สีเทาแลมโบ สีที่ร้อนแรงที่สุดในงาน [MOTOR EXPO 2019] Share this

สีเทาแลมโบ สีที่ร้อนแรงที่สุดในงาน [MOTOR EXPO 2019]

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 08 December 2562

สีเทาแลมโบ สีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ เรามาดูกันว่ามีค่ายใดกันบ้างที่มีสีเทาแลมโบ


สีเทาแลมโบ

ปฎิเสธไม่ได้กับสีที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง หรืออีกชื่อที่เรียกติดปากกัน "เทาแลมโบ" ซึ่งที่มาก็ตามชื่อ กับต้นกำเนิดของสีรถ  SuperCar lamborghini ที่ได้ออกสีนี้เป็นเจ้าแรกทำให้ใครๆ ก็ต่างอยากได้ สีเทาแลมโบ สีนี้ตามๆ กัน และใน งาน Motor Expo 2019 ครั้งนี้ก็ได้มีหลายค่ายได้ออกสีเทาแลมโบ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ซื้อรถยนต์มือสองกับ Carsome.co.th การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจสภาพ 175 จุด พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม ราคาคงที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 5 วัน

นึกถึงรถยนต์มือสองต้อง Carsome.co.th

สีเทาแลมโบ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่

ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ สปอร์ตพรีเมียมแฮทช์แบ็ก 5  ประตู ที่มาพร้อมความสปอร์ตเร้าใจมากขึ้นกว่าเดิม ดีไซน์การออกแบบที่ยกระดับความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตแบบ RS รอบคัน พร้อมท่อไอเสียแบบคู่ตรงกลาง

ท้าท้ายทุกความเร้าใจด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้กำลังสูงสุด 173 แรงม้า ให้สมรรถนะการขับขี่เทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร แต่มีอัตราการประหยัดน้ำมันเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร

เพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียม พร้อมด้วยฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT) นวัตกรรมเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ รวมทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียมอื่นๆ โดยรุ่น HATCHBACK TURBO RS ราคา 1,229,000 บาท

สีเทาแลมโบ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค ใหม่

เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค ใหม่ ด้วยราคาจำหน่าย 3.999 ล้านบาท ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของรุ่น เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค จากรุ่นก่อนหน้านี้ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 เมื่อ 9 ปีก่อน ด้วยยอดขายทั่วโลกมากกว่า 772,096 คัน กวาดรางวัลระดับนานาชาติมากว่า 217 รางวัล

เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค ตัวใหม่นี้คือวิวัฒนาการอีกขั้นจากประสบการณ์ด้านผู้นำรถเอสยูวีอันยาวนาน ที่มาผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยในปัจจุบัน ได้รับการออกแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่สุด และเรนจ์ โรเวอร์ อีโวค ใหม่ ยังมาพร้อมตัวเลือกของเครื่องยนต์ทั้งแบบระบบไฟฟ้าปลั๊ก-อิน ไฮบริด และดีเซล Ingenium

สีเทาแลมโบ มาสด้า 3 ใหม่

มาสด้า 3 ใหม่ เจนเนอเรชั่น ที่ 7 เริ่มต้นจากการออกแบบใหม่ภายนอกอันสง่างามของ KODO design และสีเทาแลมโบนี้ มีเพียงแค่รุ่นแฮทแบ็คเท่านั้น 

กระจังหน้ารุ่น แฮทแบ็ค นั้นจะโดดเด่นด้วย กระจังสีดำการตกแต่งทรงปีกโครเมียมลู่รับไปกับไฟหน้าบางเฉียบ ส่วนด้านหลังใช้เส้นสายไหลลื่นพาดผ่านตัวถัง ด้านท้ายยังคงมีความสปอร์ตด้วยสปอย์เลอร์ที่ติดกับด้านหลัง ไฟท้ายบางเรียวแบบLEDและท่อไอเสียแบบคู่ ขุมพลังยังคงเป็นรหัสเดิม เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร และเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ปรับเพิ่มแรงบิด  

พัฒนาท่อทางเดินของระบบน้ำหล่อเย็น ช่วยตอบสนองอัตราเร่งดีขึ้น รวมถึงการตัดต่อของเกียร์อัตโนมัติที่ราบเรียบกว่ารุ่นเดิม ภายในหัวลูกสูบมีการปรับแก้ขอบให้มีความโค้งมนขึ้นลดแรงเสียดทานในกระบอกสูบ แต่ยังไม่ได้แจ้งถึงแรงบิดและแรงม้าที่มาในรุ่นใหม่นี้ แต่รองรับน้ำมันได้ถึงE85

และนี้ก็เป็นเพียงบางส่วนของรถภายในงานพร้อมทั้งความนิยมในสีรถยนต์ที่มีความต้องการอย่างหลากหลาย และก็ยังมีอีกหลายค่ายที่ใช้สี เทาแลมโบ เช่นกัน

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถมือสอง หรือ ขายรถ แล้วล่ะก็… ที่ Carsome เสนอราคาให้คุณได้ดีที่สุด! มีขั้นตอนการชำระเงินที่รวดเร็ว และไม่มีขั้นตอนยุ่งยากใด ๆ คลิกที่นี่เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ