เปิดตัว Honda BigWing ขอนแก่น รุกขยายตลาดบิ๊กไบค์ภาคอีสานตอนบน Share this

เปิดตัว Honda BigWing ขอนแก่น รุกขยายตลาดบิ๊กไบค์ภาคอีสานตอนบน

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 13 January 2563

Honda BigWing บุกขอนแก่น เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ Excites the World รุกขยายตลาดบิ๊กไบค์ภาคอีสานตอนบน



 
เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย ผนึกกำลัง ณัฐ กรุ๊ป เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการ “ฮอนด้า บิ๊กวิง” (Honda BigWing) แห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่น ชูคุณภาพงานบริการ 6S ครบถ้วนด้วยมาตรฐานระดับโลก มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซปต์ Honda BigBike Excites the World ตั้งเป้าพร้อมรองรับความต้องการของผู้ขับขี่ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ตลอดจนเพิ่มศักยภาพการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ในเขตภาคอีสานตอนบน

 


 
มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า เปิดเผยว่า “การดำเนินธุรกิจในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่หรือบิ๊กไบค์ ในชื่อ ฮอนด้า บิ๊กวิง กำลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ขับขี่ชาวไทย เนื่องจากเรามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างครบถ้วน ทั้งการขับขี่สำหรับเดินทางในเมืองหรือนอกเมือง การขับขี่ท่องเที่ยวเดินทางไกล หรือกระทั่งการขับขี่ใช้งานที่ท้าทายแบบผจญภัยในสไตล์แอดเวนเจอร์และแบบสปอร์ตเรซซิ่งในสนามแข่งขัน รวมถึงมีกลยุทธ์ด้านงานบริการที่ยอดเยี่ยม โดยยึดหลักการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ภายใต้คอนเซปต์ Honda BigBike Excites the World เพียบพร้อมด้วยมาตรฐาน 6S ของฮอนด้าในระดับโลก ประกอบด้วย Sales, Service, Spare Parts, Safety, Second Hand และ Society”

 


 
“จากการตอบรับที่ดีของผู้บริโภค ในครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับ ณัฐ กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารายใหญ่ในเขตภาคอีสานตอนบน เปิดตัวศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ ฮอนด้าบิ๊กวิงขอนแก่น อย่างเป็นทางการ หลังทดลองเปิดทำการมาระยะหนึ่งและสามารถทำยอดขายรถบิ๊กไบค์ได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในจังหวัดขอนแก่น ผมเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดทำให้ที่นี่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในพื้นที่เป็นอย่างดี การขยายธุรกิจในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตลาดบิ๊กไบค์ พร้อมสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องขยายไปถึงจังหวัดใกล้เคียงในเขตภาคอีสานตอนบนได้อีกด้วย”

 


 
ฮอนด้าบิ๊กวิงขอนแก่น โดยการบริหารงานของ ณัฐ กรุ๊ป ตั้งอยู่ในจุดศูนย์กลางทางธุรกิจ บนถนนประชาสโมสร อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ฮอนด้าบิ๊กวิง แห่งที่ 18 ในประเทศไทย อัดแน่นด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ผู้สนใจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในจังหวัดขอนแก่น สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของทางร้านได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ fb.com/NatBigwingKhonkaen
 
อ่านรีวิว Honda CB1000R ได้ที่นี่
อ่านรีวิว Honda CBR650R ได้ที่นี่
อ่านรีวิว Honda CB650R ได้ที่นี่
อ่านรีวิว Honda CB500X 2019 ได้ที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ