"เทพต๋ง" ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม คว้าแชมป์ประจำปี SS600 ARRC 2019 Share this

"เทพต๋ง" ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม คว้าแชมป์ประจำปี SS600 ARRC 2019

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 22 September 2562

เทพต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ บิดคว้าโพเดี้ยม 11 เรซติด โกยแต้มทิ้งคู่แข่ง ผงาดขึ้นครองบัลลังก์ ซูเปอร์สปอร์ต 600 ขณะที่ สแตมป์-อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ บิดคว้าอันดับ 3 เกมรุ่นใหญ่ จากการชิงชัยในเรซแรก ศึก ARRC สนามที่ 6


 

ศึกรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 6 ของฤดูกาล ยกพลดวลความเร็วที่สนาม เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย การชิงชัยในเรซแรกออกสตาร์ทในช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยไฮไลต์อยู่ที่รุ่น SUPERSPORTS 600cc เทพต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ หมายเลข 26 สังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ออกสตาร์ทจากกริดที่ 3 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่บดกับคู่แข่งอย่างสุดมันส์ ก่อนจะบิดเข้าเส้นชัยในอันดับ 3 ก้าวขึ้นโพเดี้ยมได้เป็นเรซที่ 11 ติดต่อกัน 

จากผลงานดังกล่าวส่งผลให้ เทพต๋ง ครองบัลลังก์แชมป์ประจำปีเป็นที่เรียบร้อย หลังโกยแต้มทิ้งห่างคู่แข่งถึง 76 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งอีก 3 เรซในฤดูกาล

 

 

ด้านเกมในรุ่นใหญ่อย่าง ASIA SUPERBIKE 1000cc คู่หูนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม สแตมป์-อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ หมายเลข 24 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไล่บดคู่แข่งอยู่ในกลุ่มหัวแถวแบบสุดมันส์ก่อนจะบิดเข้าเส้นชัยในอันดับ 3 ขณะที่ โฟลท-รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ หมายเลข 56 บิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 6 หลังจบ 11 รอบสนามเซปังฯ

 

 

ส่วนทางรุ่นเล็ก มอส-สุทธิภัทร พัชรธร หมายเลข 86 และโฟลค-สวพล นิลพงษ์ หมายเลข 56 คู่หูนักบิดสายเลือดใหม่ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม แท็กทีมลงบิดรุ่น ASIA PRODUCTION 250cc หลังเสริมความแกร่งกับ VR46 MASTER CAMP ที่ประเทศอิตาลี การแข่งขันค่อนข้างเข้มข้น มอส-สุทธิภัทร พัชรธร #86 ทำได้ดีที่สุดด้วยการจบการแข่งขันในอันดับ 10 เก็บแต้มเพิ่มให้กับตนเอง ส่วน โฟลค-สวพล นิลพงษ์ #56 เข้าเส้นชัยในอันดับ 18

 

 

สำหรับการแข่งขันเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ในเวลา 12:55 น. ตามเวลาบ้านเรา สำหรับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถร่วมติดตามการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 6 เรซที่ 2 ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand และสามารถรับชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ทาง Facebook Live และ YouTube Live : Asia Road Racing Championship

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ