Week in Focus: Honda Jazz Type R 2019 มาแน่/ อีซูซุ โชว์ของแรง กับงานออโต ซาลอน 2019/ Toyota ยกทัพโชว์ TRD 3 ซีรีย์ งานออโต ซาลอน 2019/ แปลงโฉม Toyota C-HR เพิ่มความสปอร์ตลบภาพรถครอบครัว Share this

Week in Focus: Honda Jazz Type R 2019 มาแน่/ อีซูซุ โชว์ของแรง กับงานออโต ซาลอน 2019/ Toyota ยกทัพโชว์ TRD 3 ซีรีย์ งานออโต ซาลอน 2019/ แปลงโฉม Toyota C-HR เพิ่มความสปอร์ตลบภาพรถครอบครัว

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 July 2562

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา  Honda Jazz Type R 2019 มาแน่พร้อมกำลัง 220 แรงม้า


 

อันดับ 10. [FAST2019] ISUZU ยันสงครามการค้าไม่ส่งผลกระทบทำให้ปรับแผนงาน

อีซูซุเผยสงครามการค้าไม่ส่งผลกระทบทำให้ปรับแผนงาน แม้กระทบลูกค้าทางอ้อมโดยเฉพาะผู้ส่งออก มั่นใจปีนี้ตลาดรถยนต์ไทยเติบโตทะลุ 1.08 ล้านคัน 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. Honda เปิดตัว Click 150i, Click 125i และ CB300R สีใหม่เอาใจสาวก

 ล่าสุด ทาง A.P. Honda ได้ทำการเปิดตัวโมเดลใหม่ถึง 3 โมเดลด้วยกัน ได้แก่ Honda CB300R, Click 150i และ Click 125i ซึ่งมาพร้อมกับสีสันใหม่เอาใจสาวกทุกสไตล์

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. [FAST 2019] MAZDA เผยภาพรวมตลาดรถยนต์ครึ่งปีแรกไม่ปัง

มาสด้า เผยครึ่งปีแรกเติบโตสอดคล้องตลาดรวมรถยนต์ แม้ตลาดไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดการณ์ เหตุการจัดตั้งครม.-ภาคการลงทุน ไม่ชัดเจน

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. Yamaha MT-07 2020 เริ่มวิ่งทดสอบแล้วในต่างประเทศ

นี่คือภาพหลุดของรถบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ของ Yamaha ที่กำลังทดสอบอยู่อย่างลับๆ ซึ่งคาดว่านี่น่าจะเป็นเจ้า Yamaha MT-07 รุ่นใหม่เป็นที่แน่แท้ หลังจากที่ไม่ได้มีการปรับโฉมมาเป็นเวลานาน ซึ่งคาดว่ารถคันนี้น่าจะเปิดวางจำหน่ายในปีหน้า (ปี พ.ศ. 2563)

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. New Suzuki Ciaz GL Plus สวยสปอร์ตลงตัว ทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ ในราคา 5.68 แสนบาท

ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย เดินหน้ากระตุ้นตลาดรถยนต์ ซีดาน อีโคคาร์ ล่าสุดเปิดตัว Ciaz GL Plus ภายใต้คอนเซปท์ “More To Discover พลัสครบทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์” โดยเพิ่มเงินจากรุ่น GL/CVT เพียงแค่ 9 พันบาท แต่ได้ออปชั่นที่คุ้มค่าเกินราคา

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. ยางแบบไหนที่เหมาะกับคุณ A/T M/T H/T ???
คนใช้รถกระบะหรือรถอเนกประสงค์ ในกลุ่ม PPV,SUV ส่วนใหญ่คงจะเห็นอักษรที่แก้มยาง มีทั้ง A/T M/T H/T ความหมายแต่ละแบบก็แตกต่างกันดังนั้นเราก็ควรจะรู้ไว้เพื่อการเลือกยางให้ตรงกับลักษณะการใช้งานของเรา

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. แปลงโฉม Toyota C-HR เพิ่มความสปอร์ตลบภาพรถครอบครัว

Toyota C-HR เป็นหนึ่งในรถที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค จัดอยู่ในกลุ่ม crossover ออกจะเป็นแนวรถอเนกประสงค์ เน้นการใช้งาน แต่เมื่อบริษัทชั้นนำด้านการตกแต่ง Rowen ได้นำ Toyota C-HR มาตกแต่งใหม่ทั้งหมดเปลี่ยนภาพรถครอบครัวไปเลย

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. Toyota ยกทัพโชว์ TRD 3 ซีรีย์ งานออโต ซาลอน 2019
บริษัท ทีอาร์ดี เอเชีย ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์โตโยต้า ภายใต้มาตรฐานเดียวกับผู้ผลิตรถยนต์ “ทีอาร์ดี” ร่วมเปิดบูทโตโยต้า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2019 เพื่อนำเสนอรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษ 3 รุ่น จากค่าย TRD ภายใต้แนวคิด “3 คอนเซ็ปต์ 2 สไตล์” ด้วยชุดแต่งพิเศษ ที่บริษัทได้มุ่งมั่นวิจัยพัฒนาชุดแต่งรถยนต์ ให้มีความสวยงาม พร้อมทั้งมีคุณภาพมาตรฐาน หลากหลายรูปแบบ เหมาะกับทุกสไตล์เพื่อรองรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่น

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. อีซูซุ โชว์ของแรง กับงานออโต ซาลอน 2019 รวมสุดยอดการตกแต่ง

นำทัพยนตกรรมแต่งพิเศษจากโรงงาน นำโดย “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ รุ่นพิเศษ! ดิ ออนิคซ์” และ “อีซูซุดีแมคซ์ สเทลธ์” พร้อมโมเดลรถแข่งรถแต่งจาก โมดิฟายช็อปชื่อดังของประเทศไทย ร่วมโชว์ใน “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019” ครั้งที่ 7 มหกรรมแสดงและจัดจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งรถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. Honda Jazz Type R 2019 มาแน่พร้อมกำลัง 220 แรงม้า

หลังจากที่มีการปล่อยภาพภาพเรนเดอร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง มีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่อง และยังไม่รับความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุด Honda ได้ปล่อยข้อมูลบางส่วนออกมากับรถรุ่นพิเศษอย่าง Honda Jazz Type R 2019 แฮทช์แบ็คที่ได้รับความนิยมสูงในบ้านเรา เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019 เดือนตุลาคมนี้

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ