เปิดประวัติ “หวัง อี้ป๋อ” นักแสดงชาวจีนสุดฮอต และนักแข่งยามาฮ่า ทีม TRACER-85 Share this

เปิดประวัติ “หวัง อี้ป๋อ” นักแสดงชาวจีนสุดฮอต และนักแข่งยามาฮ่า ทีม TRACER-85

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 August 2562

หวัง อี้ป๋อ หรือ Wang Yibo นักแสดงชาวจีนที่กำลังฮอตมากแบบฉุดไม่อยู่ “หวัง อี้ป๋อ” ที่เป็นกระแสปังแบบติดเทรนด์บนโซเชียลกับซีรีส์จีนชื่อดังเรื่อง The Untamed หรือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซึ่งไม่เพียงแค่นั้น อี้ป๋อยังสวมหมวกกันน็อคเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบให้กับทีม TRACER-85 อีกด้วย เรามาทำความรู้จักหนุ่มปังคนนี้พร้อมๆ กันเลย


หวัง อี้ป๋อ

ประวัติ หวังอี้ ป๋อ

หวัง อี้ป๋อ หรือ Wang Yibo นักแสดงหนุ่มชาวจีนที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยความสนใจด้านการเต้นมาตั้งแต่เด็ก ได้เข้าร่วมการแข่งขันหลายรายการ และได้เข้าเป็นเด็กฝึกในค่าย YH Entertainment และได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการพร้อมกับสมาชิกอีก 4 คน ในชื่อ UNIQ ซึ่งเป็นวง 2 สัญชาติ เกาหลี-จีน ในปี 2014

หวังอี้ป๋อ รับหน้าที่เป็นภาพลักษณ์ แร็ป และเต้นหลักของวง ซึ่ง UNIQ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนถึงปี 2018 วง UNIQ ก็ปล่อยเพลงใหม่ออกมาอีก 2 เพลง ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

วง UNIQ

หลังจากนั้นสมาชิกทั้งห้าคนไม่ค่อยได้มีงานร่วมกันบ่อยนัก สมาชิกกลับไปรับงานต่างๆ กันไป สำหรับอี้ป๋อเองก็มีผลงานการแสดงและพิธีกรอยู่บ้างแล้ว โดยได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในพิธีกรหลักของรายการ Day Day Up ออกอากาศทางช่องหูหนานทีวี ที่ทำให้มีฐานแฟนคลับในจีนเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากรายการนี้เป็นหนึ่งในรายการจีนที่อยู่คู่กับคนจีนมานาน (ตั้งแต่ปี 2008) และเป็นรายการดังที่มีคนดูทั่วทั้งแผ่นดินจีน

Wang Yibo

อีป๋อกลับสู่วงการเพลงอีกครั้ง เมื่อเขาปรากฏตัวเป็นโค้ชเต้นใน Produce 101 รายการเซอร์ไวเวอร์ไอด้อลของจีน ในปี 2018 ที่ทำให้อี้ป๋อได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอีก กลายเป็นโค้ชที่มีสติลการเต้นระดับเทพ จนแฟนคลับอยากโหวตให้โค้ชมากกว่าผู้เข้าร่วมรายการ

นักแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบทีม TRACER-85

The Untamed หรือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ล่าสุดปี 2019 หวังอี้ป๋อ หรือ Wang Yibo ก็กลับมาโกยความสำเร็จอย่างล้นหลามจาก 2 ซีรี่ย์จีน 2 แนวอย่าง Gank Your Heart และ The Untamed หรือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่ติดเทรนด์บนเวย์ป๋อ (โซเชียลเน็ตเวิร์คของจีน) โดยเฉพาะเรื่อง The Untamed ที่ติดเทรนด์เวย์ป๋อ และทวิตเตอร์แทบทุกวันที่ออกอากาศ จนลามมาถึงที่ประเทศไทย

ไม่เพียงแต่เป็นไอดอลและนักแสดงเท่านั้น หวังอี้ป๋อยังเป็นนักกีฬาอีกด้วย โดยอี้ป๋อเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบในทีม TRACER-85 โดยใช้รถ YZF-R3 ในการแข่งขันและจะลงแข่งขันหลายรายการในประเทศจีน อาทิ China Superbike Championship 2019 และ Asia Road Racing 2019 ที่จะลงสนามในวันที่ 9-11 ส.ค. นี้ ที่สนามจูไห่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ