เปิดตัว SWAG EV มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสุดล้ำเพื่อคนเมือง ใจกลางสยาม Share this
EV Reviews
โหมดการอ่าน

เปิดตัว SWAG EV มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสุดล้ำเพื่อคนเมือง ใจกลางสยาม

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 16 January 2563

Swag EV มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารักษ์โลกสุดล้ำสำหรับคนเมือง เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ชูจุดเด่นเรื่องเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมอุปกรณ์ประจำรถผลิตโดยแบรนด์ไอทีชั้นนำ เปิดให้จับจองแล้ววันนี้


 

มร.เจนสัน เชน เชิน เดดท์ กรรมการผู้บริหารบริษัท Swag EV (Supreme Wagon Automotive Group, Electric Vehicle) บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ จัดงาน Swag EV Grand Launch Party มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารักษ์โลกกับโชว์รูมแห่งแรกที่กรุงเทพฯ Swag EV แบรนด์จักรยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะอยู่ในเมือง ใช้สำหรับทำงาน หรือแม้แต่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

 

 

โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถถอดได้และชาร์จไฟได้จากเต้ารับไฟฟ้าทั่วไป ใช้เวลาชาร์จไฟให้เต็มเพียง 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 80-90 กิโลเมตร ภายในงานมี โทนี่ รากแก่น และใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมงาน พร้อมด้วย จอห์น ไรเดอร์- อริยะพงษ์ เจริญสุข ผู้คร่ำหวอดในแวดวงมอเตอร์ไซค์ กับบทบาทการเป็นพิธีกรรายการรถจักรยานยนต์หลากหลายรายการ ร่วมสัมผัสจักรยานยนต์ไฟฟ้ารักษ์โลกสุดแนวได้ที่ศูนย์การค้า สยามสแควร์วัน

 

 

Swag Electric Vehicle (SWAG EV) จักรยานยนต์ไฟฟ้ารักษ์โลกสุดล้ำ เปิดตัว 2 รุ่น ได้แก่ Type-X และ Type-S โดดเด่นด้วยมอเตอร์ที่ใช้พลัง 2000W ที่มีชื่อเรียกว่า Brushless hub-motors ซึ่งทาง Swag EV ได้ร่วมมือกับบริษัท BOSCH ผู้นำด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกแห่งประเทศเยอรมนี ทำให้เครื่องยนต์มีอัตราการเร่งสูงตั้งแต่เริ่มออกตัว ซึ่งทั้งสองรุ่นประกอบด้วยแบตเตอรี่ 60 V 26 AH จากแบรนด์ซัมซุง อีกทั้ง Swag EV ได้พัฒนาระบบการใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน รวมไปถึงปรับเทคโนโลยีให้เหมาะกับจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีความเบาและมีประสิทธิภาพสูง โดยจักรยานยนต์ไฟฟ้าสุดแนวทั้งสองรุ่นนี้ได้วางจำหน่ายแล้วที่โชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 2 โดย Type-S ราคา 62,900 บาทและ Type-X ราคา 65,900 บาท

 

 

มร.เจนสัน เชน เชิน เดดท์ กรรมการผู้บริหารบริษัท Swag EV กล่าวว่า “อนาคตแห่งยานยนต์ระบบไฟฟ้าได้มาถึงแล้ว เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวสินค้าและบริการของ Swag EV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย Swag EV ก่อตั้งขึ้นจากความตั้งใจที่จะมอบทางเลือกแห่งการเดินทางที่สะดวกสบายขึ้นให้แก่คนในเมือง โดยไม่ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทของเราไม่ได้เป็นเพียงผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ เพราะเราเน้นเรื่องเทคโนโลยี IOT ที่ล้ำสมัย และความร่วมมือในการสร้างสรรค์กับดีไซเนอร์และเซเลบริตี้ ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าจะเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ Swag EV จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญในอุตสาหกรรมนี้”

 

 

Swag EV ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ จากแนวคิดที่ต้องการนำเสนอพาหนะอัจฉริยะเพื่อขับเคลื่อนในเมือง ซึ่งให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยลดการปล่อยแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ บริษัทมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเสนอพาหนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างสูงสุดให้กับผู้ขับขี่ Swag EV มุ่งมั่นที่จะยืนหยัดเป็นผู้นำในธุรกิจการให้บริการจักรยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นตัวขับเคลื่อนความคล่องตัวให้กับคนเมืองยุคใหม่อย่างยั่งยืน

 

 

บุณยาพร วัดสว่าง กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Swag EV กล่าวว่า บริษัทเราเริ่มต้นที่สิงคโปร์ มีจีนเป็นผู้ผลิต และ Swag ประเทศไทยนำเข้ามาขาย เจาะกลุ่มลูกค้าที่ให้บริการแบบเดลิเวอรี่ เช่น Grab ,Get พร้อมกับทำตลาดแบบบีทูบี บีทูซี ซึ่งปีนี้ในกลุ่มทั้งปีทั้งไทยและเอเซียน คาดว่าจะมียอดขายทั้งสิ้น 10,000 คัน โดยหลังจากเปิดตัวรถมอเตอร์ไฟฟ้าแล้ว บริษัทจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า โดยหาดีลเลอร์เพื่อทำโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขาย

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ