[PR News] “GS Battery” เติมพลังให้คุณทุกเส้นทาง รณรงค์ความปลอดภัยเทศกาลปีใหม่ 2020 Share this

[PR News] “GS Battery” เติมพลังให้คุณทุกเส้นทาง รณรงค์ความปลอดภัยเทศกาลปีใหม่ 2020

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 December 2562

“GS Battery” เติมพลังให้คุณทุกเส้นทาง รณรงค์ความปลอดภัยเทศกาลปีใหม่ 2020 2 แห่ง ได้แก่ จุดที่ 1 : หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย (ร้านข้าวแกงบ้านสวน 2) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ จุดที่ 2 : จุดพักรถถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาออก จังหวัดฉะเชิงเทรา


เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐในการรณรงค์ “ใส่ใจกำลังสามเดินทางอุ่นใจ ปลอดภัยตลอดปีใหม่” กลุ่มสยามกลการ โดย คุณวิชุดา เลิศกิจอนันต์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศไทย สานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม...เพื่อความปลอดภัยของคนไทยที่ ใช้รถยนต์เป็นพาหนะในการเดินทางท่องเที่ยวและกลับบ้านในพื้นที่ต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลปีใหม่  กับโปรเจคพิเศษส่งความสุข เพื่อก้าวสู่ศักราชใหม่ 2020 กับ “GS Battery พร้อมเป็นพลังให้คุณทุกเส้นทาง” ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจทางหลวง บริเวณหน่วยบริการกรมทางหลวง 2 แห่ง ได้แก่ จุดที่ 1 : หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย (ร้านข้าวแกงบ้านสวน 2) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ จุดที่ 2 : จุดพักรถถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาออก จังหวัดฉะเชิงเทรา

ที่สำคัญ โปรเจค “GS Battery พร้อมเป็นพลังให้คุณทุกเส้นทาง” ดำเนินการจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 ที่ทาง GS Battery ห่วงใยทุกชีวิตของพี่น้องคนไทย ในการรวมพลังให้เป็นหนึ่งเดียวรณรงค์ให้คนไทย เดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างปลอดภัย อีกทั้ง ยังมีทีมช่างที่มีความชำนาญคอยแนะนำ ดูแล และบริการตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ เติมน้ำกลั่น และลมยางฟรี! เพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการแบบเป็นกันเอง รวมทั้งมีจุดบริการน้ำดื่มและผ้าเย็น 

GS Battery พร้อมเป็นพลังขับเคลื่อนให้ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2020 เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของพี่น้องคนไทย ได้เดินทางสู่จุดหมายโดยสวัสดิภาพ กลับบ้านไปกอดครอบครัวที่รักอย่างอบอุ่นและปลอดภัยที่สุด

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ