สุดยอดหมวกกันน็อคแห่งปี 2019 สิ่งที่นักขับมอเตอร์ไซต์คนเลือก Share this

สุดยอดหมวกกันน็อคแห่งปี 2019 สิ่งที่นักขับมอเตอร์ไซต์คนเลือก

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 28 October 2562

สำหรับเหล่าไบค์เกอร์ทั้งหลายที่ชื่นชอบการขับขี่แล้ว หมวกกันน็อค ก็เป็นไอเท็มสำคัญที่ต้องมีทุกครั้งเมื่อขับขี่ เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ขับขี่เอง


ปัจจุบัน นอกจากหมวกกันน็อกจะพัฒนาให้มีคุณภาพมากขึ้นแล้ว เรื่องดีไซน์และคุณสมบัติต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามาก็ยังดีมากขึ้นเรื่อย ๆ ปีนี้ rabbit finance จะขอพาคุณมารู้จักกับหมวกกันน็อคที่ได้รับการรีวิวว่าดีที่สุดในปี 2019 จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลย

รีวิว สุดยอดหมวกกันน็อคแห่งปี 2019


AGV Sportmodular

หมวกกันน็อคที่มีรูปทรงดูสปอร์ตที่สุดในตลาดหมวกกันน็อคประเทศอิตาลีในตอนนี้ ด้วยการออกแบบให้เป็นหมวกกันน็อคแบบ Reversible interior คือด้านหนึ่งออกแบบมาให้มีความอบอุ่น ให้ความรู้สึกเย็นสบายเมื่อสวมใส่ แต่อีกด้านหนึ่งคือรูปลักษณ์ที่เท่ แข็งแกร่ง

หมวกกันน็อครุ่นนี้ได้รับการรีวิวว่าดีที่สุดในกลุ่ม Biker ในตอนนี้ หากคุณต้องขับขี่ในระยะทางที่ไกลและไม่สามารถทำความสะอาดภายในตัวหมวกได้บ่อยนัก หมวกรุ่นนี้ก็ตอบโจทย์

Arai Renegade-V

หมวกกันน็อคอีกรุ่นที่กำลังฮิตสุด ๆ ในหมู่นักขับขี่แนว Cafe-racer ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่โดนใจ ออกแนวฮิปสเตอร์หน่อย ๆ ถูกใจเหล่า Biker ที่นิยมชมชอบความมินิมอล โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมวกกันน็อคสไตล์อเมริกันในยุค 70s สวมใส่แล้วได้กลิ่นอายแบบเรทโทร เท่สุด ๆ

นักขับขี่ท่านใดที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยมากที่สุด และไม่ชอบดีไซน์หมวกที่หวือหวาหรือโดดเด่นจนเกินไป ก็ขอแนะนำหมวกกันน็อครุ่นนี้เลย

Shark Spartan Carbon 1.2

หมวกกันน็อคที่มีการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด ด้วยรูปทรงที่แข็งแรงแต่ปราดเปรียว และน้ำหนักเบา เพราะผลิตจาก Fiberglass และ Carbon-fiber ที่มีความเหนียว ทนทาน แต่น้ำหนักเบา สวมใส่เป็นเวลานานได้ไม่ปวดคอ

หมวกกันน็อครุ่น Full-face รุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมมากจนติดอันดับ Best seller และทางผู้ผลิตก็ได้มีการเตรียมผลิตรุ่นใหม่ออกมา โดยจะดีไซน์เพิ่มเติมจากรุ่นนี้ นักบิดต้องรอติดตามว่าจะออกมาในรูปแบบไหน

HJC RPHA 70

หมวกกันน็อคที่ผลิตจากวัสดุกลุ่ม Multi-fiber อีกรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นหมวกกันน็อคอเนกประสงค์ คือสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกโอกาส จะใช้ขับขี่ในชีวิตประจำวันก็ได้ หรือจะใช้สวมใส่เป็นไอเท็มคู่ใจเมื่อต้องออกทริปไกล ๆ ก็ได้เช่นกัน

หากคุณคือ Biker ที่ชอบความง่าย ๆ ชิลล์ ๆ หมวกกันน็อครุ่นนี้ก็น่าจะเป็นไอเท็มคู่ใจยามขับขี่ได้ดี ด้วยวัสดุที่แข็งแรง สวมใส่แล้วปลอดภัย มาพร้อมกับราคาที่ย่อมเยา สีหมวกแบบพื้นฐาน ธรรมดาแต่ดูดี  เรียกว่าน้อยแต่มากที่แท้ทรู

Scorpion EXO-1400 Air, EXO-1400 Carbon

หากคุณคือนักขับขี่ที่กำลังมองหาหมวกกันน็อคสำหรับท่องเที่ยวที่มีรูปทรงสปอร์ต พร้อมกับการรับประกันความปลอดภัย หมวกกันน็อครุ่นนี้อาจเป็นสิ่งที่คุณกำลังตามหา

โดยเราจะเรียกมันว่า หมวกกันน็อครุ่น 2 พี่น้อง (Air, Carbon) ซึ่งมีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกัน โดยรุ่น Carbon จะมีโครงสร้างที่ทำจาก Fiberglass ที่มีความทนทาน แข็งแรง แต่น้ำหนักเบา ส่วนรุ่น Air จะเพิ่มเทคโนโลยีอย่างระบบ Airfit System ที่ช่วยพยุงส่วนศีรษะและลำคอ ทำให้รู้สึกสบายและกระชับยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่หมวกกันน็อค

AGV K-1

สุดยอดหมวกกันน็อคราคาเบา ๆ ที่คุณภาพไม่เบา กับหมวกกันน็อคดีไซน์เฉี่ยวรุ่นนี้นั่นเอง ซึ่งเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับนักขับขี่ทั่วไปที่ไม่เน้นขับเร็วขับแรงหรือขับทางไกล มีหลากหลายลวดลายให้เลือก

หมวกกันน็อครุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นโดยผู้ผลิตชาวอิตาลี โดยใช้วัสดุแบบ Thermoplastic แข็งแรงและกันแรงกระแทกได้ดี ผนวกเข้ากับดีไซน์ภายนอกที่เป็นลวดลายกราฟิกแบบร่วมสมัย จึงเป็นหมวกกันน็อคที่ได้รับความนิยมมากในกลุ่มผู้ขับขี่วัยรุ่น

SHOEI Neotec 2

หมวกกันน็อคที่ผลิตจากวัสดุแบบ Multi-fiber และการใช้วัสดุคุณภาพดีทั้งภายนอกและภายในแบบจัดเต็ม ช่วยเคลียร์ปัญหากวนใจที่นักขับขี่ต้องเจออย่างเสียงรบกวนระหว่างขับขี่ ทำให้ขับขี่ได้อย่างมีสมาธิมากขึ้น พร้อมทั้งติดตั้งระบบ SENA SLR เป็นระบบสำหรับการสื่อสารพูดคุย เช่น บลูทูธ, โทรศัพท์มือถือ หรือกับนักขับขี่ด้วยกันเอง โดยสามารถใช้อุปกรณ์นี้เชื่อมต่อกันเพื่อสื่อสารขณะสวมใส่หมวกกันน็อกได้

เหตุผลสำคัญอีกข้อที่ทำให้หมวกกันน็อครุ่นนี้ถูกรีวิวว่าเป็นสุดยอดหมวกกันน็อคแห่งปีนี้ก็คือ เป็นหมวกที่ให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ และมีความคงทนแข็งแรง เป็นหมวกกันน็อกที่คุณสมบัติครบเครื่อง ดีไซน์เท่ ใครที่ชอบตะลุยทริปยาว ๆ ก็ขอแนะนำรุ่นนี้เลย

ให้ประกันรถมอเตอร์ไซค์ช่วยดูแล สนุกได้ ปลอดภัยด้วย

หมวกกันน็อคถือว่าเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับเหล่า Biker ทั้งหลาย เพราะช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ และช่วยลดความเสี่ยงบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ลงได้

นอกจากการสวมใส่หมวกกันน็อคแล้ว สิ่งที่เหล่านักขับขี่ควรมีอยู่เสมอคือประกันรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะออกทริปใกล้ ทริปไกล ก็ควรต่ออายุประกันรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของคุณเอาไว้อย่าให้ขาด เพราะประกันภัยจะช่วยดูแลเมื่อเกิดความเสียหายหรือเหตุไม่คาดฝัน ช่วยลดปัญหาทางการเงิน และช่วยดูแลเรื่องการรักษา จะได้สบายใจหายห่วงทุกทริป

และทั้ง 7 รุ่นนี้คือหมวกกันน็อคที่ได้รับการรีวิวว่าดีที่สุดในปี 2019 มีทั้งดีไซน์ คุณภาพ และยังมีเทคโนโลยีเจ๋ง ๆ เพิ่มเข้ามาด้วย เท่ไม่ใช่เล่นเลยใช่ไหมล่ะ?

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ