“การ์ฟิวส์” วัชรินทร์ คว้าชัย Honda Thailand Talent Cup สนาม 3 พร้อมกดเวลา BestLab Share this

“การ์ฟิวส์” วัชรินทร์ คว้าชัย Honda Thailand Talent Cup สนาม 3 พร้อมกดเวลา BestLab

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 17 July 2562

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ 2019 ซึ่งเป็นหนึ่งในเส้นทางปั้นดาวรุ่งนักบิดชาวไทยสู่การเป็นนักแข่งระดับโลก “โมโตจีพี” สนามเปิดฤดูกาลถูกจัดร่วมเป็นซับพอร์ตเรซในศึกพี ที ที ซุปเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 12-14  กรกฎาคมนี้



เอ.พี.ฮอนด้า สานฝันให้กับเยาวชนไทยต่อเนื่อง เริ่มต้นด้วยความยอดเยี่ยมของสองดาวบิดอนาคตไกล  บุญชัย ประยูรญาติ ควบรถคู่ใจ Honda NSF250 หมายเลขใหม่ 3  คว้าตำแหน่งโพลโพซิชั่นและ วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน หมายเลข 4 จากโครงการ “เรซ ทู เดอะดรีม” สปิริตไทยท้าทายสู่ฝัน ซึ่งคว้ากริดออกตัวได้ในแถวที่ 3 

 


การแข่งขัน Race1 แข่งขันทั้งสิ้น 15 รอบสนาม การลุ้นตำแหน่งยืนโพเดียมในเรซนี้ยังคงเป็นกลุ่มนักแข่งสองแถวหน้า เรียงตามตำแหน่งสตาร์ทโพล บุญญชัย ประยูรญาติ, คชพาญฆ์ภนธ์ กะลันตานนท์, Herlian Dandi, Azryan Wahyumaniadi และ Troy Alberto   รถแข่ง Honda NSF250 จำนวน 19 คัน เข้าสู่กริดสตาร์ท เมื่อสัญญาณไฟแดงดับ  NSF250 ทะยานชิงโค้งแรกเป็นรถหมายเลข 16 ของ Azryan Wahyumaniadi ตามมาด้วย Troy Alberto จากกริดสตาร์ทที่ 5 ส่วน วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน จากกริดสตาร์ทที่ 9 รถมีปัญหาต้องออกจาก PitLen  

 


รถแข่งในกลุ่มที่ชิงที่ 1 มีกว่า 6 คัน รอบแรกในโค้ง 3 รถแข่งหมายเลข 16 17 20 เป็นนักแข่งต่างชาติ ส่วนนักบิดจากไทย วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน ที่จะสตาร์ทออกจาก PitLen ได้ไล่เก็บนักบิดและยังสามารถทำเวลา Bestlab 1.49.659 ที่ดีที่สุดในบรรดานักแข่งทั้งหมด 

เกมเข้าสู่รอบสุดท้าย โค้งสุดท้าย Azryan Wahyumaniadi  ออกโค้งได้ก่อนใคร คว้าแชมป์ไปครอง อันดับที่ 2 Troy Alberto อันดับที่ 3 Herlian Dandi ส่วนนักบิดจากประเทศไทย วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน ไล่ขึ้นมาจบอันดับที่ 6 

เข้าสู่เรซที่ 2  หลังจากที่ผ่านรอบแรกไป กลุ่มผู้นำได้เริ่มแยกออกมา โดยที่คู่ชิงจ่าฝูงที่เกาะกลุ่มกันมาทั้ง 3 คัน ระหว่าง วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน กับ Troy Alberto และ Herlian Dandi ก็เริ่มฉีกระยะห่างจากอันดับที่สี่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน ก็ไม่สามารถสลัดTroy Alberto ที่พยายามชิงตำแหน่งที่หนึ่งมาแบบหายใจลดต้นคอ 

 

 

ขณะที่ตลอดเกมชิงจ่าฝูงส่วนใหญ่จะเป็น Troy Alberto ขึ้นนำ แต่จะมาถูก วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน ยกลึกไหลแซงเข้าโค้งสุดท้ายได้ก่อนบ่อยๆ โดยเฉพาะในรอบที่ 14 และในรอบที่ 15 ซึ่งเป็นรอบสุดท้าย วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน ใช้ความถนัดในการเข้าโค้งสุดท้ายได้ลึกกว่าไหลแซงเข้าโค้งได้ก่อนTroy Alberto และสามารถผ่านธงตราหมากรุกได้ก่อน ดับฝันTroy Alberto ที่หวังจะคว้าชัยเรซสอง

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ