ฮาร์ลีย์-เดวิดสันประกาศเปิดตัวรุ่นมอเตอร์ไซค์ปี 2020 ด้วยระดับราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น Share this

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันประกาศเปิดตัวรุ่นมอเตอร์ไซค์ปี 2020 ด้วยระดับราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 24 October 2562

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2020 ที่ทุกคนรอคอยอย่างเป็นทางการ รวมถึงมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ตระกูลทัวร์ริ่ง (Touring) อย่าง “อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด (Electra Glide™ Standard)” พร้อมให้ลูกค้าเลือกสรรมอเตอร์ไซค์ในฝันที่เพียบพร้อมทั้งเทคโนโลยีสมัยใหม่และสไตล์หลากหลายรุ่น ซึ่งจะเปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 1,299,000 บาท


 

อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด ถือเป็น “มอเตอร์ไซค์แบบพื้นฐาน” เน้นมอบประสบการณ์การเดินทางที่ปราศจากการเสริมแต่งใดๆ ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากต้นแบบรุ่นแกรนด์ อเมริกัน ทัวร์ริ่ง (Grand American Touring) ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน โดยอิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด ถูกออกแบบสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการขับขี่ระยะไกลแบบวิถีดั้งเดิมซึ่งต้องการตัดขาดจากเสียงอึกทึกทุกรูปแบบในชีวิตประจำวันและสัมผัสความรื่นรมย์แห่งการเดินทางที่แท้จริง

 

 

ด้วยรูปลักษณ์ของมอเตอร์ไซค์ที่เรียบง่าย ไร้จอมอนิเตอร์ใดๆ ทำให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินกับประสบการณ์บนเส้นทางอย่างเต็มที่ ซึ่งประสบการณ์พื้นฐานอันไร้สิ่งรบกวนนี้ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบและวางโครงสร้างของ อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด โดยนำเสนอโทนสีดำ Vivid Black เพียงสีเดียว ในราคาเพียง 1,299,000 บาท

 

 

นอกจากรุ่นอิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด ยังมีมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาส่งเสียงคำรามให้กระหึ่มโชว์รูม ไม่ว่าจะเป็น โร้ด คิง (Road King™), โร้ด คิง สเปเชียล (Road King™ Special), สตรีท ไกลด์ สเปเชียล (Street Glide™ Special), โร้ด ไกลด์ สเปเชียล (Road Glide™ Special), และอัลตร้า ลิมิเต็ด (Ultra Limited)

 

การเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่และการนำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูงถือเป็นส่วนสนับสนุนการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson ในการเพิ่มฐานลูกค้านักขับขี่ฮาร์ลีย์รุ่นใหม่ ผ่านการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์กลุ่มใหม่ เพื่อดึงดูดผู้บริโภคหน้าใหม่ให้เข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายขึ้น และช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของผู้จำหน่ายทั่วโลก

 

 

หนึ่งในฟีเจอร์การทำงานใหม่ที่พบในมอเตอร์ไซค์บางรุ่นของตระกูลทัวร์ริ่ง (Touring) รุ่นปี 2020 คือ Reflex™ Defensive Rider System* คือเทคโนโลยีคอลเลกชั่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อผสานสมรรถนะของมอเตอร์ไซค์ให้สอดคล้องกับระบบการยึดเกาะถนนในขณะที่เร่งความเร็ว ลดความเร็ว และเบรก โดยใช้ระบบควบคุมแชสซี การควบคุมเบรกด้วยระบบไฟฟ้า และเทคโนโลยีการส่งกำลังแบบใหม่ล่าสุด

 

“นักขับขี่ในเมืองไทยที่หลงใหลมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่นปี 2020 ของเราพร้อมสร้างความประทับใจแก่นักขับขี่ที่ต้องการโลดแล่นบนท้องถนนด้วยมอเตอร์ไซค์คันใหม่ได้อย่างแน่นอน” ธนบดี กุลทล (มาร์ค) ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย กล่าว

 

 

“การเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จะเป็นเรื่องง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยการกำหนดราคาของรถตระกูลทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ ซึ่งรวมถึงรุ่น อิเล็กตร้า ไกลด์ (Electra Glide) และโร้ด คิง (Road King) ซึ่งมีราคาเริ่มต้นเพียง 1,299,000  บาท นอกจากนี้ รถรุ่นปี 2020 ยังมีโทนสีใหม่ให้เลือกมากถึง 18 สี”

 

 

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ฉลองการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งรุ่นปี 2020 พร้อมราคาใหม่ ในงาน “Orange and Black Tag Event” ณ โชว์รูมผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกแห่งทั่วประเทศไทย ในวันที่ 26 ตุลาคม 2562 นี้ โดยจะมอบข้อเสนอสุดพิเศษทั้งการซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิ้นส่วนอะไหล่อุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องแต่งกาย รวมถึงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2019 ที่ร่วมรายการ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/OB-TH

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ