ต่อประกันรถที่ไหนดี ?? คำถามคาใจของคนมีรถ Share this

ต่อประกันรถที่ไหนดี ?? คำถามคาใจของคนมีรถ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 December 2562

เมื่อประกันภัยรถยนต์ใกล้ถึงวันหมดอายุ ความคุ้มครองก็จวนเจียนจะหมดเต็มที ขับขี่รถช่วงนี้ก็จะผวาหน่อย ๆ ทางที่ดีรีบต่อประกันรถไว้เลยจะอุ่นใจกว่า ว่าแต่ต่อประกันรถที่ไหนดี แล้วถ้าลืมต่อประกันจะส่งผลยังไงบ้าง ตาม rabbit finance ไปอัปเดตข้อมูลกันเลยค่ะ


ต่อประกันรถยนต์ดียังไง?

เมื่อครบกำหนดอายุความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์แล้ว สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงให้มากที่สุดนั่นคือ การต่อประกันรถยนต์ เพราะเป็นสิ่งที่จะให้ความคุ้มครองทั้งคนขับ ผู้โดยสารภายในรถ รถยนต์ รวมถึงคู่กรณี เมื่อมีการเฉี่ยวชนบนท้องถนนและปัจจัยภายนอกอื่น ๆ ที่คาดไม่ถึงอีกมากมาย

การต่อประกันภัยรถยนต์ก็จะมีให้เลือกด้วยกัน 5 ประเภท ได้แก่ ประกันชั้น 1, 2+, 2, 3+และ 3 ซึ่งก็จะมีรายละเอียดความคุ้มครอง และสิทธิประโยชน์แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับลักษณะการขับขี่ สภาพรถ และไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

การต่อประกันภัยรถยนต์ถือว่าเป็นออปชั่นเสริมที่นอกเหนือจาก พ.ร.บ.หรือ พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถนั่นเอง เรียกง่าย ๆ ว่าเป็นประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ ซึ่งเป็นกฎหมายที่บังคับให้รถทุกคันที่จดทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบกจะต้องทำและมีไว้เป็นหลักประกันให้กับผู้โดยสารในรถและผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ

ชี้เป้า! บริษัทประกันภัยที่รับต่อประกันรถ

หากคุณชอบความสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางไปยังบริษัทประกันให้ยุ่งยาก เว็บไซต์ rabbit finance โบรกเกอร์ประกันภัยแถวหน้าของเมืองไทย ก็เป็นช่องทางการเปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ให้คุณอย่างรวดเร็วทันใจ และไว้ใจได้ด้วยพันธมิตรให้คุณได้เลือกกว่า 11 บริษัทเลยทีเดียว ว่าแต่มีเจ้าไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูเลยค่ะ

1.บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ประสบการณ์ที่สั่งสมด้านการเป็นผู้นำทางด้านประกันภัย กว่า 72 ปี ดำเนินงานอย่างโปร่งใส ยึดหลัก “ความเป็นธรรม คือ นโยบาย” มาอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ให้เป็นบริษัทประกันภัยอันดับหนึ่งมาโดยตลอด

2.บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ได้ชื่อว่าเป็นบริษัทประกันวินาศภัยระดับแนวหน้าของประเทศไทย ซึ่งเกิดจากการควบรวมกิจการระหว่าง บริษัท ภัทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด ซึ่งปัจจุบันก็ครองอันดับ 4 ของอุตสาหกรรมประกันภัย

3.บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)

เป็นอีกบริษัทที่ดำเนินกิจการมานานกว่า 70 ปี สามารถรับประกันภัยได้ครบทุกประเภท ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือทางการเงินจาก Standard & Poors นับว่าเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำในธุรกิจประกันวินาศภัยของประเทศไทยที่ครองใจลูกค้าเสมอมา

4.บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน)

เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกวงการธุรกิจประกันภัยของประเทศ ก่อตั้งมา 78 ปี และเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการรับประกันวินาศภัยของประเทศไทย มีเบี้ยประกันภัยรับรถยนต์สูงสุดเป็นอันดับสามของประเทศ พร้อมด้วยทีมงานที่มีความรู้ ความสามารถ และใจบริการ

5.บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัยนานกว่า 65 ปี ปัจจุบันเป็นผู้นำด้านบริการประกันวินาศภัยและเป็นบริษัทแรกที่ได้รับความไว้วางใจให้จดทะเบียนภายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้ความสำคัญกับการบริการ นวัตกรรมและอินชัวร์เทค ด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพและศักยภาพสูง

6.บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

เป็นบริษัทที่มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัย ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ มีบริการด้านสินไหมรถยนต์ โดยเปิดตัวโครงการ “TIP Smart Survey” แถมยังเป็นบริษัทประกันภัยเจ้าแรกที่เอาเทคโนโลยีระบบ 3G มาใช้บนอุปกรณ์ Tablet

7.บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัทประกันภัยระดับโลก ดำเนินงานใน 54 ประเทศ เป็นบริษัทประกันที่รับประกันภัยประเภทต่าง ๆ รายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์ระดับโลก โดย Chubb ประกันภัย รับประกันภัยทรัพย์สิน และประกันความรับผิดประเภทต่าง ๆ มากมาย เช่น ประกันเบ็ดเตล็ด ประกันอุบัติเหตุ ประกันชีวิต และประกันสุขภาพ  ที่ครอบคลุมแบบครบวงจร

8.บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน)

บริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันภัยมากว่า 67 ปี สามารถรับประกันภัยได้ครบทุกประเภท มีสาขาและสำนักงานให้บริการครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศ โดยเอเชียประกันภัยมุ่งมั่นที่จะสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ สินค้าใหม่ พร้อมเพิ่มคุณค่าในกรมธรรม์เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ

9.บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจประกันวินาศภัยไทยมากกว่า 66 ปี มอบความคุ้มครองหลากหลายประเภท ให้แก่ลูกค้าโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล นอกจากนี้ไทยศรีประกันภัยถูกจัดอันดับติด 1 ใน 10 กลุ่มบริษัทประกันระดับโลกอีกด้วย

10.บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย มีระบบการรับประกัน การวิเคราะห์ การคาดคะเนการเกิดเหตุ การจ่ายเคลม และงานบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ ซึ่งธนชาตประกันภัย ได้ปรับปรุงพัฒนาระบบการบริการและดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น แถมยังเป็นบริษัทที่มีบริการหลังการขายดีเยี่ยม

11.บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)

ดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัยเป็นหลัก ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทั้งรายได้จากเบี้ยประกันภัยรับผลกำไร และเงินกองทุน นอกจากนี้ยังเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีด้านการสื่อสารทางวิทยุเคลื่อนที่ ซึ่งนำมาใช้กับธุรกิจประกันวินาศภัยเป็นรายแรกอีกด้วย


เห็นไหมล่ะว่า rabbit finance มีประกันภัยรถยนต์ให้เลือกมากมาย คุณสามารถออกแบบและเลือกสรรตามความต้องการได้เต็มที่ จะไลฟ์สไตล์แบบไหน งบประมาณเท่าไหร่ ก็สบายใจได้ สนใจต่อประกันภัยรถยนต์คลิกเลย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ