[PR News] ฮอนด้าประเดิมมอบรางวัลทองคำรวมมูลค่า 5 ล้านบาท ในแคมเปญ "Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน" Share this

[PR News] ฮอนด้าประเดิมมอบรางวัลทองคำรวมมูลค่า 5 ล้านบาท ในแคมเปญ "Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน"

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 September 2562

ฮอนด้า ประเดิมมอบทองคำ 5 ล้านบาทแรกให้แก่ลูกค้าผู้โชคดี 5 ท่าน จากการจับรางวัลครั้งแรก ในแคมเปญ “Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” ชวนลูกค้าร่วมลุ้นโชคทองต่อเนื่องอีก 2 ครั้ง เมื่อออกรถใหม่ทุกรุ่นภายในตุลาคม 2562 นี้


ฮอนด้า ออโตโมบิล นำโดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ มอบรางวัลทองคำรูปพรรณมูลค่ารางวัลละ 1,000,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ในแคมเปญใหญ่สุดพิเศษแห่งปี “Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” ให้แก่ผู้โชคดี 5 ท่านแรกจากการจับรางวัลครั้งที่ 1 สำหรับลูกค้าที่ซื้อและรับรถยนต์ในเดือนกรกฎาคม 2562 พร้อมเชิญชวนลูกค้าร่วมลุ้นรับรางวัลจากการจับรางวัลอีก 2 ครั้ง ในการจับรางวัลครั้งที่ 3 และครั้งที่ 4 ประจำเดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน 2562 เมื่อซื้อและรับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 – 31 ตุลาคม 2562 โดยลูกค้าจะได้รับ 1 สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลทองคำรูปพรรณมูลค่ารางวัลละ 1,000,000 บาท จับรางวัลเดือนละ 5 รางวัล ต่อเนื่องรวม 4 เดือน มูลค่ารางวัลรวมทั้งแคมเปญ 20,000,000 บาท ทั้งนี้ หากชื่อของลูกค้ายังไม่ถูกจับรางวัล จะได้รับสิทธิ์ลุ้นต่อเนื่องจนจบแคมเปญ

ลูกค้าสามารถติดตามการจับรางวัลและการประกาศรางวัลได้ที่ www.honda.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ www.honda.co.th/promotions

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ