[PR News] กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ส่งมอบถุงยังชีพฯ บรรเทาทุกข์พี่น้องชาวอุบล Share this

[PR News] กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ส่งมอบถุงยังชีพฯ บรรเทาทุกข์พี่น้องชาวอุบล

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 23 September 2562

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ผนึกกลุ่มบริษัทฮอนด้าและผู้แทนจำหน่ายฯ ส่งมอบถุงยังชีพ เงินช่วยเหลือ และห้องสุขาเคลื่อนที่ร่วมบรรเทาทุกข์พี่น้องชาวอุบลฯ ที่ประสบภัยน้ำท่วม


 

จากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานการณ์ระดับน้ำแม่น้ำมูลล้นตลิ่งไหลเข้าท่วมชุมชนและพื้นที่การเกษตรในจังหวัดอุบลราชธานี ทำให้พี่น้องชาวอุบลฯ ใน 25 อำเภอประสบภัย กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย นำโดยตัวแทนกรรมการกองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย พิชัย โสภณประไพวงษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) เจริญ ปัญญาอธิสิน (ที่ 4 จากซ้าย) และอัญชลี ชาลีจันทร์ (ที่ 4 จากขวา) พร้อมด้วยผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า บริษัท อุบลพันธุ์ทอง  และผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า บริษัท เกียรติสุรนนท์ อุบลราชธานี

ร่วมส่งมอบความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและส่งต่อความปรารถนาดีไปยังผู้ประสบภัยในพื้นที่ โดยมีสฤษดิ์ วิฑูรย์ (กลาง) ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นผู้รับมอบถุงยังชีพจำนวน 1,500 ชุด มูลค่า 1,200,000 บาท น้ำดื่มบรรจุขวดจำนวน 120 แพ็ค สุขาเคลื่อนที่จำนวน 10 ห้อง มูลค่า 234,330 บาท พร้อมเงินช่วยเหลือจำนวน 50,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 1,400,000 บาท

นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทฮอนด้าประเทศไทย ยังได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจากพายุโซนร้อน หลังน้ำลด โดยบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมมอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่ เคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งทุกรายการ สำหรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยสืบเนื่องจากพายุโซนร้อน โดยสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานฮอนด้าในจังหวัดที่ประสบอุทกภัย

ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2562 – 31 ธันวาคม 2562 และบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จะจัดกิจกรรม Honda Mobile Free Service โดยออกให้บริการตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยฟรี ณ เทศบาลวารินชำราบและเทศบาลทุ่งศรีเมือง ในวันที่ 1– 4 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์บริการรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกแห่งในจังหวัดอุบลราชธานี ในวันที่ 1– 15  ตุลาคม 2562

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ