คู่หูนักบิดไทยยามาฮ่า ขยับขึ้น Top 10 ศึก FIM CEV Moto2 2019 สนาม 4 ที่ อารากอน สเปน Share this

คู่หูนักบิดไทยยามาฮ่า ขยับขึ้น Top 10 ศึก FIM CEV Moto2 2019 สนาม 4 ที่ อารากอน สเปน

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 15 July 2562

คู่หูนักบิดไทยยามาฮ่าสุดแกร่ง เก็บแต้มเกมระดับโลกต่อเนื่อง ขยับขึ้น Top 10 ศึก FIM CEV Moto2 European Championship 2019 สนาม 4 ที่ อารากอน สเปน


 

เค-เขมินท์ คูโบะ #9 และ ตี-อนุภาพ ซามูล #50 คู่หูนักบิดสายเลือดไทย สังกัด VR46 MASTER CAMP TEAM ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากการชิงชัยในสนาม 4 ที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน บิดเข้าป้ายในอันดับท็อปเท็น บวกแต้มให้กับตนเองได้อย่างต่อเนื่อง

 

 

เข้าสู่การแข่งขันในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของ ศึก FIM CEV Moto2 European Championship 2019 โดยเกมสนาม 4 ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน ประเทศสเปน

 

 

โดย ตี-อนุภาพ ซามูล #50 และ เค-เขมินท์ คูโบะ #9 คู่หูนักบิดไทย แท็กทีมลงไล่ล่าความสำเร็จภายใต้สีเสื้อ VR46 MASTER CAMP TEAM โดย ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ควอลิฟายคว้ากริดสตาร์ทที่ 8 ขณะที่ เค-เขมินท์ คูโบะ #9 ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 13

สำหรับการแข่งขันในเรซแรก เค-เขมินท์ คูโบะ #9 สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมเวทเรซ บิดขับเคี่ยวเกาะอยู่ในกลุ่มหัวขบวน ก่อนจะจบการแข่งขันในอันดับ 10 โดยมีทีมเมท ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ตามติดเข้าเส้นชัยในอันดับ 11

 

 

จากนั้นการชิงชัยในเรซที่ 2 เค-เขมินท์ คูโบะ #9 ก็ยังแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง และสามารถขยับผลงานของตนเองไต่จากกริดที่ 13 ขึ้นไปจบการแข่งขันในอันดับ 9 ขณะที่ ตี-อนุภาพ ซามูล #50 ทะยานตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 10

 

สำหรับ FIM CEV Moto2 European Championship 2019 สนามที่ 5 ของฤดูกาล จะยกพลไปดวลความเร็ว ที่ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน ในวันที่ 29 กันยายน นี้ โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจนักบิดดาวรุ่งยามาฮ่าได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ