Ford บริจาครถ Mustang Shelby GT500 ให้องค์กรวิจัยโรคเบาหวาน Share this

Ford บริจาครถ Mustang Shelby GT500 ให้องค์กรวิจัยโรคเบาหวาน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 September 2562

FORD ได้บริจาค 2020 Mustang Shelby GT500 ที่ได้รับการตกแต่งมาอย่างพิเศษให้เป็นรางวัลใหญ่ที่สุดของงานการกุศล JDRF International ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยโรคเบาหวาน ในการซื้อสลากละแค่ 10 ดอลลาร์ ส่วนรางวัลรองลงมาคือตั๋วทริปวีไอพีแบบรวมทุกอย่างเพื่อไปชมการแข่งขัน Daytona 500 ในปี 2020 และปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว ที่มีรางวัลเป็น GT500


ฟอร์ดได้บริจาครถเพื่อการกุศลให้กับ JDRF มาหลายปีแล้ว แต่ปีนี้เป็นรางวัลที่ค่อนข้างพิเศษ เนื่องจาก Shelby GT500 ยังไม่ได้ส่งให้ตัวแทนจำหน่ายเลยจนถึงช่วงฤดูใบไม้ร่วง แต่ในปี 2020 Shelby GT500 จะเป็นยานพาหนะที่ทรงพลังที่สุดของฟอร์ด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ 5.2 ลิตร V8 ทางฟอร์ดเคลมว่ามีพลังกำลังถึง  760 แรงม้า แรงบิด 625 ปอนด์ฟุต มาพร้อมกับระบบส่งคลัทช์คู่ความเร็ว Tremec 7 ระดับ GT500 สามารถทำความเร็วจาก 100 ไมล์ต่อชั่วโมงและกลับสู่จุดหยุดนิ่งได้ภายในเวลาไม่ถึง 11 วินาที

โดยในรุ่นพิเศษที่จัดทำให้ในครั้งนี้ ฟอร์ดได้สร้างสีพิเศษที่เรียกว่า Venom Metallic clearcoat paint พร้อมทาลายเส้นสีดำสองเส้นผ่านกลางตัวรถ ฟอร์ดเสริมประสิทธิภาพและความดุดันมากขึ้นด้วยแพ็คเกจ Carbon Fiber Track ซึ่งประกอบด้วยล้อคาร์บอนไฟเบอร์แบบเปิดโล่ง ใส่ยางมิชลินไพล็อตสปอร์ตคัพ 2

ผู้ที่สนใจซื้อตั๋วการกุศลนี้ สามารถซื้อได้บนเว็บไซต์จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2019 ผู้ชนะจะประกาศผลในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2019

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ