แนะนำ 6 ประกันรถยนต์ไทย บริการดี ดูแลดุจคนในครอบครัว Share this

แนะนำ 6 ประกันรถยนต์ไทย บริการดี ดูแลดุจคนในครอบครัว

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 30 August 2562

ผู้ขับขี่บางท่าน อาจกำลังมองหาประกันรถยนต์ที่มีบริการดี ๆ เพื่อความสบายใจ แต่ไปอ่านรีวิวมาแล้วบางอันก็ไม่ค่อยดีเลยไม่อยากเสี่ยง งั้นจะเลือกเจ้าไหนดีล่ะ?


ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะบทความนี้ rabbit finance ขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ 6 บริษัทผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ในประเทศไทยที่คุณอาจยังไม่รู้จัก แต่คุณภาพของการให้บริการนั้นไม่แพ้เจ้าดัง ๆ เลยล่ะ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

6 ประกันรถยนต์ในเมืองไทย บริการน่าประทับใจสุด ๆ 

กรุงเทพประกันภัย (Bangkok Insurance)

กรุงเทพประกันภัย ถือว่าเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมาก โดยเฉพาะประกันรถยนต์ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2490 หรือ 72 ปี จึงได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยเป็นจำนวนมาก จุดเด่นของกรุงเทพประกันภัยคือบริการด้านการขอเคลมค่าสินไหมที่เคลมสะดวก ขั้นตอนง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน 

แนะนำประกันรถยนต์จากกรุงเทพประกันภัย

ขอแนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครอง-คุ้มค่า เป็นประกันชั้น 1 ที่คุ้มค่าคุ้มราคากว่าประกันชั้น 1 ของบริษัทอื่น ๆ ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นที่หลักพัน มาพร้อมความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกอุบัติเหตุ วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท ทั้งไฟไหม้รถ รถชน รถยนต์หาย น้ำท่วม ความเสียหายจากการก่อการร้าย และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการศูนย์ซ่อมที่มีมาตรฐาน 


ประกันรถยนต์-ประกันคุ้มภัย

ประกันคุ้มภัย (Safety Insurance)

ผู้ให้บริการด้านประกันภัยที่มีชื่อสั้นๆ จำง่าย กับประกันคุ้มภัย ที่อยู่ร่วมกับคนไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2484 จนตอนนี้ก็ 78 ปีแล้ว เรียกได้ว่านานและมั่นคง สามารถไว้วางใจได้ ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ หรือประกันวินาศภัยรูปแบบอื่น ๆ  ซึ่งจุดเด่นที่เหล่าลูกค้าชื่นชอบประกันคุ้มภัยก็คือการเคลม ที่เคลมได้เร็วทันใจ และลดเบี้ยประกันเมื่อไม่มีการเคลม ช่วยประหยัดไปได้หลายบาทเลย

แนะนำประกันรถยนต์จากประกันคุ้มภัย

ประกันคุ้มภัย มีบริการประกันรถยนต์หลากหลายรูปแบบ ทั้งประกันรถเก๋ง ประกันรถยนต์อีโคคาร์ ประกันรถกระบะ เบี้ยประกันราคากันเอง เริ่มต้นเพียงพันต้น ๆ เท่านั้น และมีให้เลือกตั้งแต่ประกันภัยชั้น 1, 2, 3 และ 4  ซึ่งมีหลากหลาย และแตกต่างกว่าเจ้าอื่น ๆ เรียกได้ว่าลูกค้าสามารถเลือกประกันภัยรถยนต์ตามแบบที่ตัวเองต้องการได้เลย

ประกันรถยนต์-เอเชียประกันภัย

เอเชียประกันภัย (ASIA Insurance)

เอเชียประกันภัย บริษัทประกันภัยที่ได้ชื่อว่ามีนวัตกรรมใหม่ในวงการประกันภัย เริ่มต้นก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2493 เป็นบริษัทประกันภัยที่เข้าใจและเข้าถึงคนยุคใหม่อย่างแท้จริง ด้วยการพัฒนาบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ด้วยศูนย์บริการเอเชียประกันภัยบนสถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงลูกค้าได้หลากหลาย

แนะนำประกันรถยนต์จากเอเชียประกันภัย

ประกันรถยนต์จากเอเชียประกันภัยที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าจำนวนมาก คือ ประกันรถยนต์ชั้น 3 (เอเชีย 3 เซฟ Best)  ประกันชั้น 3 ราคาประหยัด ที่คุณสามารถเลือกความคุ้มครองและเบี้ยประกันได้ตามต้องการ ด้วยวงเงินคุ้มครองบุคคลภายนอก สูงสุด 500,000 บาท/คน และ 10,000,000 บาท/ครั้ง พร้อมบริการให้คำปรึกษาเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย (เมื่อเป็นฝ่ายถูก)

ประกันรถยนต์-อินทรประกันภัย

อินทรประกันภัย (Indara Insurance)

อินทรประกันภัย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2492 ภายใต้ชื่อ ประกันนิรภัย และเปลี่ยนมาเป็นชื่อปัจจุบัน เมื่อปี พ.ศ. 2541 โดยเป้าหมายคือการเป็นผู้ให้บริการประกันภัยครบวงจร มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันอัคคีภัย, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง พร้อมบริการโดยยึดหลักความถูกต้อง และบริการที่เป็นกันเอง

แนะนำประกันรถยนต์จากอินทรประกันภัย

ประกันรถยนต์ที่น่าสนใจจากอินทรประกันภัย คือ ประกันชั้น 1 “สุด สุด ไปเลย” เป็นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 อัตราเบี้ยประกันภัยเป็นอัตราพิเศษ ราคาคงที่ ไม่เพิ่ม ไม่ลด พร้อมบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชม. ฟรี! ไม่ว่าจะรถชน, รถหาย, ไฟไหม้รถ, หรือน้ำท่วมรถ ก็ยินดีช่วยเหลือตลอดเวลา และบริการ “อินทรกันภัย” มอบเงินชดเชยค่าซ่อมสูงสุด 100,000 บาทเลยนะ (เมื่อเป็นฝ่ายถูก)

ประกันรถยนต์-สยามซิตี้

สยามซิตี้ประกันภัย (Siam City Insurance)

สยามซิตี้ประกันภัย บริษัทประกันภัยที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2491 ดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัยทุกประเภท จุดเด่นของบริษัทนี้ก็คือการบริการที่รวดเร็ว เคลมเร็ว ซ่อมเร็ว และดูแลอย่างเป็นกันเอง ลูกค้าจำนวนมากจึงให้ความไว้วางใจสยามซิตี้ประกันภัยมาเป็นเวลายาวนาน

แนะนำประกันรถยนต์จากสยามซิตี้ประกันภัย

ขอแนะนำประกันรถยนต์ชั้น 3+ SIAM ROTYON 3 Plus ที่รับประกันภัยทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถโดยสาร ให้ความคุ้มครองชีวิต, ร่างกาย ของบุคคลที่อยู่ในรถและคู่กรณี (วงเงินคุ้มครอง 500,000 บาท) ความคุ้มครองสำหรับความเสียหายต่อทรัพย์สินของคู่กรณีด้วย (วงเงินคุ้มครอง 1,500,000 บาท) เงินชดเชยค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 50,000 บาท รวมถึงเงินประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา 200,000 บาท/ครั้ง

ประกันรถยนต์-นำสินประกันภัย

นำสินประกันภัย (Namseng Insurance)

นำสินประกันภัย เริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ประกันอัคคีภัย ต่อมาในปี พ.ศ. 2506 จึงเริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ จนกลายเป็นธุรกิจหลักของบริษัท นำสินประกันภัย ดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมีความรับผิดชอบต่อสังคม จนได้รับการประเมินจากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ว่าเป็นบริษัทที่มีการกำกับดูแลกิจการในระดับ “ดีมาก” และได้รับความนิยมอย่างมาก

แนะนำประกันรถยนต์จากนำสินประกันภัย

ขอแนะนำประกันรถยนต์ชั้น 3 รวม พ.ร.บ. สำหรับรถเก๋งและรถกระบะส่วนส่วนตัว กับแคมเปญ “ตามใจคุณ” ที่ให้คุณเลือกแผนความคุ้มครองได้ตามใจ มีทั้งแบบคุ้มครองทั้ง 2 ฝ่าย (เจ้าของรถ, คู่กรณี) หรือจะเลือกความคุ้มครองแบบประกันชั้น 3 ปกติ (คุ้มครองเฉพาะบุคคลภายนอก) เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 2,6xx บาท วงเงินคุ้มครองสูงสุดที่ 1,000,000 บาท

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


และนี่คือ 6 ประกันรถยนต์ไทย บริการน่าประทับใจ ที่ rabbit finance นำมาแนะนำให้คุณรู้จักในวันนี้ หากต้องการมองหาผู้ให้บริการประกันรถยนต์ที่ดี มีคุณภาพสักเจ้าหนึ่ง ก็ลองพิจารณาจาก 6 บริษัทที่เรานำมาฝากดูได้เลย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ