[PR News] บริดจสโตนประกาศกลยุทธ์ธุรกิจระยะกลาง-ยาว Share this

[PR News] บริดจสโตนประกาศกลยุทธ์ธุรกิจระยะกลาง-ยาว

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 July 2563

บริดจสโตน ประกาศกลยุทธ์ธุรกิจระยะกลาง-ยาว (Mid-Long Term) กำหนดวิสัยทัศน์ที่มองไปข้างหน้าเพื่อส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า ในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน ก้าวสู่ปี ค.ศ. 2050 พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวสโลแกนใหม่ที่จะถูกใช้ทั่วโลกคือ “Solutions for your journey” 


จากกลยุทธ์ระยะกลาง-ยาวในการดำเนินธุรกิจ รวมไปถึงพันธกิจขององค์กรที่ว่า “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” บริดจสโตนยังคงยืนหยัดและยกระดับวิสัยทัศน์เพื่อส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืนนับตั้งแต่วันนี้, พรุ่งนี้ และในอนาคตต่อไปสู่ปี 2050 กล่าวได้ว่ากลยุทธ์นี้จะเป็นตัวกำหนดวิสัยทัศน์จากระยะกลางสู่ระยะยาว พร้อมกลยุทธ์หลักทางธุรกิจ 3 ประการเพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ดังกล่าว ดังนี้

  • ยกระดับความยั่งยืนจากความสามารถในการแข่งขันและพื้นฐานหลักของการดำเนินธุรกิจในทุกด้าน สู่การสร้างคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า
  • พัฒนาโซลูชั่นในการดำเนินธุรกิจผ่านแพลตฟอร์มเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน: Bridgestone T&DPaaS*1
  • สร้างโมเดลธุรกิจหนึ่งเดียวของบริดจสโตน: พัฒนาและเติบโตสู่การเป็นองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นด้านการเดินทางโดยใช้จุดแข็งของธุรกิจด้านยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยาง

*1 Bridgestone T&DPaaS (Bridgestone Tire and Diversified Products as a Solution) คือ แพลตฟอร์มด้านการดำเนินธุรกิจเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน เพื่อสนับสนุนระบบนิเวศด้านการเดินทาง

“การเปิดตัวสโลแกนใหม่ของบริดจสโตนที่ว่า “Solution for your journey” เป็นเหมือนการส่งสัญญาณให้ทราบถึงการเปลี่ยนผ่านของบริดจสโตน และเป็นการสื่อสารถึงวิสัยทัศน์ในระยะยาวของบริดจสโตน กับความมุ่งมั่นสู่การเป็นบริษัทชั้นนำผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน เรามองช่วงเวลานี้เป็นเสมือนการปฏิรูปเข้าสู่ยุคที่ 3 ของประวัติศาสตร์บริดจสโตน (Bridgestone 3.0) โดยยุคแรกของบริดจสโตน (Bridgestone 1.0) เริ่มขึ้นในปี ค.ศ. 1931 เมื่อมีการก่อตั้งบริดจสโตนในโตเกียว และต่อมาในยุคที่สอง (Bridgestone 2.0) เริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ. 1988 เมื่อบริดจสโตนได้ควบรวมบริษัท              ไฟร์สโตน ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ และในตอนนี้ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ที่บริดจสโตนกำลังก้าวเดินไปข้างหน้าและเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอโซลูชั่นสำหรับการเดินทางมาตรฐานระดับโลก เพื่อส่งมอบคุณค่าที่เหนือกว่าให้แก่สังคมและลูกค้าของเรา”  ชู อิชิบาชิกล่าว
 
สโลแกน “Solutions for your journey” จะถูกนำมาใช้แทนที่สโลแกนเดิมของบริดจสโตนคือ “Your Journey, Our Passion.” โดยสโลแกนใหม่นี้จะถูกนำไปใช้ในทั่วทุกมุมโลกที่บริดจสโตนดำเนินธุรกิจอยู่ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นําระดับโลกของบริดจสโตนอย่างแท้จริง โดยสโลแกนใหม่จะเริ่มใช้ในครึ่งปีหลังของปี 2020 นี้ และจะเดินหน้าเปิดตัวสโลแกนนี้อย่างเต็มรูปแบบในไตรมาสแรกของปี 2021 ต่อไป

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ