[ARRC] "เทพต๋ง" โชว์ฟอร์มเทพ ควบ R6 คว้าโพเดี้ยม 13 เรซติดต่อกัน Share this

[ARRC] "เทพต๋ง" โชว์ฟอร์มเทพ ควบ R6 คว้าโพเดี้ยม 13 เรซติดต่อกัน

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 01 December 2562

การชิงชัยในสนามที่ 7 ศึก ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 ออกสตาร์ทเรซแรกในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 


 

โดยเกมในรุ่น SUPERSPORTS 600cc เป็นไปอย่างเข้มข้น โดย "เทพต๋ง" พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ว่าที่แชมป์คนล่าสุด จากสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ทะยานขึ้นรั้งหัวแถวตั้งแต่ต้นเกม และไล่บดกับคู่แข่งได้อย่างสุดมันส์ ทว่าในรอบสุดท้าย "เทพต๋ง" โดนกระแทกจากคู่แข่งจากมาเลเซียทำให้เสียหลัก ส่งผลให้เสียตำแหน่งผู้นำฝูง ก่อนจะบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 2 ก้าวขึ้นโพเดี้ยมเป็นเรซที่ 13 ติดต่อกันในฤดูกาลนี้

 

 

 

รวมถึงเกมในรุ่นใหญ่อย่าง ASIA SUPERBIKES 1000cc ที่ยังคงเป็นเกมสุดหิน อย่างไรก็ดี 2 นักบิดไทยยามาฮ่า สามารถบิดเกาะอยู่ในกลุ่มหัวขบวนตั้งแต่ต้นเกม สร้างโอกาสลุ้นโพเดี้ยมในเกมโฮมเรซ ก่อนที่ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 จะพลาดท่าล้มในรอบสุดท้าย ขณะที่กำลังไล่บี้แย่งอันดับที่ 1 ส่งผลให้พลาดโพเดี้ยมไปอย่างน่าเสียดายก่อนเข้าเส้นชัยได้ในอันดับที่ 8 ด้าน "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 บิดจบการแข่งขันในอันดับ 6

 

 

สำหรับผลการแข่งขันรุ่น ASIA PRODUCTION 250cc เป็นทางด้าน "เอ้" วรพงศ์ มาลาหวล #146 ที่ทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งคว้าอันดับ 13 ด้าน "โฟลค” สวพล นิลพงษ์ #56 และ “มอส” สุทธิภัทร พัชรีธร #86 คู่หูนักบิดดาวรุ่งสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม บิดจบการแข่งขันในเรซแรกด้วยอันดับ 15 และ 16 ตามลำดับ

 

 

สำหรับการชิงชัยในเรซสุดท้ายของฤดูกาล จะลงวอร์มอัพในช่วงสายของวันพรุ่งนี้ ก่อนที่การแข่งขันจะออกสตาร์ทในเวลา 14.05 น. สามารถตามลุ้นตามเชียร์ทัพนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ทาง Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand และสามารถติดตามชมการแข่งขันแบบสดๆ ได้ผ่านทาง Facebook Live และ YouTube Live : Asia Road Racing Championship

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ