ยามาฮ่าหนุน E-Sport ร่วมสนับสนุน Predator Arena อาณาจักรกีฬาอีสปอร์ต Share this

ยามาฮ่าหนุน E-Sport ร่วมสนับสนุน Predator Arena อาณาจักรกีฬาอีสปอร์ต

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 21 July 2562

ยามาฮ่าร่วมสนับสนุน Predator Arena อาณาจักรกีฬาอีสปอร์ตของทีม ”ปราสาทสายฟ้า” ที่จังหวัดบุรีรัมย์


 

อัญชลี ศรีพิทักษ์ (คนที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการส่วนส่งเสริมการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับเนวิน ชิดชอบ (คนกลาง) ประธานบริษัทบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ไชยชนก ชิดชอบ (คนที่ 3 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด และการสื่อสาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ในพิธีเปิด Predator Arena

 

 

สนามการแข่งขันกีฬา eSport  แห่งใหม่ของบุรีรัมย์อย่างเป็นทางการ สำหรับ Predator Arena ถูกสร้างด้วยงบประมาณ 20 ล้านบาท ภายในประกอบไปด้วยห้องสำหรับการแข่งขันกีฬา eSport, ห้องประชุมทีม นอกจากนี้ยังมีโซนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีมากถึง 64 เครื่อง เพื่อใช้รองรับการแข่งขันเกม PUBG แบบ 16 ทีม ห้องสำหรับพากษ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของชาวเกมเมอร์

 

 

เนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สำหรับ พรีเดเตอร์ อารีนา ที่เปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของการพัฒนาด้านอีสปอร์ตของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราต้องการสร้างอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่เมื่อนึกถึงสนามการแข่งขันอีสปอร์ตแล้ว พรีเดเตอร์ อารีนา จะต้องเป็นสถานที่แรกที่นึกถึง เราตั้งเป้าให้ พรีเดเตอร์ อารีนา เป็นสนามจัดการแข่งขันทั้งในระดับประเทศ ไปจนถึงระดับภูมิภาค ด้วยความครบวงจรของสนามที่มีทั้ง ห้องแข่งขัน ห้องฝึกซ้อม ห้องประชุมทีม ห้องพากย์การแข่งขัน ติดตั้งอุปกรณ์การแข่งขันด้วย Predator Gaming Desktop ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดและจอมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมที่มีความละเอียด 4K HDR 144hz กว่า 100 ชุด

 

 

นับได้ว่าเป็นสนามอีสปอร์ตแห่งแรกในประเทศไทยที่มีเครื่องสเปคแรงที่สุด รวมถึงความพร้อมด้านสัญญาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ระบบถ่ายทอดสด แสง สี เสียง และพื้นที่สำหรับการเข้าชมการแข่งขันที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าชม นอกจากที่ Predator Arena จะเป็นสนามเหย้าของทีม Buriram United Esports แล้ว ยังเป็นอินเตอร์เน็ตคาเฟ่และเป็นอะคาเดมี ให้ผู้มีใจรักในกีฬาอีสปอร์ตได้มีพื้นที่ในการพัฒนาศักยภาพของตัวเอง และเป็นการส่งเสริมเด็กๆ รวมถึงสร้างนักกีฬาหน้าใหม่สู่ความเป็นมืออาชีพในอนาคต"

 

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ