GPX เปิดตัว New DEMON150-GR FI สปอร์ตดีไซน์ ฟังก์ชั่นแน่น ราคาแนะนำ 66,800 บาท  Share this

GPX เปิดตัว New DEMON150-GR FI สปอร์ตดีไซน์ ฟังก์ชั่นแน่น ราคาแนะนำ 66,800 บาท 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 February 2563

GPX ค่ายมอเตอร์ไซค์ไทยโกอินเตอร์ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเจาะตลาดกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน รวมถึงประเทศญี่ปุ่นกันไปได้อย่างสวยงาม ก็พร้อมเดินหน้าตลาดในช่วงต้นปีนี้ กับรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวกันหมาดๆ ในชื่อรหัสรุ่น New DEMON150-GR FI  ภายใต้คอนเซปต์ “Spirit of Race ได้เวลาปลดปล่อยความมันส์” 


New DEMON150-GR FI  รถสไตล์สปอร์ตดีไซน์เร้าใจ อัดแน่นฟังก์ชั่นให้เกินค่าตัว! ขนาดเครื่องยนต์ 149 ซีซี 4 จังหวะ สูบเดี่ยว แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (SOHC) กับโฉมใหม่ ที่ปฏิวัติระบบเครื่องยนต์มาใหม่ ถือเป็นครั้งแรกของสายพันธุ์ DEMON ที่นำเทคโนโลยีระบบจ่ายน้ำมันของเครื่องยนต์แบบหัวฉีด (Electronic Fuel Injection) สุดล้ำ ในชื่อเรียกว่า ‘GPX-FI‘ ผลงานการคิดค้นและพัฒนาระบบขึ้นใหม่โดยทีมงาน R&D และวิศวะกรทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ของ GPX  เพื่อยกระดับสมรรถนะการใช้งานของระบบเครื่องยนต์ไปอีกขั้น ทำให้สิ่งที่คุณจะได้จาก New DEMON150-GR FI  คือคุณสามารถออกไปค้นหาเส้นทางใหม่ๆ ที่ไปได้ไกลกว่า และประหยัดมากขึ้นกว่าเดิม ในโฉมใหม่ กับ 3 คู่สี และลวดลายใหม่หมดรอบคัน กับดีไซน์ที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตเสมือนอยู่ในสนามแข่ง


ไม่เพียงเท่านี้! New DEMON150-GR FI  ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่อัดแน่นเต็มๆคัน ทั้งระบบส่องสว่างรอบคันแบบ Full LED ให้ทัศนวิสัยในการเดินทางอย่างดีเยี่ยม มั่นใจในการขับขี่ทุกสภาวะถนน ด้วยดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง,  โช้คหน้าแบบ โช้คหัวกลับ (Upside Down) และโช้คหลังแก๊สกระบอก 2 ชั้น คุณภาพจากแบรนด์ดังระดับสากล YSS ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาสำหรับ New DEMON150-GR FI โดยเฉพาะ 

มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 คู่สีพิเศษ ได้แก่ สีแดง-ดำ / สีแดง-เทา / สีดำ-ทอง ในราคาจำหน่ายแนะนำเพียง 66,800 บาทเท่านั้น ถือเป็นอีกตัวเลือกที่คุ้มค่าเกินราคาค่าตัว  หากใครสนใจ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้! ที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่าย GPX กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ  สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gpxthailand.com/GPX-demon-150GR-FI

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ