Honda เปิดตัว Click 150i, Click 125i และ CB300R สีใหม่เอาใจสาวก Share this

Honda เปิดตัว Click 150i, Click 125i และ CB300R สีใหม่เอาใจสาวก

Thammarat Saelee
โดย Thammarat Saelee
โพสต์เมื่อ 04 July 2562

ล่าสุด ทาง A.P. Honda ได้ทำการเปิดตัวโมเดลใหม่ถึง 3 โมเดลด้วยกัน ได้แก่ Honda CB300R, Click 150i และ Click 125i ซึ่งมาพร้อมกับสีสันใหม่เอาใจสาวกทุกสไตล์


 

Honda CB300R

โดย Honda CB300R รถในสไตล์นีโอสปอร์ตคาเฟ่พิกัด 300 ซีซี มาในคอนเซ็ปต์ “ART OF PERFORMANCE” เข้มๆ ด้วยล้อแม็กและโช้คหัวกลับสีทอง ระบบไฟ LED ทั้งคัน ซึ่งมาพร้อมเฉดสีใหม่ๆ ด้วยกัน 3 เฉดสี ได้แก่

  • สีแดง-ดำ Candy Chromosphere Red ที่ให้ภาพลักษณ์หรูหราพรีเมี่ยมและสปอร์ต
  • สีดำ Strike Black ที่ให้ภาพลักษณ์มาดเข้มดุดัน
  • สีน้ำเงิน-ดำ Matte Pearl Agile Blue ซึ่งให้ภาพลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

โดยมีราคาขายปลีกแนะนำอยู่ที่ 149,800 บาท ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

 

 

 

Honda Click 150i

            ในส่วนของ Honda Click 150i New Hypersport A.T. ขุมพลัง eSP ขนาด 150 ซีซีระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมแนวคิดใหม่ Speed Overtaker ดุ! แรง! แซงทุกสปีด! ที่ผสมผสานความดุดันและความแรงเข้าด้วยกัน ในสีสันใหม่ในสไตล์ทูโทน โฉบเฉี่ยว ไม่เหมือนใคร 2 เฉดสี ได้แก่

  • สีดำ-ส้ม Black-Orange มาดเข้มแต่แอบแสบสันเล็กๆ
  • สีขาว-ส้ม White-Orange เรียบหรูมีสไตล์

โดยมีราคาขายปลีกแนะนำอยู่ที่ 60,700  บาท

 

 

Honda Click 125i

            และน้องเล็ก Honda Click 125i Powerful Sport A.T. มาพร้อมแนวคิดใหม่ หล่อเร้าใจสไตล์สปอร์ต เอ.ที. และสีสันใหม่หลากหลาย พร้อมมีให้เลือกทั้งแบบล้อแม็กและล้อซี่ลวด ได้แก่

  • สำหรับรุ่นล้อแม็กจะมีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ ขาว-ดำ White-Black, ดำ Black และ แดง-ดำ Red-Black
  • สำหรับรุ่นล้อซี่ลวดจะมีให้เลือก 2 เฉดสีแสบสันได้แก่ น้ำเงิน-ดำ Blue-Black และ เหลือง-ดำ Yellow-Black

สำหรับรุ่นล้อแม็กมีราคาขายปลีกแนะนำอยู่ที่ 54,700 บาท และรุ่นล้อซี่ลวดมีราคาขายปลีกแนะนำอยู่ที่ 51,000 บาท ทั้งนี้สำหรับ Honda Click ทั้งสองโมเดลใหม่นี้จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมรถจริงได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Honda Wing Center ทั่วประเทศ และติดตามข่าวสารต่างๆ ของ Honda ได้ที่ www.aphonda.co.th หรือที่แฟนเพจ Hondamotorcyclethailand และ YouTube: HondaMotorcycleTHA

 

 

 

ชิเกโตะ คิมุระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า กล่าวว่า ภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์ครึ่งปีแรกประมาณ 9 แสนคัน ลดลงเมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อนประมาณ 4%  ฮอนด้า มียอดขายประมาณ 7.1 แสนคัน ลดลงต่ำกว่าตลาดอยู่ที่ 3% คาดว่าช่วงครึ่งปีหลังตลาดรถจักรยานยนต์น่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คาดการณ์ว่า ภาพรวมตลาดน่าจะมียอดขายอยู่ที่ 1.75 ล้านคัน ลดลงจากปีก่อนประมาณ 2%

“เอ.พี.ฮอนด้าเข้าใจว่า ไทยมีการเลือกตั้งช่วงครึ่งปีแรก บวกกับสภาพเศรษฐกิจยังไม่ค่อยกระเตื้อง ส่งผลให้ยอดขายรถจักรยานยนต์ลดลง ซึ่งเราจะหาทางกระตุ้นตลาดและยอดขายของเรา โดยปีนี้ตั้งเป้าขายอยู่ที่ประมาณ 1.38 ล้านคัน ลดลงจากปีก่อนที่อยู่ที่ 1.4 ล้านคัน เนื่องจากการเมืองยังไม่นิ่ง เศรษฐกิจโดยรวมทั้งการส่งออก และค่าบาทแข็ง ไม่ได้ส่งผลดีเท่าไรนัก”

 

 

ชิเกโตะ คิมุระ กล่าวว่า หลังจากเปิดตัว New Click 150i และ New Click 125i  คาดจะมียอดขายหนึ่งปีถัดจากนี้ประมาณ 1.4 แสนคัน ขณะที่ New CB300R คาดจะมียอดขายหนึ่งปีถัดจากนี้ประมาณ 2,000 คัน
การแข่งขันในตลาดค่อนข้างสูงหากแยกตลาดบิ๊กไบค์ จะพบว่าตัวเลขตลาดรวมครึ่งปีแรกอยู่ที่ 17,000 คัน ส่วนเอ.พี.ฮอนด้าอยู่ที่ 7,000 คัน คาดว่าทั้งตลาดรถบิ๊กไบค์และเอ.พี.ฮอนด้าช่วงครึ่งปีหลังจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าของครึ่งปีแรก

ส่วนการจัดเก็บภาษีสรรพสามิต จากการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และการทำ ECO sticker นั้นอยู่ระหว่างศึกษา ตัองรอให้รัฐบาลกำหนดให้ชัด จึงจะทราบอย่างชัดเจนว่า ต้นทุนจะเพิ่มขึ้นเท่าไร 
อย่างไรก็ตาม ในฐานะผู้บริหารใหม่เห็นว่าพฤติกรรมผู้บริโภครถจักรยานยนต์ไทยเปลี่ยนแปลงบ่อยโดยเฉพาะเขตเมือง ทางเอ.พี.ฮอนด้า จะปรับให้ทันเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง และสนองตอบสินค้าให้ผู้บริโภคได้อย่างทันท่วงที

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ