แนะนำ 6 ไอเทมในรถยนต์ที่ควรซื้อเป็นของขวัญวาเลนไทน์ Share this

แนะนำ 6 ไอเทมในรถยนต์ที่ควรซื้อเป็นของขวัญวาเลนไทน์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 February 2563

ใกล้ถึงวันแห่งความรักแล้ว หลายคนยังหาไอเดียสำหรับของขวัญให้คนที่เป็นที่รัก ทั้งคนรักและคนในครอบครัว อยากให้เค้าได้รับแต่สิ่งดีๆ และสำหรับคนรักรถ ออโต้สปินน์ก็มีไอเดียสำหรับเป็นของขวัญสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ หรือเทศกาลต่างๆ ก็ใช้ได้เหมือนกัน


เครื่องฟอกอากาศติดรถยนต์

อันดับหนึ่งเลยคงต้องเป็นเครื่องฟอกอากาศติดรถยนต์ จากสภาพของอากาศบ้านเราตอนนี้ต้องเจอกับฝุ่น PM2.5 อยู่ทุกวัน ซึ่งตอนนี้ก็มีตัวเลือกในตลาดให้เลือกอยู่มากพอสมควร สามารถเลือกได้ทั้งเป็นระบบกรองอากาศ ช่วยขจัดกลิ่นอาหาร กลิ่นเหงื่อ ได้ สร้างอากาศบริสุทธิ์ในรถยนต์

กล้องติดรถยนต์

อันดับสองก็ต้องเป็นกล้องติดรถยนต์นี่แหละ ถึงแม้ว่ารถยนต์หลายรุ่นจะมีกล้องติดรถยนต์มาให้จากโรงงานแล้ว แต่รถบางรุ่นและรถยนต์รุ่นเก่าก็ยังไม่มี ซึ่งนอกจากจะช่วยบันทึกภาพสำหรับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นรอบๆตัวรถเราแล้ว ยังสามารถเป็นส่วนลดในการซื้อประกันภัยได้ด้วย 

รองเท้าสำหรับขับรถ 

อันดับที่ 3 รองเท้าก็เป็นไอเทมสำคัญสำหรับคนขับรถ ผู้ขับรถควรเลือกรองเท้าที่เหมาะกับการขับรถ ควรเป็นรองเท้าพื้นเรียบ เช่น รองเท้าผ้าใบ รองเท้าที่หุ้มส้น หรือหุ้มข้อ ทำให้สบายเท้าและขยับได้สะดวกในเวลาขับ ไม่ควรสวมรองเท้าส้นที่สูงเกินไป หรือรองเท้าแตะ เพราะถ้าไม่ระวังอาจทำให้รองเท้าเลื่อนหลุดออกจากเท้าจะติดกับคันเร่งหรือเบรกอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ 

อุปกรณ์ตกแต่งในรถยนต์

อันดับที่ 4 ของน่ารักกระจุกกระจิกอย่างที่หุ้มเข็มขัดนิรภัย หรือกระเป๋าใส่ของในรถยนต์ก็เป็นของขวัญที่ดี ที่จะช่วยให้จัดระเบียบของในรถยนต์ให้หาง่าย ของไม่รกจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใส่ของสัมภาระด้านท้าย 

ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์

อันดับที่ 5 อุปกรณ์คาร์แคร์ต่างๆ ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ทั้งอุปกรณ์บำรุงสีรถยนต์ หลังจากล้างรถแล้วก็ทำการเคลือบสี ทำให้สีรถคงความสดใสและเงางามเหมือนใหม่ หรือจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเครื่องยนต์ อย่างน้ำยาล้างทำความสะอาดหัวฉีดสำหรับเครื่องยนต์ น้ำยาปกป้องหัวฉีด น้ำยาทำความสะอาดภายในเครื่องยนต์ 

ประกันภัยรถยนต์

อันดับที่ 6 อย่างสุดท้ายประกันภัยรถยนต์ เป็นการคุ้มครองทั้งคนและรถยนต์ เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ทุกเวลา แม้ว่าเราจะขับรถปลอดภัยมีสติตลอดเวลา แต่ก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะปลอดภัยเสมอไป ดังนั้นการทำประกันภัยเรียกได้ว่าเป็นของขวัญเพื่อคนที่คุณรักที่แท้จริง

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ