พาชม Porsche 911 Carrera 4S ใน Bad Boys For Life Share this

พาชม Porsche 911 Carrera 4S ใน Bad Boys For Life

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 January 2563

ดังที่เห็นในหนังตัวอย่าง ซูเปอร์คาร์อย่าง Porsche 911 Carrera 4S อยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย โดยเป็นรถยนต์คู่ในของ ไมค์ ลาวรี่ เปิดเรื่องมาก็เริ่มแสดงสมรรถนะของรถกันเลย


Porsche 911 Carrera 4S ยนตรกรรมสปอร์ตที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบนอน เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 450 แรงม้า สามารถเร่งออกตัวจากจุดหยุดนิ่งสู่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในระยะเวลา 3.7 วินาที ซึ่งได้โชว์สมรรถนะให้เห็นในเรื่องทั้งการใช้ความเร็วบนถนนในเมือง การเลี้ยว และการวิ่งบนชาดหาด ก็สามารถทำได้อย่างดี ถสีน้ำเงินเข้ากับสีน้ำทะเลในเมืองไมอามี่ ก็ทำให้สะดุดได้ไม่น้อย สามารถติดตามรีวิวของรุ่นนี้ได้ที่นี่เลย Porsche 911 Carrera 4S 

Porsche 911 Carrera 4S ราคา 12.2 ล้านบาท

หากพูดถึงภาพยนตร์แอคชั่นแนวบู๊ล้างผลาญคงต้องมีชื่อของเรื่อง Bad Boys อยู่ด้วยอย่างแน่นอน จากสองคู่ ไมค์ ลาวรี่ นำแสดงโดย วิลล์ สมิธ และมาร์คัส เบอร์เนท นำแสดงโดย มาร์ติน ลอว์เรน ซึ่งทั้งสองคน เป็นคู่หูนักสืบที่ทำงานด้วยกันในเมืองไมอามี่ จนกลายเป็นเพื่อนสนิท ทำงานเข้าขากันมาเกือบ 30 ปี

โดย Bad Boys ภาคแรก เข้าฉายตั้งแต่ปี 1995 ก็ดังเปรี้ยงปร้างแบบที่เรียกว่าวัยรุ่นตอนนั้นจะต้องร้องเพลง Bad Boys ได้ ภาคที่ 2 Bad Boys II ตามมาในปี 2003 และภาคนี้ Bad Boys For Life ในปี 2020 ก็ยังคงมีความสนุกและตื่นเต้นไม่น้อย

ในภาคล่าสุด ด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้มาร์ตินอยากเกษียนเต็มที และเทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีบทบาทในการสืบสวนมากขึ้น แต่ด้วยปัญหาของไมค์ ทำให้ทั้งคู่ต้องออกมาคลี่คลายคดีโดยใช้กึ๋นของทั้งคู่อีกครั้ง พบกับฉากแอคชั่น ยิงสนั่น ระเบิดตูมตาม พร้อมความกวน และเพลงประกอบตลอดกาลอย่าง Bad Boys ได้ในภาคนี้แน่นอน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ