โตโยต้า ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชนสนับสนุนนักกีฬาไทยสู่ โอลิมปิกและพาราลิมปิก ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว Share this

โตโยต้า ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชนสนับสนุนนักกีฬาไทยสู่ โอลิมปิกและพาราลิมปิก ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 July 2562

โตโยต้า ผนึกกำลังภาคเอกชนและพันธมิตร ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “THE POWER OF UNITY - รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย” สนับสนุนและผลักดันให้ทัพนักกีฬาไทย เตรียมความพร้อมเข้าสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว 


พล.ต. จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันโครงการ “THE POWER OF UNITY” โดยในส่วนของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ “กลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน” เพื่อเป็นศูนย์กลางของการส่งกำลังใจ และแรงเชียร์ให้กับนักกีฬาทีมไทยแลนด์ในทุกประเภทกีฬา จึงอยากขอเรียนเชิญคนไทยทุกคน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ ในฐานะกองเชียร์เพื่อส่งมอบกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ และมุ่งสู่กีฬาโอลิมปิกเกมส์ในปี 2020 ร่วมกัน”

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย มีความประสงค์ที่จะส่งเสริมเยาวชนและประชาชนผู้พิการให้มีความตระหนักถึงคุณประโยชน์ของการเล่นกีฬา รวมไปถึงการสนับสนุนให้ได้รับความเสมอภาคเหมือนกับนักกีฬาทั่วไป การร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญ อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจต่อประชาชนคนไทยทุกคน ตลอดจนหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนที่สามารถเข้ามามีส่วนร่วมสร้างโอกาสและสนับสนุนให้นักกีฬาพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยก้าวเข้าสู่การแข่งขันในระดับโลกได้อย่างเต็มที่ จึงอยากจะขอเรียนเชิญคนไทยทุกคน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ“กลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน” เพื่อส่งมอบกำลังใจให้กับนักกีฬาคนพิการในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ และมุ่งสู่กีฬาพาราลิมปิกเกมส์ในปี 2020 ร่วมกัน”

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กล่าวว่า “การกีฬาแห่งประเทศไทยมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้โครงการ “THE POWER OF UNITY” เป็นศูนย์กลางของการส่งกำลังใจ และแรงเชียร์ให้กับนักกีฬาทีมไทยแลนด์ในทุกประเภทกีฬา เพื่อจุดประกายและส่งเสริมวัฒนธรรมทางด้านกีฬา (Sport Cultural) ในประเทศไทย ให้แข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นการรวมหัวใจของคนไทยทั้งประเทศให้เป็นหนึ่งเดียวกันร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในทุกการแข่งขัน โดยโครงการ “THE POWER OF UNITY” เป็นการรวมพลังครั้งประวัติศาสตร์ที่ร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน และที่ขาดไม่ได้คือแฟนกีฬาชาวไทยทุกคนที่จะสนับสนุนและผลักดันให้นักกีฬาทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม - 9 สิงหาคม 2563 และกีฬาพาราลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 16 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม - 6 กันยายน 2563”

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “คุณค่าของเกมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกทำให้ผู้คนจากทั่วโลกหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยการกีฬา พร้อมความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สัมคมอันสงบสุข โดยปราศจากการแบ่งแยกใดๆ แนวคิดเหล่านี้ตรงกับค่านิยมหลักของ โตโยต้าหรือวิถีแห่งโตโยต้า นั่นคือ เราเชื่อมั่นใน “การเคารพผู้อื่น” และ“การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง” คุณลักษณะเหล่านี้ทำให้เรารวมพลังเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จยิ่งขึ้นไปในทุกๆวัน นี่คือเหตุผลที่โตโยต้ามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกในฐานะผู้สนับสนุนด้านของการขับเคลื่อน (Mobility)  บริการการขนส่ง และการแก้ปัญหาที่จะส่งเสริมศักยภาพของมนุษย์ผ่านพลังแห่งการขับเคลื่อน

ในโอกาสนี้โตโยต้าพร้อมด้วยกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน ซึ่งมีค่านิยมในเรื่องเดียวกัน จึงมาร่วมกันเพื่อสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยเตรียมความพร้อมในอีก 386 วัน ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว เริ่มตั้งแต่การเตรียมตัวฝึกซ้อม การร่วมเชียร์นักกีฬาไทยในระหว่างการแข่งขัน และการฉลองความสำเร็จของฮีโร่นักกีฬาไทยหลังจากจบเกมส์ โดยโตโยต้าจะสนับสนุนรถตู้ “คอมมิวเตอร์ใหม่” (The All-New Commuter) เพื่อการใช้งานของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมพร้อมรถตู้ โตโยต้าคอมมิวเตอร์ดัดแปลง เพื่อการใช้งานของคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย สุดท้ายนี้ เราจะจัดกิจกรรมเพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางสู่ความสำเร็จของนักกีฬาไทย โดยการสมทบทุนในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว อีกด้วย”

นายวุฒิกร  สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “โตโยต้ามีส่วนร่วมกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกตั้งแต่ปี 2558 ผ่านการสนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) และ คณะกรรมการพาราลิมปิกสากล (IPC) ดังนั้นจึงมีแนวคิดในการที่จะเชิญชวนพันธมิตรทางธุรกิจของโตโยต้าที่แต่ละองค์กรนั้น เข้ามาร่วมกันสนับสนุนให้นักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกประสบความสำเร็จในการแข่งขันที่กรุงโตเกียว ในปี 2020 โดยในการร่วมมือในครั้งนี้ เราทุกคนต่างตระหนักถึงคุณค่าของความเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย ในการเสียสละ ทุ่มเทแรงกายแรงใจ มุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะให้เป็นที่ภาคภูมิใจของพี่น้องชาวไทยทุกคน ด้วยเหตุนี้เราจึงได้จัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมวิ่งแสดงพลัง การจำหน่ายของที่ระลึกผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน LINE STICKER ชุด “เชียร์ไทยซีรีย์” จากศิลปินชื่อดัง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “รวมพลังไทยเพื่อ ฮีโร่ไทย” พร้อมด้วยกิจกรรมการประมูลของรักนักกีฬา ศิลปิน นักแสดง โดยเราจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว”

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวปิดท้ายว่า “พวกเราเชื่อว่าประชาชนคนไทยทุกคนมีเป้าหมายเป็นหนึ่งเดียวกัน คือการได้เห็นธงไตรรงค์โบกสะบัด และทุกคนร่วมกันร้องเพลงชาติไทยในเวทีระดับนานาชาติแห่งนี้ ผมขอให้พวกเราร่วมกันทำงานอย่างเต็มกำลังและช่วยกันสร้างฮีโร่ทัพนักกีฬาไทยอย่างเต็มความสามารถเพื่อการนำมาซึ่งความภาคภูมิใจ และความสุขให้กับประเทศไทย”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ