[PR News] บอร์เนียวฯ รุกตลาด เน้นพัฒนาบริหารซัพพลายเชน เพิ่มช่องทั้งออฟไลน์และออนไลน์ Share this

[PR News] บอร์เนียวฯ รุกตลาด เน้นพัฒนาบริหารซัพพลายเชน เพิ่มช่องทั้งออฟไลน์และออนไลน์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 October 2562

บอร์เนียวฯ รุกตลาด เน้นพัฒนาบริหารซัพพลายเชน เพิ่มช่องทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ตอบโจทย์ธุรกิจและแนวโน้มความต้องการที่มีความรวดเร็วและหลากหลาย


 

ชิเกรุ คาซาโอกะ  ประธาน บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้นำเข้า ตัวแทนจัดจำหน่ายกระจายสินค้าและบริหารการตลาด ในกลุ่มอุปกรณ์อะไหล่ยานยนต์ และสินค้าอุตสาหกรรม เช่น แบตเตอรี่ ยาง น้ำมันหล่อลื่น เบรค โช๊คอัพ และอะไหล่ทดแทนต่างๆ ผลิตภัณฑ์ วัสดุขัดผิว เทป กาว เคมีภัณฑ์งานก่อสร้าง อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เครื่องมือช่างในงานอุตสาหกรรม

ปัจจุบันมีตราสินค้าที่บริษัทฯ ดูแลมากกว่า 50 แบรนด์ และลูกค้าในแต่ละช่องทาง รวมกันมากกว่า 25,000 ราย มีศูนย์กระจายสินค้าและคลังสินค้าสาขารวม 9 แห่ง สามารถครอบคลุมการให้บริการทั่วทั้งประเทศ และหลังจากได้รับการสนับสนุนของผู้ถือหุ้น ทั้งกลุ่มบริษัท โตโยต้า ทูโช และกลุ่มบริษัท มโนยนต์ ทำให้บริษัทได้เป็นตัวแทนกระจายสินค้าจากประเทศต่างๆ ซึ่งอยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ มากขึ้น โดยยอดขายไตรมาสที่ 3 เติบโตขึ้น 7 % และคาดว่าผลประกอบการรวมในปีนี้จะโต 8 - 10 %

รัฐา อุรุโสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนาบริหารซัพพลายเชน และเพิ่มศักยภาพในการทำการตลาดออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจและแนวโน้มความต้องการของตลาดที่จะต้องมีความรวดเร็วและหลากหลาย รวมทั้งการสรรหาสินค้านวัตกรรมต่างๆ ในอนาคต

“เนื่องจากการดำเนินธุรกิจในโลกปัจจุบันแตกต่างจากในอดีตเป็นอย่างมาก ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลและผลิตภัณฑ์ได้ง่าย ความเร็วและข้อมูลในการติดต่อสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญ บอร์เนียวฯ จึงต้องปรับเปลี่ยนบทบาทจากตัวแทนจัดจำหน่าย หรือผู้ค้าคนกลาง มาสู่การเป็นคู่ค้าที่ดีต่อกัน ให้คำปรึกษาแนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์ รวมทั้งได้นำเทคโนโลยี IT เข้ามาผสมผสานกับสินค้าและบริการให้มีความแตกต่างที่สามารถแข่งขันได้”

นอกจากนี้ ยังเพิ่มกลยุทธ์สำคัญที่บริษัทนำมาใช้ในการเพิ่มยอดขายด้วยกิจกรรมทางการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ที่สามารถสื่อสารกับร้านค้า ตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งลงไปถึงผู้ใช้สินค้า ในรูปแบบต่างๆ เช่น เทรดโชว์ สัมมนา งานขอบคุณตัวแทน การกระจายสินค้า การดูแลจัดเรียงสินค้า กิจกรรม ณ จุดขาย การส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ การจัดทำ ดิจิตอล คอนเทนท์ การสื่อสารประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียล และการสร้างเครือข่ายธุรกิจ รวมถึง อีคอมเมอร์ซ แพลทฟอร์ม ของบริษัทฯ เองในอนาคตอันใกล้

อย่างไรก็ตาม ผลประกอบการปีที่ผ่านมามีมูลค่ากว่า 3,100 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าการเติบโตของยอดขายในแต่ละปีมากกว่า 10% ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพตลาดและสินค้าใหม่ที่จะนำเสนอในแต่ละปี และยังมองโอกาสที่ธุรกิจจะเติบโตในประเทศเพื่อนบ้าน จากเครือข่ายของบริษัทฯ ที่มีอยู่ รวมทั้งเปิดกว้างสำหรับสินค้าใหม่ที่เห็นศักยภาพการทำงานของบริษัทฯ และสนใจที่จะเป็นพันธมิตร

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ