ฮอนด้า ทีม เอเชีย" คอนเฟิร์ม "คิงคองก้อง" #35 ลงบิดโมโตทูต่อเป็นปีที่สอง Share this

ฮอนด้า ทีม เอเชีย" คอนเฟิร์ม "คิงคองก้อง" #35 ลงบิดโมโตทูต่อเป็นปีที่สอง

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 05 October 2562

อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ประกาศต่อสัญญากับ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดสายเลือดไทย หมายเลข 35 เป็นนักแข่งประจำทีมในการแข่งขันรุ่นโมโตทู ฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ


 

การแข่งขันโมโตทู ฤดูกาล 2020 อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย มอบโอกาสสำคัญให้แก่นักบิดไทย "คิงคองก้อง" สมเกียรติ จันทรา #35 ด้วยการต่อสัญญาให้เจ้าตัวได้แสดงฝีมือบนสังเวียนนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในฐานะนักแข่งหลักของทีม หลังประทับใจผลงานในหลายสนาม และพัฒนาการของเจ้าตัว ส่วนคู่หูของ “คิงคองก้อง” ที่จะลงแข่งร่วมกันในปีหน้า จะมีการประกาศรายชื่อออกมาเร็วๆ นี้

 

 

ภายหลังต่อสัญญา สมเกียรติ เปิดใจว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้โอกาสลงแข่ง โมโตทู อีกครั้งในฤดูกาล 2020 กับ อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เป้าหมายของผมคือจะพยายามแสดงฝีมือแบบสุดความสามารถเพื่อคว้าโพเดี้ยมมาครองให้ได้ และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ชาวไทยทุกคนที่คอยเชียร์ผมตลอดมา”

 

 

ฮิโรชิ อาโอยาม่า ผู้จัดการทีม เชื่อมั่นเช่นกันว่า "คิงคองก้อง" จะแสดงฝีมือได้น่าประทับใจยิ่งกว่าและคว้าผลการแข่งขันที่ดีมาฝากกองเชียร์ทุกคน "ในรุ่นของ โมโตทู สมเกียรติ มีผลงานที่ดีและผมคาดหวังว่าเขาจะทำได้ดีกว่าเดิมในปี 2020 ผมมั่นใจทีเดียวว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จในปีหน้า"

 

 

สำหรับผลงานของ สมเกียรติ จันทรา ฤดูกาลแรกในศึกโมโตทู เก็บคะแนนสะสมไปแล้วทั้งสิ้น 13 แต้ม จากสนามที่ อาร์เจนตินา, เช็ก, ออสเตรีย และ ซาน มาริโน รั้งอันดับ 21 บนตารางชิงแชมป์โลก ก่อนเตรียมตัวทำศึกโฮมเรซ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ ปรีซ์ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมเป็นกำลังใจให้ “สมเกียรติ จันทรา” หมายเลข 35 นักบิดหนึ่งเดียวของไทยชิงแชมป์โมโตทู ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ