใหม่ ( New Car ) และ กลุ่มรถยนต์ผู้บริหาร ( Executive Car ) พื้นที่ภายในโชว์รูมสามารถโชว์รถได้ถึง 7 คัน ศูนย์บริการเครื่องยนต์และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง  ซึ่งแต่เดิมพลาติโน มอเตอร์ นครปฐม เคยมีประสบการณ์นานกว่า 20 ปี ในด้านศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี สำหรับพื้นที่ลูกค้าที่พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม ดูแลเป็นโซนทางภาคตะวันตก ครอบคลุมพื้นที่ นครปฐม ราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี

               

นอกจากนี้ พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม ได้จัดสื่อมวลชนได้ทดลองขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X7 เป็นครั้งแรกบนเส้นทางกรุงเทพฯ–นครปฐมสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู X7 รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ผสมผสานความล้ำสมัยและความคล่องตัวขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ พร้อมเทคโนโลยี M Performance TwinPower Turbo ที่ส่งพละกำลังสูงสุด 294 กิโลวัตต์  / 400 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 760 นิวตันเมตรที่ 2,000 – 3,000 รอบต่อนาที ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เกียร์อัตโนมัติ Sport Steptronic  8 จังหวะ ผู้ขับขี่จะคล่องตัวด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive เพื่อตอบรับกับการขับขี่ทุกสภาพถนน บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่มาพร้อมกับท่อไอเสียในสไตล์ M Sport  ล้ออัลลอย BMW Individual ขนาด    22 นิ้ว ลาย Y-spoke ระบบไฟหน้า BMW Laserlight  บีเอ็มดับเบิลยู X7 M50d ใหม่ ราคาจำหน่าย 8,999,000 บาท มาพร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard มีสีภายนอกให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สีคือสีดำ Black Sapphire  สีดำ Carbon Black สีขาว Mineral White     สีน้ำเงิน Phytonic Blue และสีเทา Arctic Grey Brilliant Effect       

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ