[PR News] กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำผู้นำสินเชื่อแห่งมหกรรมยานยนต์ รุกมอเตอร์เอ็กซ์โปโค้งสุดท้าย Share this

[PR News] กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำผู้นำสินเชื่อแห่งมหกรรมยานยนต์ รุกมอเตอร์เอ็กซ์โปโค้งสุดท้าย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 November 2562

กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จจากการมุ่งให้บริการด้านสินเชื่อในงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศ ด้วยยอดสินเชื่อใหม่เติบโตและการจดจำแบรนด์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าตอกย้ำตำแหน่งผู้นำสินเชื่อยานยนต์ปีนี้ที่มอเตอร์เอ็กซ์โป ตั้งเป้ายอดสินเชื่อจากงานอีเวนต์ปี 2562 ที่ 4,500 ล้านบาท


นางกฤติยา ศรีสนิท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ มุ่งให้บริการสินเชื่อที่งานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศมาตั้งแต่ปี 2554 เพื่อสร้างการรับรู้และสื่อสารกับผู้บริโภคที่กำลังเลือกซื้อรถโดยตรง นอกจากความสำเร็จด้านยอดสินเชื่อจากงานอีเวนต์จะเติบโตอย่างต่อเนื่องแล้ว ลูกค้ายังจดจำแบรนด์กรุงศรี ออโต้ ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมเพิ่มขึ้นทุกปีอีกด้วย โดยเราให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการดิจิทัลใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าเสมอ ไม่ว่าจะเป็นบริการเรียกที่ปรึกษาทางการเงินภายในงานผ่าน Krungsri Auto Official LINE Account หรือการเปิดให้ลูกค้าเช็กวงเงินประเมินสินเชื่อเบื้องต้นผ่านโมบายเว็บ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ก่อนเลือกซื้อรถภายในงาน”

“ในปี 2562 กรุงศรี ออโต้ ได้ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านบริการสินเชื่อยานยนต์ในงานมหกรรมยานยนต์ ด้วยการเดินสายให้บริการทั่วประเทศทั้งสิ้น 21 งาน ครอบคลุมทั้งสินเชื่อรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง และรถจักรยานยนต์ ภายใน 10 เดือนแรก ยอดสินเชื่อใหม่จากมหกรรมยานยนต์ยังคงเติบโตแข็งแกร่ง โดยมีมูลค่าถึง 3,100 ล้านบาท และเราตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปี ยอดสินเชื่อใหม่จะมีมูลค่ารวม 4,500 ล้านบาท โดยมีแรงส่งสำคัญจากงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี” นางกฤติยา กล่าวเสริม

สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 (Motor Expo 2019) กรุงศรี ออโต้ พร้อมให้บริการสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่เตรียมออกรถยนต์และรถจักรยานยนต์ใหม่ภายในงาน โดยลูกค้าสามารถทราบผลอนุมัติภายใน 15 นาทีเมื่อเอกสารครบ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษและของกำนัลมากมายจัดเต็มกว่าที่เคย ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธกรุงศรี ออโต้ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 เวลา 12.00 – 22.00 สำหรับวันธรรมดา และ 11.00 – 22.00 สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ ณ หน้าชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ