PEUGEOT เปิดตัวรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ งาน BIG Motor Sale Share this

PEUGEOT เปิดตัวรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ งาน BIG Motor Sale

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 17 July 2562

MGC-ASIA ประกาศสิทธิ์ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “เปอโยต์” ในไทย เตรียมเปิดตัว เปอโยต์ 3008 และเปอโยต์ 5008 ในงาน BIG Motor Sale ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคมที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา


 

เมื่อเร็วๆนี้ กรุ๊ป พีเอสเอ, ผู้ผลิตรถยนต์ เปอโยต์ สัญชาติฝรั่งเศส, ได้แต่งตั้งบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) หรือ เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ให้เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว โดยพิธีลงนามสัญญาแต่งตั้ง จัดขึ้น ณ สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศส ประจำประเทศไทย พร้อมได้รับเกียรติจาก ฌัก ลาปูฌ, เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เป็นประธานสักขีพยาน

สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดเผยว่า ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ทางกลุ่มบริษัทได้มีโอกาสขยายธุรกิจ ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจระดับโลกอย่าง กรุ๊ป พีเอสเอ โดยเชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ภายใต้ กรุ๊ป พีเอสเอ จะมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี

 นอกเหนือจากเหตุผลดังกล่าว เอ็มจีซี-เอเชีย จะมีสินค้าที่ตอบสนองและครอบคลุมรถยนต์เกือบทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะเป็นผลทำให้ เอ็มจีซี-เอเชีย ขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำค้าปลีกรถยนต์ในภูมิภาคได้อย่างแท้จริง โดยเปอโยต์ ประเทศไทย พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ เปอโยต์ 3008 และเปอโยต์ 5008 เป็นครั้งแรกในงาน BIG Motor Sale ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

ยอร์ก บรอเยอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า เปอโยต์ จะนำเสนอรถยนต์ เพื่อครอบคลุมเซกเมนต์ใหม่ในประเทศไทย เรียกว่า ‘ไฮเอนด์-เมนสตรีม’ ซึ่งมาจากคุณสมบัติที่ผสมผสานความเป็นพรีเมี่ยมแบบรถยุโรป และราคาที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้น พร้อมนำกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์แบบใหม่ มาประยุกต์ใช้กับประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เปอโยต์ มีแผนเปิดตัวในประเทศไทยด้วยเอสยูวี 2 รุ่นหลัก คือ เปอโยต์ 3008 และเปอโยต์ 5008 ตามด้วยรถยนต์อีก 6 รุ่นใหม่ ภายในสองปีข้างหน้า พร้อมมีแผนสร้างและขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างครอบคลุม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเฉพาะหัวเมืองหลักในแต่ละภูมิภาค เปอโยต์ ประเทศไทย

“กำลังเริ่มดำเนินการสรรหาและคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจหรือตัวแทนจำหน่ายอย่างมืออาชีพ ที่มีความสนใจและพร้อมร่วมลงทุนดังกล่าว โดยเฉพาะพื้นที่หัวเมือง 10 จังหวัด ส่วนในกทม.คาดจะมีโชว์รูม 4 แห่ง ทางบริษัทจะดำเนินการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการต้นแบบ เพื่อรองรับบริการภายในช่วงต้นไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ และกระจายต่างจังหวัด ทั่วประเทศช่วงต้นปี 2563”

ลอเรนซ์ โนเอล รองประธานอาวุโส อาเซียน กรุ๊ป พีเอสเอ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ประกอบเปอโยต์ 3008 และ เปอโยต์ 5008 ที่มาเลเซีย โดยมีกำลังการผลิตที่ 75,000 คันต่อปี ส่วนที่เวียดนาม มีกำลังการผลิตที่ 50,000 คัน และสาเหตุที่มีการตั้งโรงงานประกอบรถยนต์ที่เวียดนามแม้ปริมาณจำหน่ายรถยนต์ไม่มาก แต่มีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่อง อีกทั้งตลาดรถยนต์ในภูมิภาคอาเซียนเป็นตลาดที่น่าสนใจ

สำหรับข้อมูลของกรุ๊ป พีเอสเอ เป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่ใหญ่สุดอันดับ 2 ในยุโรป มียอดขายทั่วโลกในปี 2561 จำนวน 3,877,765 คัน มีรายได้รวม 74,000 ล้านยูโร (ประมาณ 2.59 ล้านล้านบาท) ปัจจุบันเป็นเจ้าของ 5 แบรนด์รถยนต์ คือ เปอโยต์, ซีตรอง, ดีเอส, โอเปิล และวอกซ์ฮอลล์ รวมถึงมีบริการด้าน mobility และ smart service ภายใต้แบรนด์ Free2Move เป็นต้น

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ