เปอโยต์ ประเทศไทย เผยโฉมเอสยูวี 2 รุ่น ราคาเริ่มต้น 1.549 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปอโยต์ ประเทศไทย เผยโฉมเอสยูวี 2 รุ่น ราคาเริ่มต้น 1.549 ล้านบาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 08 August 2562

เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการ ประกาศเตรียมเผยโฉมเอสยูวี 2 รุ่น คือ เปอโยต์ 3008 และ 5008 อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกต่อสาธารณะ ในงาน BIG Motor Sale
2019 ช่วงกลางเดือนสิงหาคม

เอสยูวีทั้ง 2 รุ่น จะมาพร้อมราคาเริ่มต้นสุดคุ้มพร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา (Maintenance Package) ดร. ยอร์ก บรอเยอร์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, เปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจ ที่จะได้ประกาศการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของเอสยูวีรุ่น 3008 และ 5008 ในงาน BIG Motor Sale 2019 กับราคาเริ่มต้น 1.549 ล้านบาท และ 1.749 ล้านบาท  ซึ่งราคาดังกล่าวรวมโปรแกรมบำรุงรักษา นาน 3 ปี หรือ 60,000 กม.

โดย เปอโยต์ ได้สร้างเซกเมนต์ใหม่ขึ้นเรียกว่า ‘ไฮ-เอ็นด์ เมนสตรีม’ ซึ่งเป็นการหลอมรวมเทคโนโลยีล้ำสมัย อุปกรณ์ครบครัน และราคาคุ้มค่า มาไว้ในรถยนต์ เปอโยต์” ดีไซน์อันโดดเด่น วิศวกรรมชั้นเลิศ และคุณภาพการประกอบ ส่งผลให้ยนตรกรรม เปอโยต์คว้ารางวัลมากมายจากทั่วโลกกว่า 30 รางวัล อาทิเช่น เปอโยต์ 3008 กับรางวัลรถยุโรปยอดเยี่ยมปี 2017 ‘European Car of the Year’, รถใหม่ยอดเยี่ยมปี 2019 ‘New Car of the
Year’ โดย Auto Trader, แบรนด์ที่เชื่อถือได้มากสุดในปี 2019 ‘Most Dependable VolumeBrand’ โดย J.D. POWER UK Vehicle Dependability Study และเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี‘International Engine of the Year Award’

สัมผัสกับเอสยูวีรุ่น 3008 และ 5008 ที่งาน BIG Motor Sale ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ