สาวก MV Agusta เตรียมเฮ! CEO ประกาศชัด กำลังพัฒนาโมเดลใหม่ราคาจับต้องได้ Share this

สาวก MV Agusta เตรียมเฮ! CEO ประกาศชัด กำลังพัฒนาโมเดลใหม่ราคาจับต้องได้

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 08 August 2562

MV Agusta แบรนด์มอเตอร์ไซค์ระดับไฮเอ็นด์จากอิตาลีที่พวกเรารู้จักกันดี ประกาศร่วมมือกับ Loncin ผู้ผลิตจักรยานยนต์จากประเทศจีน ในการผลิตรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่ราคาเป็นมิตรและจับต้องได้สำหรับผู้บริโภคทุกระดับ


 

Timur Sardarov CEO ของ MV Agusta เผยว่า จักรยานยนต์รุ่นใหม่จะถึงมือตัวแทนจำหน่ายในปี 2021 โดยที่จะวางตำแหน่งทางการตลาดต่างออกมาจากเดิมซึ่งเป็นตลาดระดับพรีเมียมสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงเท่านั้น

 

Timur Sardarov – MV Agusta CEO

 

“จากที่ผมเข้ารับตำแหน่ง CEO ในช่วงปลายปีที่แล้ว บริษัทได้จัดสรรกิจการแทบทั้งหมดไปทางตลาดพรีเมียมเท่านั้น ซึ่งทางเราได้มีแผนสำหรับสิ่งใหม่ที่จับต้องได้มากขึ้นและกำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้  MV Agusta ควรจะยิ่งใหญ่กว่าที่เป็นอยู่ มันเป็นแบรนด์ที่วิเศษ เป็นแบรนด์ที่ผมรัก เช่นเดียวกับพวกคุณหลายๆคน ผมอยากเห็น MV บนท้องถนนมากขึ้น อยากเห็นคนขี่มันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยที่ยังคงดีเอ็นเอของ MV ไว้”

 

 

ในการจับมือกับ Loncin ครั้งนี้ เราจะได้เห็นทั้งสองบริษัทร่วมมือกันพัฒนารถจักรยานยนต์ขนาด 350-500 cc. ทั้งหมด 4 โมเดลสำหรับการขายทั่วโลก โดยรถใหม่เหล่านี้จะมีราคาที่ถูกกว่าเดิมมาก (ซึ่งถูกกว่าเดิมมาก ก็ไม่ได้หมายความว่าจะถูกในบ้านเรานะจ๊ะ เพราะของเดิมค่ายนี้เค้านี้แพงสุดๆไปเลยล่ะ)  ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแบรนด์ MV ได้ง่ายขึ้น โดยที่จะยังคงดีเอ็นเอความเป็น MV ไว้อย่างดี โดยที่ทีมออกแบบจาก MV เองก็จะช่วย Loncin ในการพัฒนาเครื่องยนต์ขนาดใหญ่เกรดพรีเมียมให้ Loncin เองเพื่อจะขายในประเทศจีนอีกด้วย

 

ภาพตัวอย่างรถจักรยานยนต์ Loncin ขนาด 300 cc.

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ MV เคยได้มีการคลุกคลีใน Mass market หรือตลาดกลุ่มเป้าหมายทั่วไปมาแล้ว รวมถึงโมเดล Brutale 675 อันได้รับความนิยม ซึ่งถูกวางราคาแบบจับต้องได้ที่ 8,300 ปอนด์หรือราว 310,000 บาท แต่อย่างไรก็ดีโมเดลนี้ได้ถูกดรอปไปจากการลดกำลังการผลิตในช่วงที่เกิดปัญหาทางการเงิน

 

 

“มอเตอร์ไซค์ หรืออะไรก็ตามที่มีสองล้อ มีศักยภาพที่ดีมากในการเป็นโมเดลธุรกิจ... เมื่อตอนผมเข้า MV บริษัทเดินอยู่ในทางที่ไม่ค่อยดีนัก ซึ่งมีเพียงไม่กี่คนที่ยอมจ่ายเพื่อซื้อรถจากเรา นั่นคือเหตุผลที่ผมต้องการจะปกป้องมรดกของแบรนด์และเหล่าพนักงานที่มอบความรักและเอาใจใส่ให้กับแบรนด์ในทุกๆวัน ผมคิดว่าแบรนด์นี้เป็นสิ่งสำคัญมากในวงการมอเตอร์ไซค์เพราะว่าแบรนด์นี้เป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ในโลกที่ขับเคลื่อนขอบเขตของวงการจักรยานยนต์ มันได้ใช้เงินทุนเป็นจำนวนมาก กว่าจะมาเป็นแบรนด์นี้ได้” Timur กล่าวพร้อมปิดทิ้งท้ายไว้อีกหนึ่งประโยคว่า “MV ควรจะอยู่ตรงนั้น เพราะหากปราศจาก MV ไป ผมเชื่อว่าตลาดมอเตอร์ไซค์จะน่าเบื่อลง”

 

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ