[PR News] บริดจสโตนจัดงานวิ่งส่งท้ายปี “Chase Your Dream Run ยิ่งวิ่ง ยิ่งให้ ปีที่ 2” Share this

[PR News] บริดจสโตนจัดงานวิ่งส่งท้ายปี “Chase Your Dream Run ยิ่งวิ่ง ยิ่งให้ ปีที่ 2”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 December 2562

บริดจสโตน ในฐานะผู้สนับสนุนหลักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก จัดงานวิ่ง “Chase Your Dream Run ยิ่งวิ่ง ยิ่งให้” ปีที่ 2 พร้อมทั้งได้ทำบุญร่วมกัน โดยยอดรวมบริจาคจากการวิ่งทั้งหมดของงานกว่า 2 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2562 ณ ตำบลบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ทาง บริษัท ไทยบริดจสโตน จัด งานวิ่ง “Chase Your Dream Run ยิ่งวิ่ง ยิ่งให้” ปีที่ 2 ภาพ (กลาง) ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน  มอบเงินบริจาคแก่ (ที่ 3 จากขวา) พล.ต.ต ไพโรจน์ ทานธรรม ผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 พร้อมน้องๆ จากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนวัดสุธาสินีวนาราม จ. กาญจนบุรี

ทั้งนี้ ในงานมีนักวิ่งกว่า 3,000 คนจากทั่วประเทศ ร่วมปลุกพลังความฟิต วิ่งลัดเลาะทะเล ณ ตำบลบางปู จังหวัดสมุทรปราการ โดยการวิ่งของทุกคนในงาน ไม่เพียงแต่จะเติมฝันของการมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น แต่ยังเป็นการช่วยเติมฝันพร้อมรอยยิ้มของน้องๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนวัดสุธาสินีวนาราม จ.กาญจนบุรี ให้ได้มีสนามกีฬาอเนกประสงค์พร้อมอุปกรณ์กีฬา เพื่อจุดประกายและเติมเต็มศักยภาพให้น้องๆ นักเรียนได้ฝึกซ้อมกีฬาอย่างมีความสุข ก้าวสู่การเป็นนักกีฬาในอนาคต โดยการวิ่งทุกๆ 1 กิโลเมตร บริดจสโตนจะมอบเงินทุนสมทบ 20 บาท ซึ่งยอดเงินบริจาคครั้งนี้รวมทั้งสิ้นสูงถึง 1,943,198 บาท (รวมระยะทางวิ่งจากกิจกรรม “1 Year to GO! Virtual Run” กับยอดรวมของนักวิ่งทั้งหมดในวันงาน Chase Your Dream Run 2019)

นักวิ่งที่มาร่วมงานนอกจากจะได้ “ยิ่งวิ่ง ยิ่งให้” ยัง “ยิ่งวิ่ง ยิ่งได้” กลับไป เพราะภายในงานมีรางวัลแจกนักวิ่งสายบุญมากมาย พิเศษสุดกับรางวัลยางรถยนต์บริดจสโตน ECOPIA EP300 พร้อมโปรแกรมดูแลยางสุดพิเศษ B Care และงาน Chase Your Dream Run 2019 ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จแบบที่เกิดขึ้นไม่ได้เลยหากขาดพันธมิตรดีๆ ที่มาร่วมกันสร้างบรรยากาศงานให้เต็มไปด้วยรอยยิ้มของความสุข อาทิ เทศบาลตำบลบางปู, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จและ Ari Running เป็นต้น บริดจสโตนขอขอบคุณนักวิ่งทุกท่านที่มาร่วม Chase Your Dream เอาชนะอุปสรรคและพิชิตฝันของตนเอง พร้อมร่วมทำบุญไปด้วยกัน สามารถติดตามภาพบรรยากาศความประทับใจ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ