9 มอเตอร์ไซค์วินเทจ ที่ยังได้รับความนิยม Share this

9 มอเตอร์ไซค์วินเทจ ที่ยังได้รับความนิยม

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 September 2562

การขับขี่มอเตอร์ไซค์ในเมืองไทยเรา ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสภาพการจราจรที่หนาแน่น มอเตอร์ไซค์จึงเป็นตัวเลือกที่ช่วยให้เดินทางไวขึ้น และคล่องตัวกว่าการขับรถยนต์คันใหญ่เป็นไหน ๆ 


วันนี้ rabbit finance ประกันมอเตอร์ไซต์ ก็เลยคัด 9 มอเตอร์ไซค์วินเทจ มาฝากกัน บอกเลยว่านอกจากดีไซน์เท่ ๆ และสมรรถนะที่น่าสนใจ รถแต่ละคันยังน่าซื้อน่าสะสมอีกด้วย พูดขนาดนี้แล้วก็ตามไปดูกันเลยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก www.autofreestyle.com

9 มอเตอร์ไซค์วินเทจ ที่ยังได้รับความนิยมต่อเนื่อง

1. Vespa LX 125 3Vie

ถ้าพูดถึงรถมอเตอร์ไซค์วินเทจ แต่ไม่พูดถึงเวสป้า ถือว่าผิดค่ะ! เพราะเจ้าเวสป้านี่ ถือเป็นหนึ่งในมอเตอร์ไซค์รุ่นเดอะ ที่ใครเห็นก็ต้องชอบ ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เพราะรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์

ล่าสุดเวสป้าได้ออกมอเตอร์ไซค์วินเทจรุ่น Vespa LX 125 3Vie มาใหม่ ด้วยประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ทันสมัยขึ้น ทำให้เวสป้าเป็นมอเตอร์ไซค์วินเทจที่นักบิดต้องมีเอาไว้ในครอบครอง

ราคา : 89,900 บาท

ขอบคุณรูปจาก www.checkraka.com

2. GPX Wonwan 110 CC.

มาถึงอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์วินเทจสายแท้ GPX Wonwan 110 CC ที่แค่ชื่อรุ่นก็ย้อน วันวาน กันแล้วสำหรับความวินเทจในคันนี้ บอกเลยว่ารูปทรงที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ คลาสสิกเดิม ๆ ไว้ ขับขี่ง่าย น้ำหนักเบา สามารถขับขี่ได้ทั้งชายและหญิง สำหรับคนที่สะสม หรือรักมอเตอร์ไซค์วินเทจ บอกเลยว่า #ของมันต้องมี 

ราคา : 34,500 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก www.aphonda.co.th

3. Honda Super Cub

มอเตอร์ไซค์วินเทจคันต่อมาคือ Honda Super Cub บอกเลยว่าคันนี้เป็นมอเตอร์ไซค์ Honda ระดับตำนาน ที่แค่มองก็ได้กลิ่นอายความเป็น Honda ยุคแรก ๆ มาแบบเต็ม ๆ  ที่สำคัญรูปทรงต่าง ๆ ของตัวรถ ยังคงความเป็นเรโทรได้อย่างลงตัว เหมาะสมกับยุคสมัย ซึ่งในส่วนของการใช้งานพูดได้เลยว่าเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญยังขับขี่ง่ายเว่อร์

ราคา : 47,100 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก deshibiker.com

4. Suzuki VanVan 125

ต้องยอมรับว่ามอเตอร์ไซค์วินเทจที่มีไฟหน้าเป็นทรงกลม จะช่วยให้ตัวรถดูคลาสสิก ดูวินเทจขึ้นไปอีกเท่าตัว เช่นเดียวกับ Suzuki VanVan 125 ด้วยตัวรถที่ถูกออกแบบมาในสไตล์เรโทร ไม่ว่าจะไฟหน้า ไฟเลี้ยว ไฟท้ายและหน้าปัด ถูกออกแบบมาเป็นทรงกลม เพื่อเพิ่มความวินเทจ ที่สำคัญมาพร้อมเครื่องยนต์ 125 CC แบบประหยัดน้ำมัน เรียกว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ในฝันเลยทีเดียว

ราคา : 105,000 – 108,000 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก villagemotorsportsva.com

5. Yamaha SR400

ถ้าคุณกำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์วินเทจ ในยุค70 Yamaha SR400 เป็นรถที่ตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยโดดเด่น ขับขี่ง่าย เหมาะกับการขับขี่ทั้งในและนอกเมือง เครื่องยนต์ดีเยี่ยมขนาด 399 CC และระบบ Kick Start อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยเพิ่มความน่าหลงใหลให้กับมอเตอร์ไซค์คันนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!

ราคา : 275,000 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก triumphcleveland.com

6. Triumph Bonneville

ต่อกันที่รถมอเตอร์ไซค์วินเทจ ที่บอกได้เลยว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน Triumph Bonneville ก็ไม่มีความเปลี่ยนแปลง เพราะเจ้ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้มาพร้อมกับความวินเทจ เท่ หล่อ ดุดัน พร้อมเสียงคำรามสมชื่อTriumph ที่ไม่ว่าใครได้ยินเป็นต้องเหลียวมอง เชื่อได้เลยว่าหากคุณเป็นคนที่รักรถวินเทจ จะต้องรีบจับจองมาเป็นรถคู่ใจแน่ ๆ 

ราคา : 595,000 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก ducatiboston.net

7. Ducati Scrambler Classic

Ducati Scrambler Classic นับว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์วินเทจสไตล์อิตาลี ที่หากใครได้เห็นก็ต้องถูกใจ ด้วยดีไซน์ที่ดุดัน ผสมผสานความวินเทจร่วมสมัย ในปี 60 และ 70 ทำให้เจ้ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้เป็นที่ชื่นชอบของนักบิดทั่วโลก 

และด้วยเครื่องยนต์ขนาด 800 CC ขนาดล้อ 18 นิ้ว ทำให้ขับขี่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะบนถนนแบบไหนก็ตาม  หากคุณต้องการรถมอเตอร์ไซค์ที่มีทั้งความวินเทจ และความแรง Ducati Scrambler Classic ตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี ขับขี่คันนี้มีแต่จะคูล

ราคา : 419,900 บาท

8. Stallions Centaur Classic

อีกหนึ่งรถมอเตอร์ไซค์วินเทจคันงาม ๆ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับ Stallions Centaur Classic ด้วยรูปทรงดีไซน์ ที่ยังคงความเท่แบบเดิม มีเสียงทุ้ม ๆ เรียกได้ว่าหล่อทุกองศาจริง ๆ บวกกับเครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยม 150 CC  จังหวะเกียร์ 5 สปีด และระบบสตาร์ทมือไฟฟ้า ทำให้การขับขี่ง่ายขึ้น นับว่าเป็นมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งคันที่ได้รับความนิยมเสมอมา และราคาก็ไม่สูงจนเกินไปอีกด้วย

ราคา : 64,900 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก jimsmotorcyclesales.com

9. Honda CB1100 EX 

ปิดท้ายมอเตอร์ไซค์วินเทจที่ยังคงได้รับความนิยมกันที่ Honda CB1100 EX มอเตอร์ไซค์ทรงสปอร์ตที่ยังคงไว้ซึ่งความวินเทจ โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์แบบ 4 สูบ ขนาด 1,140 CC  ไม่ว่าจะเดินทางแบบใกล้หรือไกล ฮอนด้าวินเทจคันนี้ก็พร้อมที่จะไปกับคุณ ยังไม่นับรวมดีไซน์ที่โดดเด่น รักษาความวินเทจไว้ได้แบบลงตัว ทำให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ได้รับความสนใจอยู่ตลอด ๆ

ราคา : 549,000 บาท

จบไปแล้วสำหรับ 9 มอเตอร์ไซค์วินเทจ ที่ยังคงได้รับความนิยม ใครเห็นก็ต้องชอบ แล้วคุณละคะถูกใจคันไหนบ้างหรือยัง? จะใช่ 1 ใน 9 คันที่เราได้แนะนำไปหรือเปล่า ถ้าใช่ ก็อย่าลืมซื้อเกราะป้องกันให้กับรถมอเตอร์ไซค์ของคุณด้วยการ ซื้อประกันรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งหากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ rabbit finance เลยจ้า

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ