ซูบารุ เผยโฉมรถครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าที่พัฒนาร่วมกับโตโยต้า Share this

ซูบารุ เผยโฉมรถครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าที่พัฒนาร่วมกับโตโยต้า

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 January 2563

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซูบารุ ประกาศแผนการที่จะผลิตรถยนต์ให้เป็นระบบไฟฟ้าทั้งหมดภายในปี 2035 และในระหว่างการบรรยายสรุปเทคโนโลยีในประเทศญี่ปุ่น ก็ได้มีการเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้มีการออกแบบเป็นครั้งแรก


รถยนต์ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าของซูบารุทุกคันที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับโตโยต้าและจะเริ่มเข้าสู่ตลาดในช่วงปี 2025 โดยรถยนต์ที่เห็นเป็นแบบจำลองที่ทำจากดินเหนียว แต่ถึงอย่างนั้น ก็เห็นถึงความแข็งแกร่งของตัวรถ

ความโดดเด่นของการออกแบบภายนอกคือเส้นขอบคมและเส้นมุม เช่นเดียวกับรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอยู่ในตลาด แต่จะมีกระจังหน้าที่ทันสมัย มีชุดระบายอากาศที่ด้านข้างของตัวรถ กันชนด้านล่างทำด้วยสีดำเงา และจะเห็นช่องว่างสองช่องซึ่งจะเป็นตำแหน่งของโคมไฟหน้า

เมื่อมองจากด้านข้างจะเห็นได้ชัดว่าซูบารุต้องการทำให้ห้องโดยสารของรถคันนี้กว้างขวางที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการดันกระจกไปข้างหน้า หลังคาก็ถูกสร้างให้แบน ให้มีพื้นที่ว่างเพียงพอในแถวที่สอง และแน่นอนเพราะนี่คือแบบจำลองแรก จึงมีโอกาสที่โปรดักชั่นสุดท้ายที่ผลิตออกมาจะแตกต่างออกไป 

โตโยต้าและซูบารุ ยืนยันว่าพวกเขาจะร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์ม EV ซึ่งจะใช้ในการผลิตรถยนต์ SUV ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า ที่สร้างโดยผู้ผลิตรถยนต์ทั้งสองราย แพลตฟอร์มดังกล่าวจะมีความยืดหยุ่นในการสนับสนุนชิ้นส่วนในรถยนต์เซกเมนต์อื่นๆ เช่น C-segment, D-segment, ซีดาน และ SUVs.

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ