เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขนทัพรถกว่า 24 รุ่นเข้าร่วมงาน “Mercedes-Benz Driving Events 2020” Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขนทัพรถกว่า 24 รุ่นเข้าร่วมงาน “Mercedes-Benz Driving Events 2020”

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 20 February 2563

กิจกรรมขับขี่ปลอดภัยที่จัดขึ้นให้กับพนักงาน ที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา พร้อมยกระดับมาตรฐานการพัฒนาศักยภาพของพนักงาน เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างต่อเนื่อง

            เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉายภาพผู้นำยนตรกรรมระดับแนวหน้า โชว์ศักยภาพในการเตรียมความพร้อมและยกระดับการพัฒนาศักยภาพให้กับพนักงานทุกภาคส่วน ด้วยกิจกรรม “Mercedes-Benz Driving Events 2020”กิจกรรมฝึกอบรมเทคนิคการขับขี่ปลอดภัยสร้างความรู้ความเข้าใจในนวัตกรรมด้านความปลอดภัยระดับโลกตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์


             โดยทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพจากประเทศออสเตรเลียร่วมฝึกทักษะการขับขี่อย่างใกล้ชิดพร้อมกองทัพรถหรูรุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 24 รุ่นมาให้ได้ทดสอบกันอย่างครบครันในทุกเซ็กเมนต์ ทั้ง Mercedes-Benz และMercedes-AMG อาทิ Mercedes-Benz GLS 350 d 4 MATIC AMGPremium, Mercedes-Benz GLE 300 d 4 MATIC AMG Premium,Mercedes-AMG GT C Roadster และ Mercedes-AMG C 63 S Coupé ณสนามพีระเซอร์กิต พัทยา


             มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ให้ความสำคัญกับการมอบความรู้ให้แก่พนักงานของเราเป็นอย่างมากเราเชื่อว่าการสร้างความรู้ความเข้าใจในการขับขี่ที่ถูกต้องให้แก่พนักงานของเราไม่ว่าจะเป็นพนักงานในแผนกใดจะเป็นการตอบย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำรถหรูของเราที่นอกจากจะมาพร้อมสมรรถนะที่โดดเด่นและดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวแล้ว เรายังมีนวัตกรรมด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัยซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญตลอดมาการจัดฝึกอบรมการขับขี่ปลอดภัยให้แก่พนักงานของเราในวันนี้นอกจากจะเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจในการขับขี่และการปฏิบัติตนเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินบนท้องถนนให้กับพนักงานแล้วยังเป็นการเปิดโอกาสให้พนักงานได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสมรรถนะสู
งหลากหลายรุ่น


           เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจและพัฒนาศักยภาพให้กับพนักงานเมื่อพนักงานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัยที่บริษัทฯได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องพวกเขาจะมีความเข้าใจในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างถ่องแท้และสามารถถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจนี้ต่อไปยังลูกค้าของเราเพื่อรักษามาตรฐานการปฏิบัติงานที่มีคุณภาพ และสามารถถ่ายทอดความรู้ในการขับขี่อย่างปลอดภัยให้แก่คนรอบข้าง

           ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้อีกทางหนึ่งด้วย”การอบรมการขับขี่ปลอดภัยในครั้งนี้จัดขึ้นที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยาโดยได้แบ่งการทดสอบออกเป็น 3 สถานี ได้แก่ การขับแบบสลาลม (Slalom)
ด้วยความเร็วสูง เพื่อทดสอบการควบคุมรถ การเปลี่ยนช่องทางวิ่งแบบกะทันหัน (LaneChange) เพื่อเรียนรู้อาการของรถและการควบคุมอย่างถูกวิธี การเบรคแบบฉุกเฉิน(Emergency Braking) เมื่อต้องเบรคในกรณีฉุกเฉินและเรียนรู้การกะระยะทางที่ปลอดภัยในการเบรคฉุกเฉินในความเร็วที่แตกต่างกันและสร้างความเข้าใจในเหตุการณ์เสียการทรงตัว การเข้าโค้งและหลุดโค้ง (CornerTheory) นอกจากนั้นยังมีการทดลองขับแบบ Lead & Follow
เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดสอบสมรรถนะกันอย่างเต็มที่


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.mercedes-benz.co.th

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ