[PR News] อาวดี้ ชวนคุณร่วมงาน Audi Fair Play พบ 7 รุ่นยอดฮิต ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี 3-8 ก.ย. นี้ Share this

[PR News] อาวดี้ ชวนคุณร่วมงาน Audi Fair Play พบ 7 รุ่นยอดฮิต ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี 3-8 ก.ย. นี้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 September 2562

อาวดี้ ประเทศไทย ชวนลูกค้าร่วมงาน Audi Fair Play ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี (ชั้น G) และที่โชว์รูมอาวดี้กรุงเทพฯ และพัทยา 3-8 กันยายนนี้ ยกขบวน 7 รุ่น ยนตรกรรมสุดฮิตแห่งปี มอบข้อเสนอแฟร์ๆ ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี และเมื่อนำรถมา Trade in รับมูลค่าเพิ่ม 100,000 บาท


นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า ตั้งแต่วันที่ 3-8 กันยายน 2562 นี้ จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดการขายพิเศษขึ้น ภายในธีม Audi Fair Play ที่ศูนย์การค้า Central Embassy และที่โชว์รูมอาวดี้ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจในยนตรกรรมอาวดี้ ได้มีการตัดสินใจเลือกง่ายยิ่งขึ้น โดยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งอาวดี้ได้จัดข้อเสนอที่เรียกว่าแฟร์สุดๆ ให้ลูกค้าได้คุ้มค่าสุดๆ สำหรับการจองรถทุกรุ่น ด้วยดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี สำหรับตระกูล Audi TT รับดอกเบี้ย 1%* และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อนำรถเก่ารุ่นใดก็ได้มาเทรดเป็นอาวดี้ มีมูลค่าเพิ่มให้อีก 100,000 บาท (ยกเว้นรถในตระกูล TT และQ2) และยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ถือบัตร The One และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกส่วนลดได้สูงสุด 500,000 บาท เมื่อจอง Audi Q7 ภายในงาน และทุกรายการต้องรับรถภายใน 31 ตุลาคม 2562

สำหรับยนตรกรรม Audi นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แตกต่างในตลาดรถพรีเมียม โดยครั้งนี้ได้นำมาให้ลูกค้าได้ยลโฉมก่อนตัดสินใจแบบง่ายๆ ทั้งหมด 7 รุ่นยอดนิยม อาทิ สปอร์ตพรีเมียมที่มากด้วยขุมพลังการขับเคลื่อนมาพร้อมดีไซน์กับยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ไอคอนแห่งอาวดี้  Audi TT Roadster และ Audi TT Coupé รวมทั้งอัตลักษณ์ที่หลายคนกล่าวถึง Audi A4 Avant และพรีเมียม SUV เหนือระดับแห่งสมรรถนะที่มาอย่างครบครัน Classic Timeless กับ Q Family อาทิ Audi Q8, Q7, Q5 และปิดท้ายกับ Audi A7 Sportback ลักซ์ชัวรีซีดาน สะท้อนนิยามความสำเร็จของการออกแบบที่ล้ำสมัยแห่งยุค

“จะเป็น 1 สัปดาห์เต็มๆ ที่ลูกค้าจะมีความสุขกับการเลือกตัดสินใจครอบครองยนตรกรรม Audi ด้วยข้อเสนอที่แฟร์สุดๆ เรียกว่ายากต่อการปฏิเสธแน่นอน และมั่นใจว่าจะสร้างความคึกคักในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดีเช่นกัน”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ