DS Automobiles เคลมเบาะนวดในรถยนต์ช่วยให้ผู้ขับผ่อนคลายขึ้นในเวลาเพียง 15 นาที Share this

DS Automobiles เคลมเบาะนวดในรถยนต์ช่วยให้ผู้ขับผ่อนคลายขึ้นในเวลาเพียง 15 นาที

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 January 2563

ทุกปีเดือนมกราคมก็มี 31 วัน แต่ทำไมปีนี้รู้สึกเหมือนมี 310 วัน เป็นความรู้สึกของหลายๆคนที่ได้ยินอยู่บ่อยๆ ในช่วงเวลานี้ หลายคนก็วิเคราะห์ไปว่าเราผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เวลาที่เดินไปแบบปกตินั้นช้าลง หรือเหตุการณ์ในบ้านเมืองและธรรมชาติต่างๆ นั้นทำให้เราเครียดและไม่มีความสุข 


ศาสตราจารย์ในมหาวิทยาลัย คาร์ดิฟฟ์ ยังออกมาบอกว่า วันจันทร์ที่ 3 ของเดือนมกราคม เป็นวัน Blue Monday คือเป็นวันจันทร์ที่หดหู่ที่สุดของปี

วิธีการคลายเครียดก็มีหลายวิธี ที่ทำให้เราคลายเครียดได้ เช่น ออกกำลังกาย ดูหนัง ช้อปปิ้ง กินอาหารที่ชอบ หรือไปนวดผ่อนคลายก็เป็นกิจกรรมที่ดี

อย่างค่ายรถยนต์ DS ของประเทศฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาเคลมว่า เพียงใช้เบาะนวดรถยนต์ในเวลา 15 นาที ก็สามารถผ่อนคลายและช่วยให้มีสมาธิในการเดินทางที่ยาวนานขึ้น จากการวิจัยของสถาบบันวิจัย Touch ระบุว่า หากใช้การเบาะนวดในรถยนต์และใช้ที่นั่งระบายอากาศ จะสามารถช่วยหลั่งฮอร์โมนที่ร่างกายปล่อยออกมาเพื่อต่อสู้กับความเครียดมากถึง 53%

จากตัวเลขของกระทรวงคมนาคมของสหราชอาณาจักรพบว่า 9 ใน 10 ผู้ขับขี่รถยนต์มีความเครียด ฟุ้งซ่าน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในสหราชอาณาจักรในระดับต้นๆ

DS ยังอ้างว่าสภาพแวดล้อมการทำงานอาจส่งผลกระทบต่อผู้ขับขี่ อีกทั้งผู้ขับขี่ที่ใช้รถยนต์เป็นเวลานานอาจรู้สึกตึงเครียดและวิตกกังวลในการเดินทางที่ยาวนาน ซึ่งนำไปสู่อาการปวดหลังและคอท่าทางที่ไม่ดีและความเครียด

ด้วยการขับรถที่ทันสมัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางที่ยาวนานและสภาพการจราจรที่ท้าทาย DS มุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่ารถยนต์ DS มีความปลอดภัยที่สุดบนท้องถนน และมั่นใจว่าฟังก์ชั่นเบาะนวดในรถยนต์จะช่วยผู้ขับขี่ขับรถได้ดีขึ้น

สำหรับเบาะนวดในรถยนต์จะอยู่ในรุ่น DS 7 Crossback ซึ่งสามารถปรับลักษณะการนวดได้ถึง 5 แบบ ซึ่งนักวิจัยได้ทำการทดสอบและได้ผลว่าการใช้อบาะนวดในรถยนต์ภายใน 15 นาที ส่งผลให้ผู้ขับขี่มีการผ่อนคลายและเครียดน้อยลง

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ