แฟนคลับซูซูกิ ร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับ 2 รับแข่งโมโตจีพีใน Team Suzuki Ecstar Fan Club Party 2019 Share this

แฟนคลับซูซูกิ ร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับ 2 รับแข่งโมโตจีพีใน Team Suzuki Ecstar Fan Club Party 2019

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 02 October 2562

กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกโมโตจีพี ในรายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ประเทศไทยได้จัดขึ้นเป็นสนามที่ 15 ของฤดูกาล โดยจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่ง Team Suzuki Ecstar จัดทัพ 2 คู่หูทีมเมทลงร่วมชิงความเร็ว ซึ่งนักแข่ง Team Suzuki Ecsatr ทั้ง อเล็กซ์ ริน หมายเลข 42 และ ฆวน เมียร์ หมายเลข 36 มีผลงานดีมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคุมบังเหียนอยู่บนอานรหัสตัวแรง GSX-RR จาก ซูซูกิ 



ริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ ได้จัดกิจกรรมต้อนรับ 2 นักแข่งจาก Team Suzuki Ecstar ทั้ง อเล็กซ์ ริน หมายเลข 42 และ ฆวน เมียร์ หมาย 36 ในกิจกรรม Team Suzuki Ecstar Fan Club Party 2019 ณ ร้านอาหารปาเต๊ะโอยั๊วะ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีแฟนคลับมาร่วมให้การต้อนรับกว่า 300 คน กิจกรรมคึกคักตั้งแต่ช่วงเย็นหลังจากที่ลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อย ก็เริ่มสตาร์ทความสนุกกันตั้งแต่หน้างาน พร้อมกับช็อปผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของซูซูกิ เพื่อร่วมลุ้นผู้โชคดี 50 ท่าน ที่จะรับลายเซ็นพร้อมเซลฟี่กับ 2 นักแข่งอย่างใกล้ชิด 

 

 

นอกจากนี้ สมาชิกจะได้ทำความรู้จักกับ 2 นักแข่งไทยที่ทำผลงานในศึกชิงแชมป์ประเทศไทยได้อย่างโดดเด่นในปีนี้คือ “ปาร์ค” พาทิศ ชูประเทศ หมายเลข 98 และทีมเมทอย่าง “เค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย หมายเลข 78 ที่ทำการแข่งขันในรายการ FMSCT THAILAND ROAD RACING 2019 ด้วยการคุมบังเหียนเจ้า Suzuki GSX-R150 เข้าร่วมทำการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยในปีนี้โดยที่ “ปาร์ค” พาทิศ ชูประเทศ มีคะแนนนำอยู่หัวตารางและมีโอกาสลุ้นแชมป์ประเทศไทย

 

 

งานนี้ได้รับเกียรติจาก ชินจิ ฮะสึอิ ประธานบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ ขึ้นกล่าวต้อนรับ และขอบคุณผู้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และมาถึงช่วงไฮไลท์ของงานที่ทุกคนรอคอยที่จะได้พบปะกับ 2 นักแข่งโมโตจีพีทั้ง อเล็กซ์ ริน และ ฆวน เมียร์ จาก Team Suzuki Ecstar บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก และได้ร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกของ 2 นักแข่งโมโตจีพีที่ได้มาทำการแข่งขันในประเทศไทยครั้งนี้

 

 

จากนั้นเริ่มต้นความสนุกด้วยการเล่นเกมของแฟนคลับซูซูกิกับ 2 นักแข่งโมโตจีพี เพิ่มร่วมลุ้นรางวัลมากมายอย่างสนุกสนาน อีกทั้งยังมีการแจกรางวัล Lucky Draw จำนวนถึง 6 รางวัล ให้กับผู้โชคดีภายในงาน ก่อนที่จะส่งท้ายความประทับใจด้วยการถ่ายภาพเซลฟี่ร่วมกับครอบครัวซูซูกิอย่างเป็นกันเอง

 

 

หลังจากที่ได้พบปะสังสรรค์กันในงาน Team Suzuki Ecstar Fan Club Party 2019 ในครั้งนี้แล้ว ชาว ซูซูกิ จะได้ไปร่วมส่งแรงใจเชียร์ 2 นักแข่งกันอีกครั้งได้ในศึก พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ สนาม 15 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ไปร่วมกิจกรรมสนุกๆ กันได้อีกครั้ง พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จาก ซูซูกิ อีกทั้งยังมีของแจกมากมาย แล้วพบกันที่บูธซูซูกิ!!

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ