พลาติโน มอเตอร์ ดีลเลอร์ใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู ทุ่ม 300 ล้าน เปิดโชว์รูมฝั่งตะวันตกไทย Share this

พลาติโน มอเตอร์ ดีลเลอร์ใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู ทุ่ม 300 ล้าน เปิดโชว์รูมฝั่งตะวันตกไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 June 2562

พลาติโน มอเตอร์ ดีลเลอร์ใหม่บีเอ็มดับเบิลยู ทุ่ม 300 ล้านเปิดโชว์รูม เล็งกวาดลูกค้าตลาดโซนตะวันตก ตั้งแต่นครปฐม-ราชบุรี พุ่งเป้าขายได้ 300คันต่อปีภายใน 5 ปีข้างหน้า


พลาติโน มอเตอร์ ทุ่ม 300 ล้าน เปิดโชว์รูมฝั่งตะวันตกไทย

สุภารัตน์  อภิกุลประภา  กรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม กล่าวว่า ได้ลงทุนก่อร้างของโชว์รูมพลาติโน มอเตอร์ ประมาณ  300 ล้านบาท ประกอบไปด้วยโชว์รูม จัดจำหน่ายรถยนต์ ศูนย์บริการเครื่องยนต์และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง พร้อมด้วย พื้นที่รองรับรถมือสองในอนาคต

“เดิมเป็นศูนย์บริการซ่อมสี และเพิ่งเข้ามาเป็นดีลเลอร์ใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู ตามความชอบส่วนตัวที่ชอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี เพราะเป็นเราคนในพื้นที่ ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อใจในการให้บริการหลังการขาย เพราะโชว์รูมมีบริการครบวงจร แม้จะเป็นโชว์รูมไซด์ M ปัจจุบันมีลูกค้าสะสมกว่า 200 คันปีนี้คาดว่าจะมียอดขายเพิ่มเป็น 20%”

สำหรับเป้าหมายและแนวทางการทำตลาดของพลาติโน มอเตอร์ ตั้งเป้าที่จะขายให้ได้ปีละ 300คัน ใน5 ปี ข้างหน้า และ จะเน้นหนักไปทางเรื่องโปรโมททางการขายและการบริการลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่อยู่ในโซนทางภาคตะวันตก ครอบคลุมพื้นที่ นครปฐม ราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี 

“ลูกค้าในพื้นที่ข้างต้น ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงกรุงเทพฯ และสามารถได้มีโอกาสเข้าถึงการดูแลที่ใกล้ชิดมากขึ้น พลาติโน มอเตอร์ จึงได้มีการวางแนวทางกลยุทธ์การทำการตลาดทั้ง Offline และ Online โดย Offline จะทำการตลาดทางด้าน roadshow และ event ต่างๆ เพื่อโปรโมท พร้อมๆกับการสร้างยอดขาย ส่วนทาง Online จะทำการตลาดไปทางกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่มีความหลงใหลกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูเป็นพิเศษ”

บีเอ็มดับเบิลยู พลาติโน มอเตอร์ นครปฐม  ผู้จัดจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู  อย่างเป็นทางการและศูนย์บริการมาตรฐาน ครบวงจร ตั้งอยู่ในภาคตะวันตก เส้นทางจังหวัดนครปฐม-ราชบุรี บนเนื้อที่ 4,000 ตารางเมตร  มีการบริการดูแลและบำรุงรักษารถระดับพรีเมียม ( BSI )ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ด้วยบริการ BMW Service Inclusive อีกทั้งยังมีการบริการซ่อมตัวถังและสี ( Body & Paint ) มีทีมที่ปรึกษาผู้ชำนาญการคอยให้คำแนะนำและช่างซ่อมที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานด้วยการบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ