[PR News]อีตั้น กรุ๊ป เปิดจอง อัลพาร์ด เวลไฟร์ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89ล้าน Share this

[PR News]อีตั้น กรุ๊ป เปิดจอง อัลพาร์ด เวลไฟร์ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89ล้าน

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 23 February 2563

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ปล่อยของลดพิเศษสุดพร้อมของแถมมากมายกับ อัลพาร์ด / เวลไฟร์ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 บาทเท่านั้น จำนวนจำกัดถึง 29 กุมภาพันธุ์นี้

อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวเสริมว่า “ เริ่มต้นการสร้างยอดขายในช่วงต้นปีนี้ แน่นอนว่ารถยนต์เอ็มพีวีสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ คือ นั้นเป็นเป้าหมายหลักในการนำร่องประเดิมยอดขายของบริษัทค่ะ เราจึงเริ่มต้นการจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการด้วยอัลพาร์ด / เวลไฟร์ นำมาจัดแคมเปญราคาพิเศษเริมต้น 2.89 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษตามที่แจ้งไว้ข้างต้น เพราะนอกจากรถยนต์เอ็มพิวีสำรับครอบครัวขนาดใหญ่นี้แล้ว ในปีนี้เรายังได้เป็นผู้นำ และเป็นเจ้าเดียวในประเทศที่ได้นำเข้านวัตกรรมยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า 100% Nissan Serena e-Power ( นิสสัน เซเรน่า อี พาวน์เวอร์ ) ครั้งแรกและที่เดียวในประเทศไทยอีกด้วย และที่สำคัญคือลูกค้าสามรถที่จะทดลองขับได้อีกด้วยเพียงท่านติดต่อเข้ามาผ่านทางระบบโซเชียลของ อีตั้น กรุ๊ป ทุกช่องทาง รวมไปถึงแผนงานทางการตลาดที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกหลายกิจกรรมในอนาคตซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายค่ะ ว่าว่าจะเป็นการออกบูธในงานแสดงสินค้าใหญ่ๆ ในระดับประเทศ พร้อมจัดแคมเปญควบคู่การขายให้ลูกค้ารับผลประโยชน์สุงสุด รวมไปถึงการร่วมพัฒนาสินค้าและบริการของผู้ร่วมพัฒนมิตร เช่น ชุดแต่งระดับพรีเมียม

จังก์ชั่น โปรดิวส์ / เคลือบแก้ว ให้ได้คุณภาพมากขึ้นไปอีกค่ะ และสำหรับท่านที่ชื่นชอบใช้งานรถยนต์รถยนต์มือสองคุณภาพดีอีตั้น ชอยส์ พร้อมศูนย์บริการรองรับ หรือสามารถนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ได้ในราคาที่ท่านพอใจ

อีตั้น กรุ๊ป รุดหน้าทำตลาดรถยนต์เอ็มพีวี ทุกรุ่นทุกขนาดเชื่อมั่นดันเป้าทะลุยอดขายปีนี้ได้อย่างไม่ยาก ด้วยการมอบสิทธิพิเศษและราคาพิเศษสุดกับ รถยนต์อเนกปรสงค์ที่ครองใจคนรักครอบครัวมาอย่างยาวนาน กับ อัลพาร์ด / เวลไฟร์ นำมาจัดแคมเปญราคาพิเศษเริมต้น 2.89 ล้านบาท เพราะเหลือจำนวนจำกัด ฟรีดาวน์ผ่อนนานแบบสบายๆ พร้อมดันอุปรกรณืติดตั้งเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบสยและปลอดภัย จองรถวันนี้ รับทันที 5 สิทธิพิเศษ ทั้งสินค้าและบริการหลังการขาย คือ

1. ติดตั้ง BSM (Blind Spot Monitor) บลายด์ สปอร์ท มอนิเตอร์ หรือระบบแจ้งเตือนมุมอับ เมื่อมีรถเข้าใกล้จากทางด้านข้างของตัวรถ ตัว BSM จะทำหน้าที่แจ้งเตือนและมีไฟกระพริบ

บริเวณกระจกมองข้าง ขณะเราเปลี่ยนเลนแล้วมีรถมาจากด้านข้างหรือด้านหลัง (จุดมุมอับสายตาที่เรามองไม่เห็น) ตัว BSM จะทำการแจ้งเตือนทันที

2. Inner Mirror ( Digital Inner Mirror) ดิจิตอล อินเนอร์ มิลเลอร์ อยู่บริเวณกระจกมองหลัง จะประสานการทำงานกับกล้องหลังอีกตัวหนึ่ง เพิ่มมุมมองในการมองด้านท้ายรถ

3. สามารถเปิดหรือปิดระบบการทำงานได้จากตัวกระจกมองหลังได้เลย

4. รับประกันระบบไฮบริด 5 ปี หรือ 100,00 กม.

5. ส่วนลดชุดแต่ง Junction Produce 50%

6. รับส่วนลดค่าแรง 15%

7. รับส่วนลดค่าอะไหล่ 15%

สอบถามรายละเอียดได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา / สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998 www.ETON-import.com

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ