โตโยต้า ปล่อยแพคเกจชุดแต่งพิเศษ “ไฮลักซ์ รีโว่” พร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ และพรีเซนเตอร์ใหม่ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย  Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

โตโยต้า ปล่อยแพคเกจชุดแต่งพิเศษ “ไฮลักซ์ รีโว่” พร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ และพรีเซนเตอร์ใหม่ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 November 2562

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แนะนำรถกระบะ “ไฮลักซ์ รีโว่” ด้วยแพ็คเกจชุดแต่งพิเศษพร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ จากอีซียู ช็อป1 จำกัด เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล GD Efficient Boost ทุกรุ่น


ไฮลักซ์ รีโว่ ถือเป็นรถกระบะภายใต้โครงการ “IMV: Innovative International Multi-Purpose Vehicle” เจเนอเรชั่นที่ 2 ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นับตั้งแต่แนะนำสู่ประเทศไทยและยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยภายใต้คุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก ด้วยการส่งออกรถยนต์ไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพและสมรรถนะของไฮลักซ์ ถือเป็นรถกระบะยอดนิยมอย่างแท้จริง

ทั้งนี้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของตลาดรถแต่งที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์จึงได้แนะนำรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ Z Edition ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เร้าใจ พร้อมทั้งส่งเสริมการแต่งรถกระบะในรูปแบบที่หลากหลาย ซึ่งลูกค้าได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ รวมถึงตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โตโยต้าจึงแนะนำแพ็คเกจชุดแต่งพิเศษสำหรับไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ และรุ่นสมาร์ทแค็บ ทั้งแบบยกสูง Prerunner และขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมไปถึงรุ่น Z Edition โดยเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยกระจังหน้าและกรอบไฟตัดหมอกหน้าดีไซน์ใหม่ เสริมความโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์รอบคัน เข้มดุดันไปกับซุ้มล้อและล้อแม็กซ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ยิ่งไปกว่านั้น โตโยต้ายังได้ทำการศึกษาอย่างต่อเนื่อง และพบว่าลูกค้าในกลุ่มนี้ที่ชื่นชอบการแต่งรถนั้น ไม่ได้ต้องการแค่เพียงที่จะแต่งรถเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ แต่ยังรวมไปถึงการปรับแต่งเครื่องยนต์เพื่อเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ให้สามารถส่งกำลังได้มากขึ้นและไม่กระทบต่อความทนทานของเครื่องยนต์ โตโยต้าจึงได้ร่วมมือกับ อีซียู ช็อป1 ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำและมีชื่อเสียงด้านการผลิตกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์และจัดจำหน่ายไปยังทั่วโลก ด้วยการติดตั้งกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost สำหรับรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร และ 2.8 ลิตร GD Efficient Boost ที่มีชื่อเสียงด้านความทนทานเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก โดยกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost จะทำงานร่วมกับ ECU หลักของเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มกำลังสูงสุดถึง 204 แรงม้า และเพิ่มแรงบิดสูงสุด 518 นิวตัน-เมตรเพื่อการออกตัวและเร่งแซงที่ไวมากยิ่งขึ้น

การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนสำคัญในตลาดรถแต่ง จึงเป็นที่มาของแนวคิดทางการสื่อสารทางการตลาดว่า “Hilux Revo Over The Limit…ทลายทุกขีดจำกัด” และเพื่อให้การสื่อสารแนวคิดดังกล่าวมีความหมายที่ชัดเจน โตโยต้าจึงได้แนะนำพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” ที่มีภาพลักษณ์ตรงกับแนวคิดการทลายทุกขีดจำกัดของตนเอง ด้วยการริเริ่มโครงการก้าวคนละก้าว วิ่งเพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลทั่วประเทศไทย และในปีนี้ได้ตั้งเป้าหมายก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองด้วยการวิ่งที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น ในโอกาสนี้เพื่อสนับสนุนโครงการฯให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัทฯได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของโครงการจึงได้มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิก้าวคนละก้าวมูลค่า 7,000,000 บาท เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนในครั้งนี้

นอกจากนี้บริษัทฯ ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านร่วมกิจกรรม ทลายทุกขีดจำกัด ไฮลักซ์ รีโว่ “ฟิตเปลี่ยนชีวิต” ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับไฮลักซ์ รีโว่ พร้อมชุดตกแต่งพิเศษใหม่ พร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost โดยลูกค้าจะได้รับเสื้อวิ่งก้าวคนละก้าวรุ่น Limited Edition มูลค่า 450 บาท (จำนวนจำกัดหรือจนกว่าสินค้าจะหมด) พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมตรวจเช็คสุขภาพ และความฟิตของร่างกาย และสามารถร่วมสมทบทุนกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในการบริจาคเงินแก่โรงพยาบาลท้องถิ่นเพื่อนำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ได้อีกด้วย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ