เปิดตัว โคโลราโด อาร์เอส สตรีท และ โคโลราโด แพนเธอร์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว โคโลราโด อาร์เอส สตรีท และ โคโลราโด แพนเธอร์

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 30 November 2562

เชฟโรเลต โชว์กระบะต้นแบบ  โคโลราโด อาร์เอส สตรีท และโคโลราโด แพนเธอร์ มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เชฟโรเลต น็อค เอ้าท์ ดีล


โคโลราโด อาร์เอส สตรีท และโคโลราโด แพนเธอร์

เชฟโรเลต ประเทศไทย เผยโฉม โคโลราโด อาร์เอส สตรีท และ โคโลราโด แพนเธอร์ รถกระบะต้นแบบโคโลราโดที่โดดเด่น 

รถกระบะต้นแบบทั้งรุ่นอาร์เอส สตรีท ตัวเตี้ย และรุ่นโคโลราโด แพนเธอร์ สไตล์ยกสูงได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่องานครั้งนี้ โดยรถต้นแบบทั้งสองคันพร้อมอวดโฉมร่วมกับรถกระบะโคโลราโด อาร์เอส อีดิชั่น ที่เพิ่งเปิดตัวไป เสริมทัพด้วยรถอเนกประสงค์ แคปติวา ใหม่ และรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ ที่บูธเชฟโรเลต งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 วันนี้ 

เปิดตัว โคโลราโด อาร์เอส สตรีท และ โคโลราโด แพนเธอร์

พร้อมกันนี้เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้ประกาศในงานมหกรรมยานยนต์ว่ารถกระบะโคโรลาโดและรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์สามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B20 ได้แล้ว นี่คือก้าวสำคัญของการพัฒนารถยนต์เพื่อลูกค้าทุกคน ไม่เพียงช่วยลูกค้าประหยัดค่าน้ำมันแต่เชฟโรเลตได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมลดปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาฝุ่นละออง PM2.5 อีกด้วย

รถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นที่นำมาแสดงในงานครั้งนี้มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เชฟโรเลต น็อค เอ้าท์ ดีล รับโปรแรงส่งท้ายปีเมื่อจองรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นที่บูธเชฟโรเลต A02 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี งานมหกรรมยานยนต์ หรือที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศ

เปิดตัว โคโลราโด อาร์เอส สตรีท

Challenge All Possibilities

ภายใต้ธีม “Challenge All Possibilities” หรือ ก้าวผ่านทุกความท้าทายไปกับเชฟโรเลต เชฟโรเลต ประเทศไทยได้เผยโฉมรถกระบะต้นแบบ 2 สไตล์ที่ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ โคโลราโด อาร์เอส สตรีท รถกระบะตัวเตี้ย ที่นำ โคโลราโด อาร์เอส อีดิชั่น มาตกแต่งในสไตล์มอเตอร์สปอร์ต สวยสะกดทุกสายตา ด้วยลายสติ๊กเกอร์สุดเท่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งระดับตำนานของเชฟโรเลต ที่ใช้แข่งขันในรายการแข่งรถ NASCAR และตอบสนองความนิยมการตกแต่งรถกระบะในประเทศไทย

โคโลราโด อาร์เอส สตรีทเปิดตัว โคโลราโด แพนเธอร์

รถกระบะต้นแบบคันนี้มีพื้นฐานมาจากรุ่นโคโลราโด เอ็กซ์-แคป แอลที อาร์เอส ซึ่งเป็นรถกระบะเพื่อคนรักรถแต่ง สะกดทุกสายตาด้วยช่วงล่างโหลดเตี้ย ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว เบาะแบบรถแข่งพร้อมรางเบาะของ RECARO ชุดพวงมาลัยแบบรถแข่ง หัวเกียร์แบบสปอร์ต แป้นเบรกและคลัทช์ พร้อมมาตรวัดแบบรถแข่ง และดิสก์เบรกหน้า-หลังของ Brembo โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยสติ๊กเกอร์ ตกแต่งตัวรถโดยได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานรถเชฟโรเลตจากการแข่งขัน NASCAR อันเลื่องชื่อ และถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษโดยทีมออกแบบของจีเอ็ม ประเทศออสเตรเลีย

โคโลราโด แพนเธอร์

โคโรลาโด แพนเธอร์

ส่วนรถกระบะต้นแบบอีกคันหนึ่ง คือ โคโรลาโด แพนเธอร์ ซึ่งเป็นรถกระบะยกสูงเปี่ยมด้วยสมรรถนะ รถต้นแบบคันนี้ได้รับการพัฒนามาจากรถกระบะโคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น (รถกระบะไฮคันทรี รุ่นพิเศษ) ด้วยความช่วยเหลือของทีมวิศวกรของจีเอ็ม ประเทศออสเตรเลีย

โดยทีมสร้างสรรค์ต้องการสร้างรถกระบะที่มีความดุดัน รถคันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันรถกระบะออฟโรดรายการ Baja และรถต้นแบบพิเศษรุ่นต่างๆ ที่ทำให้เชฟโรเลตก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของวงการรถกระบะ กระบะโคโรลาโด แพนเธอร์ เกิดจากการตกแต่งรถกระบะโคโลราโด ไฮคันทรี ให้มีความแข็งแกร่ง สมบุกสมบัน และเปี่ยมด้วยสมรรถนะยิ่งขึ้น พร้อมพิชิตความหฤโหดในทุกสภาพเส้นทาง

เปิดตัว เชฟโลเล็ต โคโลราโด อาร์เอส สตรีท และ เชฟโลเล็ต โคโลราโด แพนเธอร์เปิดตัว เชฟโลเล็ต โคโลราโด อาร์เอส สตรีทโคโลราโด แพนเธอร์เชฟโลเล็ต โคโลราโด อาร์เอส สตรีทเชฟโลเล็ต โคโลราโด แพนเธอร์เชฟโลเล็ต โคโลราโด อาร์เอส สตรีท และ เชฟโลเล็ต โคโลราโด แพนเธอร์เปิดตัว เชฟโลเล็ต โคโลราโด แพนเธอร์

เชฟโรเลต ประเทศไทยและจีเอ็ม ประเทศออสเตรเลียได้เสริมเขี้ยวเล็บให้แพนเธอร์คันนี้พร้อมลุยเต็มที่ ด้วยอุปกรณ์เสริมแบบจัดหนัก ได้แก่ ชุดแผ่นเหล็กกันกระแทกแบบ 3 ชิ้น, รอกมอเตอร์ของ Warn® ติดตั้งแผงบนกันชนเหล็กแบบออฟโรด, ติดตั้งชุดลากพ่วงพร้อมใช้งาน, พ่นเคลือบกระบะท้าย ด้วยวัสดุกันกระแทกแบบสมาร์ทฟิต, ชุดแผงไฟสปอร์ทไลท์ ด้านหน้าแบบ LED สีดำ, กันชนท้ายแบบออฟโรด สีดำ พร้อมที่เหยียบด้านข้าง, ล้อแบบออฟโรดขับเคลื่อน 4 ล้อ, ยางลุยโคลนรุ่น KM3 จาก BF Goodrich และชุดช่วงล่าง OLD MAN EMU พร้อมติดตั้งฝาครอบกระโปรงหน้าเพิ่มความดุดันไปอีกขั้น

“รถกระบะต้นแบบทั้ง 2 คันนี้ สะท้อนให้เห็นว่าทุกอย่างเป็นไปได้กับเชฟโรเลต โคโลราโด    ซึ่งเป็นหนึ่งในรถกระบะตอบสนองการใช้งานได้ทุกรูปแบบที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดรถยนต์ เป็นรถที่เหมาะกับทุกความต้องการของคนไทยที่อยากปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของรถเพื่อสะท้อนบุคลิกของตัวเอง” นายเฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

รถกระบะโคโลราโด อาร์เอส อีดิชั่น พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของที่งานมหกรรมยานยนต์  สัมผัสความเข้ม เท่ โดนใจคนรักรถแต่ง บ่งบอกตัวตนของคนชอบความเร็วและแรง ตกแต่งด้วยดีไซน์ดิบดุ ผลิตจำนวนจำกัด เพียง 200 คัน ในราคาที่เพิ่มขึ้นเพียง 10,000 บาท จากรุ่นปกติ รุ่นเอ็กซ์-แคป  ราคาเริ่มต้นที่ 665,000 บาท และรุ่นซี-แคป ราคาเริ่มต้นที่ 789,000 บาท

 

โคโลราโด อาร์เอส สตรีท และโคโลราโด แพนเธอร์ พร้อมรองรับน้ำมัน B20 ได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย ยังประกาศในงานมหกรรมยานยนต์ว่าขณะนี้เครื่องยนต์ ดูราแมกซ์ในรถกระบะโคโลราโดและรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์สามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B20 ได้แล้ว

การพัฒนาเครื่องยนต์ของเชฟโรเลตเป็นการขานรับนโยบายด้านพลังงานจากภาครัฐที่ต้องการส่งเสริมให้ประชาชนใช้น้ำมันไบโอดีเซลในประเทศเพิ่มมากขึ้น เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมปาล์มน้ำมันให้มีเสถียรภาพในด้านราคา ป้องกันการลักลอบนำเข้า และเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรชาวสวนปาล์มซึ่งเป็นส่วนสำคัญหนึ่งของเศรษฐกิจไทย  อีกทั้งยังช่วยลดการปล่อยมลพิษและลดการนำเข้าน้ำมันดิบจากต่างประเทศ ทำให้นโยบายด้านพลังงานของไทยมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

เชฟโลเล็ต โคโลราโด

 

  โคโลราโด เทรล บอส ลดราคาจาก 859,000 บาท เหลือเพียง 655,000 บาท

  โคโลราโด ไฮ คันทรี ลดราคาจาก 998,000 บาท เหลือเพียง 775,000 บาท

  เทรลเบลเซอร์ รุ่น LT ลดราคาจาก 1,144,000 บาท เหลือเพียง 895,000 บาท

บริการหลังการขายเหมือนเดิม

นอกจากส่วนลดพิเศษสุดเร้าใจแล้ว รถยนต์เชฟโรเลตยังคงมีบริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการลูกค้าอยู่เช่นเดิม อาทิ
-    การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
-    ศูนย์บริการและอะไหล่แท้มาตรฐานจากเชฟโรเลต
-    บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
-    ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต

 สามารถสอบถามราคารถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นได้ที่ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด  

 

อ่านสาระน่ารู้เกี่ยวกับรถยนต์คลิก ที่นี่

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ