โลกนี้มีรถอีก 7 คันที่ McLaren GT จะต้องเอาชนะให้ได้ Share this

โลกนี้มีรถอีก 7 คันที่ McLaren GT จะต้องเอาชนะให้ได้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 September 2562

McLaren รถที่ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง มีสองที่นั่ง เครื่องยนต์เทอร์โบ 8 สูบวางอยู่ที่เพลารถ และชิ้นส่วนของรถส่วนใหญ่ทำมาจากคาร์บอน ฟังดูเป็น Super Car ที่หาคู่เปรียบยากแต่ด้วยตัวมันเองก็มีจุดอ่อนอยู่บ้าง


 

ส่วนข้อได้เปรียบก็คือภายในรถมีช่องเก็บสัมภาระมากขึ้นความจุ 570 ลิตร ห้องโดยสารตกแต่งอย่างตระการตา การขับขี่ที่นุ่มนวลมากขึ้น เพื่อที่จะครองอันดับหนึ่งในตลาด GTs  จะต้องเอาชนะรถอีก 7 คันดังต่อไปนี้

Bentley Continental GT

Bentley มอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการเสมอ เพิ่มความสปอร์ต เพิ่มความล่ำสันว่องไว เพิ่มความรวดเร็ว  ผู้ซื้อรถ GT มักมองหาสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมและความสามาถในการควบคุมรถอย่างแม่นยำ ซึ่งรถคันนี้ก็สามารถตอบโจทย์นั้นได้ รุ่นทำได้ดีขึ้นทั้งการขับขี่ตอนกลางวันและยามค่ำคืน มาพร้อมกับ 48v electrics ฐานล้อที่ยาวขึ้น

Mercedes S-Class Coupe

นักวิจารณ์ให้ S-Class Coupe ชนะเลิศถ้าพูดถึงเรื่องการเดินทางระยะไกล ถือว่าเป็น GTs ที่ทำความเร็วได้ดี มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยกว่าคู่แข่ง เป็นรถที่สามารถนำไปใช้ได้ทุกวัน และ S-Class Coupe คันนี้เป็นรถ Handmade หรือรถประกอบมือ

Aston Martin DB11

รถที่ดีที่สุดในปีนี้ที่ Aston Martin ผลิตออกมา ก่อนที่รุ่น DBS ออกมาขโมยหัวใจของทุกคนไป รุ่นนี้มีให้ระหว่างเครื่องยนต์ 8 สูบ และเครื่องยนต์ 12 สูบ นักวิจารณ์มีความโน้มเอียงไปทาง เครืองยนต์ 8 สูบมากกว่า เพราะเสน่ห์และลุคอันธพาล สมกับความเป็น GT แต่ V12 ก็มีบางอย่างที่จะทำให้คุณตัดสินใจยากเมื่อต้องเลือกระหว่าง V8และ V12 นั่นคือความหรูหราอลังการที่ใครๆที่ได้เห็นแล้วยากที่จะต้านทานได้ จะติดอยู่ที่ขนาดที่ใหญ่(บางคนบอกว่าใหญ่เกินไป) พลังที่เหลือล้นที่เครื่องยนต์จะสร้างได้  แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณไม่มีทางตัดสินใจผิดได้ ถ้ามีตัวเลือกแค่สองตัวนี้ แค่ V8 นั้นราคาถูกกว่า

Porsche 911

911 รุ่นใหม่ เพิ่มทั้งความรวดเร็วและประสิทธิภาพความยึดเกาะถนน แต่สิ่งที่ทำได้ดีกว่านั้นคือการทรงตัวและการควบคุมของรถ การราคาที่สมเหตถสมผลมากกับสิ่งที่จะได้จากรถ การใช้งานประจำวันก็ถูกใส่ใจมากขึ้นด้วย ความนุ่มนวลระหว่างการขับขี่ เทคโนโลยีที่ช่วยผู้ขับขี่เมื่อเดินทางก็ดูสมเหตุสมผลมากขึ้นด้วย

BMW Series 8

ต้องชมเชยทีมพัฒนา BMW Series 8 การที่ได้คุณเป็นเจ้าของ BMW แม้ว่าจะเป็นรุ่นที่แพงที่สุดของ BMW แล้วแต่ในสังคมคุณก็จะไม่ได้จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับ เจ้าของรถ Bentley อยู่ดี และนี่อาจจะเป็นปัญหาของ M850i ถ้าคุณเป็นแฟนเหนียวแน่นของ BMW นี่จะไม่ใช่ปัญหาของคุณ เพราะเอาจริงๆแล้วมันจะไม่ค่อยแตกต่างมากจาก ตระกูล BMW รุ่นอื่นๆ อาจจะมีเทคโนโลยีเพิ่มเติมกว่ารุ่นอื่นบ้าง

Ferrari GTC4 Lusso T

เครื่องยนต์เงียบสวัดเมื่อถึงจุดที่ทำความเร็วได้สม่ำเสมอ ที่ความเร็ว 112 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คุณอาจจะไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย คนที่นั่งอยู่ในห้องโดยสารระหว่างทดสอบบางคนก็ตกใจกับความเงียบนี้ เป็นรถ 4ที่นั่งเหมือน Bentley Continental หรือ Aston Martin DB11 แต่ความปราดเปรียว Ferrari GTC4 Lusso T จะทำได้เป็นธรรมชาติมากกว่า

McLaren 570GT

เป็นรุ่นที่มีความนุ่มนวลมากกว่ารุ่น 570S McLaren กล่าวว่ามันเป็นรุ่นที่ทำได้ดีเมื่อเดินทางยาว มอบความสะดวกสบายยามขับขี่ได้ดีขึ้นและเงียบมากขึ้นด้วยเมื่ออยู่บนมอเตอร์เวย์ มีการเพิ่มฉนวนพิเศษเข้าไปในห้องโดยสาร รุ่น GT จะมีน้ำหนักที่มากกว่ารุ่น S มาพร้อมกับแสตนดาร์ดหลังคาแก้วแบบขนาดเต็ม

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ