มโนยนต์ ตั้งเป้าเป็นบริษัทชั้นนำ ส่งอะไหล่รถยนต์ทดแทนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  Share this

มโนยนต์ ตั้งเป้าเป็นบริษัทชั้นนำ ส่งอะไหล่รถยนต์ทดแทนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 February 2563

มโนยนต์ ดัน TOKICO ครองตลาดโช้คอัพติดรถ ตั้งเป้าเติบโตกว่า 10% พร้อมออกรุ่นใหม่สนองไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่กว่า 10 รุ่น เร่งยกระดับเป็นบริษัทชั้นนำ ส่งอะไหล่รถยนต์ทดแทนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 


 

TOKICO

ปรเมศร์ ลี้โกมลชัย กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทมโนยนต์ และรองประธานกรรมการ บริษัท เอ็ม.เอ็น.อินเตอร์โฮลดิ้ง ผู้จัดจำหน่ายโช้คอัพ TOKICO (โทคิโคะ) กล่าวว่า ปีที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้จากกลุ่มธุรกิจสินค้าชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ทดแทนของกลุ่มบริษัทมโนยนต์มียอดขายรวมทั้งกลุ่มกว่า 6,800 ล้านบาท เติบโต 7% ปี 2563 บริษัทตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 10% โดยจะขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม) 

ทั้งนี้ เห็นว่า กลุ่มประเทศ CLMV นั้นเป็นตลาดที่มีทิศทางเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับได้ตั้งเป้าว่า บริษัทจะก้าวเป็นบริษัทชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับตลาดชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ทดแทน ส่วนตลาดในไทยนั้น ยังเห็นโอกาสและทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน 

ชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ทดแทน

"ทิศทางการเติบโตในไทยยังมีอยู่มาก เนื่องจากไทยมีจำนวนรถยนต์สะสมกว่า 20 ล้านคัน ดังนั้น สินค้าบริการหลังการขายยังคงเติบโตได้ โดยรถยนต์ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเป็นรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 5 ปี ซึ่งเรามีชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ทดแทนพร้อมรองรับ" 

อย่างไรก็ตาม แม้ไทยจะประสบปัญหาเศรษฐกิจเช่นเดียวกับตลาดโลก แต่ยอดขายชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ทดแทนยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และหากการตลาดลำบาก บริษัทจะใช้กลยุทธ์การตลาดเข้าช่วย ประกอบบริษัทมีสินค้าใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของรถยนต์ได้มากขึ้น จึงเชื่อว่าผู้ใช้หรือลูกค้ายังให้ความสนใจในสินค้า ประกอบกับบริษัทมีดีลเลอร์ 14 รายครอบคลุมกว่า 7,000  ร้านค้าทั่วประเทศ น่าจะช่วยให้ชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ทดแทนของบริษัทขายได้ง่ายมากขึ้น

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ