Scania แนะนำผู้บริหารหญิงคนใหม่ ลุยตลาดรถบรรทุก รถหัวลาก และแชสซีส์รถบัสในไทย Share this

Scania แนะนำผู้บริหารหญิงคนใหม่ ลุยตลาดรถบรรทุก รถหัวลาก และแชสซีส์รถบัสในไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 November 2562

สแกนเนีย สยาม แนะนำกรรมการผู้จัดการหญิงคนใหม่ พร้อมลุยรถบรรทุก รถหัวลาก และแชสซีส์รถบัสในไทย แม้ตลาดหดตัวลงในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา  


 

สตีน่า เฟเกอร์แมน กรรมการผู้จัดการหญิงคนแรกของบริษัท สแกนเนีย สยาม เปิดเผยว่า ขณะนี้ในไทยภาพรวมตลาดรถหัวลาก ตกลงมากกว่า 11% ขณะที่ตลาดแชสซีส์รถโดยสาร(รถบัส) ตกลงมากกว่า ซึ่งแม้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ตลาดรถบรรทุก รถหัวลาก และแชสซีส์รถบัสในไทยจะหดตัวลงอย่างต่อเนื่องแต่สแกนเนียเห็นว่า ตลาดใหญ่อย่างไทยยังมีความต้องการรถดังกล่าวอยู่ โดยเฉพาะรถที่ดีมีคุณภาพ ฉะนั้น บริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะสนองความต้องการของลูกค้า เพราะบริษัทมีรถที่ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้มากกว่าเดิมถึง 5%

“เป็นที่ทราบกันดีว่าสภาพเศรษฐกิจของประเทศไทยระยะนี้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ Scania ยังเชื่อมั่นศักยภาพที่ แข็งแกร่งในไทย และสแกนเนียยังพร้อมเติบโตในตลาดนี้ได้ ดังเห็นได้จากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา สแกนเนียเพิ่มการลงทุนโดยการตั้งโรงงานแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ซึ่งนับเป็นการส่งสัญญาณไปยังตลาดว่าเรามั่นใจและจะทำให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในศูนย์กลางที่สำคัญของสแกนเนียในเอเชีย” 
 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงสองปีที่ผ่านมา สแกนเนียเป็นผู้นำตลาดรถบรรทุกยุโรป และในตลาดไทย ได้ตั้งเป้าหมายไว้สูงโดยต้องการเข้าถึงลูกค้าให้มากที่สุด โดยให้มีการทดลองขับ ส่วนในปีหน้ามีกิจกรรมมินิ-โรดโชว์ อีกทั้งทุกๆ 2 ปีสแกนเนียมีการจัดงาน Scania Top Team และ Scania Driver Competition โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับความพร้อมในการใช้งานสูงสุด และเพิ่มความปลอดภัยทางถนนตามลำดับ 

ทั้งนี้ เชื่อว่า งานซ่อมและงานบำรุงรักษาที่ยืดหยุ่นได้ตามการใช้งานของลูกค้าจะช่วยรักษาต้นทุน ในระดับที่เหมาะสม และทำให้รถมีความพร้อมในการใช้งานสูงสุด โดยในปี 2563 สแกนเนียจะเปิดโครงการ SSS เป็นครั้งแรก เพื่อมอบทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่เรียนดีให้เข้ามาทำงานในบริษัท

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ