[PR News] มาสด้าปล่อยซิงเกิล “รักเดียว” บอกเล่าเรื่องราวความผูกพันระหว่างลูกค้ากับรถมาสด้า Share this

[PR News] มาสด้าปล่อยซิงเกิล “รักเดียว” บอกเล่าเรื่องราวความผูกพันระหว่างลูกค้ากับรถมาสด้า

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 September 2562

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย นำกลยุทธ์ Music Marketing มาสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้า โดยใช้เพลงรักมาสื่อสารความสำเร็จของแบรนด์ ด้วยการปล่อยซิงเกิล “รักเดียว” เนื้อหาของบทเพลงบอกเล่าเรื่องราวความผูกพันที่เกิดขึ้นจริงระหว่างลูกค้ากับรถมาสด้า ซึ่งเป็นการต่อยอดจากแคมเปญ Mazda Million Moments จับมือกับนักแต่งเพลงเจ้าของเพลงรักแสนอบอุ่นที่ฝากผลงานไว้มากมายอย่าง บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้แต่งเพลงแนวป๊อปผนวกกับการแร็พถ่ายทอดอารมณ์ และความรู้สึกไปสู่ผู้ฟัง ผ่านเสียงร้องอันทรงพลังของ บี พีระพัฒน์ และแร็พเปอร์แถวหน้าของเมืองไทย อุ๋ย Buddha Bless หวังเข้าถึงผู้ฟังและลูกค้ากลุ่มเปาหมายทุกเพศทุกวัย


นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า ในยุคออนไลน์บทเพลงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุกเพศ ทุกวัย ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส  จึงเป็นที่มาของแนวคิดในการถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ผ่านบทเพลง สำหรับมาสด้าถือกำเนิดมาอย่างยาวนานและกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า จึงไม่แปลกถ้าหากรถมาสด้าจะเข้าไปมีส่วนสำคัญในชีวิตของผู้คน ก่อเกิดเรื่องราว ความรัก ความผูกพัน จนกลายเป็นความทรงจำอันดีระหว่างลูกค้าและรถของพวกเขา

สำหรับบทเพลงดังกล่าว เกิดจากเสียงของลูกค้าที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจผ่านแคมเปญ “Mazda Million Moments” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้บอกเล่าเรื่องราว ความรู้สึก ความผูกพัน ที่ลูกค้ามีต่อรถยนต์มาสด้าของพวกเขา แคมเปญนี้มีลูกค้าเข้ามาแบ่งปันเรื่องราวมากมายทำให้เรารู้สึกยินดีที่มาสด้าได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาที่มีความหมายของลูกค้า รวมถึงคนในครอบครัว เราจึงอยากถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ เหล่านั้น ผ่านเนื้อร้อง ทำนอง และดนตรี โดยที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร และศิลปินที่เรานึกถึง คือ บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงชื่อดัง เจ้าพ่อเพลงรัก ด้วยฝีมือการแต่งเพลงที่มีเนื้อหากินใจ ส่งต่ออารมณ์สู่คนฟังได้เป็นอย่างดี

ด้าน บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลง  เผยว่าหลังจากที่ได้มีโอกาสฟังประวัติความเป็นมาของมาสด้า ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ใช้หัวใจในการสร้างรถยนต์อย่างแท้จริง รถทุกคันจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ยิ่งมีโอกาสทำงานร่วมกัน ทำให้ยิ่งรับรู้ และสัมผัสได้ถึงความตั้งใจ ความใส่ใจในทุกรายละเอียดของทีมงาน รู้สึกอยากแต่งเพลงให้กับมาสด้ามากยิ่งขึ้น และจะทำออกมาให้ดีที่สุด การถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกเหล่านั้นให้ผู้ฟังได้รับรู้ ผนวกกับความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ การแต่งเพลงรักครั้งนี้จึงแตกต่างกับทุกครั้งที่ผ่านมา โดยเพลง “รักเดียว” หรือ One Love เป็นเพลงป๊อปฟังง่ายสบายๆ  ผสานการแร็พแนวป๊อป และมิกซ์เสียงโดย Eric Ferguson ที่โด่งดังในสหรัฐอเมริกา ให้เหมือนกับมาสด้าที่เลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ใส่เสียงสตาร์ทรถมาสด้าที่มีความนุ่มนวลแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ผนวกกับพลังเสียงร้องคุณภาพอย่าง บี พีระพัฒน์ ไม่ต่างกับรถมาสด้าที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ อีกทั้งยังมี อุ๋ย Buddha Bless ที่มาร่วมร้องท่อนแร็พสไตล์ป๊อป เพื่อบอกเล่าความประทับใจของลูกค้ากับรถมาสด้า นับเป็นการผสมผสาน 2 ศิลปิน 2 สไตล์ได้อย่างลงตัว

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่เราเริ่มปล่อย MV ออกไป ทีมงานได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าผ่านทางโซเชียลรวมถึงผู้จำหน่ายค่อนข้างดีทีเดียว ด้วยแนวเพลงป๊อปที่ฟังง่าย ถ่ายทอดอารมณ์สู่คนฟังได้ดี รับชม MV เพลง รักเดียว  ผ่านช่องทาง YouTube ได้ที่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ