ตลาดรถเล็กยุโรป พร้อมรับการมาของ Honda Jazz (Fit) 2020 Share this

ตลาดรถเล็กยุโรป พร้อมรับการมาของ Honda Jazz (Fit) 2020

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 January 2563

Honda ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Honda Jazz (Fit) 2020 ในตลาดยุโรป ซึ่งแหล่งข่าวบอกว่า Jazz จะเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กรุ่นต่อไปของทวีปอเมริกาเหนือด้วย จึงมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกแบบทั้งภายในและภายนอกรวมถึงหลักวิศวกรรม


Honda Jazz (Fit) 2020

สำหรับ Honda Jazz (Fit) 2020 แล้ว เป้าหมายของ Jazz ยุคใหม่คือการสร้างผู้ขับขี่ที่เป็นมิตรที่สุดออกสู่ถนนจราจร ด้วยฮอนด้าเลือกใช้ปรัชญาการออกแบบใหม่ที่ให้เกียรติกับแนวคิดของญี่ปุ่นในเรื่อง 'Yoo no bi' มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำความงามที่พบเจอได้ในชีวิตประจำวันมาชื่นชม เพื่อให้พวกเขาพึงพอใจในการใช้งานรถยนต์ในทุกๆวันและยิ่งมากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ

Honda Jazz (Fit) 2020

นั่นเป็นสาเหตุที่รูปร่างของฮอนด้าแจ๊สใหม่นั้นราบรื่นไม่เหมือนรุ่นก่อนและทุกอย่างก็ผสานกันเข้าด้วยกันเนื่องจากเป้าหมายที่นี่คือการทำให้เกิดความสมดุลของภาพที่ซับซ้อน

Honda Jazz 2020

“ฉันต้องการสร้างรถยนต์ซึ่งเป็น“ เพื่อนที่ใจดี” สำหรับเจ้าของรถ ในขณะที่มีความสะดวกในการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ "Baek Jongkuk ผู้ออกแบบ Honda Jazz ใหม่กล่าว “ ฉันทำสิ่งนี้ด้วยการลดคุณสมบัติที่ไม่จำเป็น และลดความซับซ้อนของเส้นสายภายนอกเพื่อส่งมอบรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์ที่เป็นมิตรสดชื่นพร้อมการตกแต่งภายในที่สะดวกสบายและใช้งานได้จริง”

Honda Jazz (Fit) 2020

ปรัชญาเดียวกันนี้ยังคงดำเนินต่อไปในห้องโดยสารซึ่งเส้นสายเรียบง่ายถูกรวมเข้ากับการใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมและวัสดุที่ทนทาน ผ้ากันน้ำและวัสดุแดชบอร์ดนั้นอ่อนต่อการสัมผัสสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าดึงดูดใจ

Honda Jazz (Fit) 2020 ใหม่จะมีเฉพาะกับระบบส่งกำลังไฮบริดสองมอเตอร์ในยุโรปซึ่งจะเปิดเผยรายละเอียดใกล้เคียงกับการเปิดตัวของตลาดมากขึ้น ลูกค้าสามารถเลือก Crosstar ได้เหมือนในรุ่น SUV เพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่พร้อมกับรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นซึ่งรวมถึงการออกแบบกระจังหน้าและรางหลังคาที่เป็นเอกลักษณ์

Honda จะเปิดตัว Jazz ใหม่ในยุโรปในช่วงฤดูร้อนของปี 2020 และนี่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโปรไฟล์รถยนต์ไฟฟ้าจากคำมั่นสัญญาที่จะมุ่งมั่นพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคภายในปี 2022

ส่วนราคาของ Honda Jazz (Fit) 2020 และรายละเอียดเพิ่มเติม ทาง Autospinn จะนำมาฝากอีกครั้ง

(ที่มา Carscoops)

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ